Grand Kokkod Khao Kho Resort

Last updated: 7 พ.ย. 2563  |  1652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Grand Kokkod Khao Kho Resort

หนีความวุ่นวายของเมืองกรุง ออกไปหาอ้อมกอดของธรรมชาติ ที่ความสูง 888 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล กับรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่สร้างจากจิตวิญญาณของนักท่องเที่ยวตัวจริงที่เคยเที่ยวมาแล้วค่อนโลก ที่ที่จะเห็นทะเลหมอกมากกว่าร้อยวันในหนึ่งปี ที่ที่อากาศเย็นตลอดทั้งปี อุณหภูมิสูงสุดแตะไม่ถึง 30 องศาด้วยซ้ำ ที่นี่คือ...แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ สวรรค์บนดินที่ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนที่แท้จริง


ระยะทางจากกรุงเทพฯ ถึงเขาค้อระยะทางราว 300 กว่ากิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางราว 5 ชั่วโมง ถ้าแวะรายทางกับร้านอาหารจุดแวะพักหรือชมวิวกันสบายๆ แบบไม่รีบร้อน ก็อาจใช้เวลามากกว่านั้น ระยะทางไกลอาจทำให้รู้สึกเหนื่อย แต่เมื่อถึงจุดหมายปลายทางที่ แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ ความเหนื่อยคลายไปด้วยอุณหภูมิสบายๆ ในช่วงบ่ายๆ แม้แสงแดดจะยังสาดแสงแรง แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกร้อน โถงกลางของล็อบบี้ที่เปิดกว้างรับลมธรรมชาติชวนให้นั่งดื่มด่ำกับวิวโดยรอบของธรรมชาติ ผสานไปกับงานตกแต่งของรีสอร์ทที่ชวนให้ถ่ายภาพอยู่หลายมุม ทั้งด้านในอาคารทันสมัยและลานโล่งที่เปิดรับวิวสวย ซึ่งคุณยุทธ-ศิริยุทธ สิริยุทธพงศ์ เจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้เป็นผู้วางแนวทางในการออกแบบร่วมกับภรรยา คุณพอลล่า-พรลไดน์ สิริยุทธพงศ์

อากาศเย็นสบายของ แกรนด์ กกกอด รีสอร์ต เขาค้อ มาจากตำแหน่งที่ตั้งที่อยู่ตรงร่องระหว่างเขาสองลูก ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านของลมจากเทือกเขาหิมาลัย ในฤดูร้อน อุณหภูมิเฉลี่ยยังอยู่ที่ประมาณ 20-29 องศาเซลเซียส สบายๆ ไม่ร้อนจัด แต่ถ้าเป็นช่วงปลายปีที่ลมหนาวมาเยือน อุณหภูมิจะลดลงราว 5-20 องศาเซลเซียส เรียกว่าสัมผัสความเย็นสบายได้ทั้งปี นอกจากความเย็น ที่นี่ยังมีโอกาสได้ชมหมอกสวยหรือทะเลหมอกได้กว่าร้อยวันในหนึ่งปี แม้แต่วันที่เราเข้าพักในช่วงต้นเดือนกันยายน ที่ยังไม่เข้าฤดูหนาว ทะเลหมอกก็ลอยมาให้ชมกันในตอนเช้าราวกับนัดไว้ ไม่เฉพาะในตอนเช้าตรู่เท่านั้น แต่ยังมีโอกาสเห็นไปจนถึงช่วงสายๆ หรืออาจมีให้ชมในตอนกลางวันได้เช่นกัน



แกรนด์ กกกอด รีสอร์ต เขาค้อ เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวจากมาตรฐานระดับสูง ทั้งน้ำที่สะอาดด้วยเครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่ที่มีการวัดค่าและส่งเข้าแล็ปเพื่อตรวจสอบคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ หรือระบบไฟที่มีเครื่องปั่นไฟรองรับให้การใช้ไฟฟ้าเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ห้องพักได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในส่วนของห้อง Executive Suit ที่มีห้องซาวน่าในตัว ในขณะที่ห้องพักแบบ Grand Deluxe และ Deluxe ก็โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เน้นความสบาย รวมถึงการเปิดมุมมองให้เห็นธรรมชาติอย่างเต็มตาจากระเบียงทุกห้อง โดยมีห้องพักทั้ง 3 ประเภทจำนวนเพียง 20 ห้องเท่านั้น

ที่นี่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งสำหรับคู่รักและครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวใหญ่ที่มีเด็กเล็กๆ มาด้วย คุณยุทธบอกว่าที่นี่ไม่คิดค่าที่พักสำหรับเด็กเล็กเพิ่ม ที่สำคัญห้องพักยังออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.GrandKokKodKhaokho.com หรือสอบถาที่โทรศัพท์ 089-888-8838

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้