LONGINES New Boutique @ Mega Bangna

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  269 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES New Boutique @ Mega Bangna

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ฉลองเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บนพื้นที่ที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างหรูหราและอบอุ่นเพื่อให้ลูกค้าได้สำรวจประวัติศาสตร์อันยาวนานและคอลเลคชั่นนาฬิกาที่หลากหลายของแบรนด์

จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, ธภัทร กุลสิรินันท์ และ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม

บูติกแห่งใหม่ของ Longines ที่เมกา บางนา เต็มไปด้วยบรรยากาศที่หรูหราและน่าดึงดูด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Longines ต่อคุณภาพและดีไซน์เหนือกาลเวลา ที่อยากเชื้อเชิญเหล่าคนรักนาฬิกาให้เข้ามาสัมผัส โดยเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่หลากหลาย สื่อถึงความสบายและให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง สามารถเข้ามาสำรวจนาฬิกา Longines ที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงคอลเลคชั่น Conquest อันโด่งดังสำหรับผู้หญิง และคอลเลคชั่น Spirit สำหรับผู้ชาย ซึ่งคอลเลคชั่นเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นาฬิกาที่ผสานความสง่างาม สไตล์ การใช้งาน และคุณค่าที่ยั่งยืนได้อย่างลงตัว โดยในวันเปิดตัวบูติกคอนเซปต์ใหม่ Friends of Longines Thailand อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต พร้อมด้วย จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้มาร่วมงานเปิดตัวบูติกใหม่ของ Longines ครั้งนี้ด้วย

คอลเลกชั่น Conquest สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งการสำรวจและความสำเร็จเคียงข้างไปกับความสง่างาม นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1954 คอลเลคชั่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่กล้าจะก้าวข้ามขีดจำกัดและค้นหาสิ่งใหม่ เพราะนาฬิกา Conquest ทุกเรือนล้วนผสมผสานประสิทธิภาพและความสง่างาม รวมถึงคุณสมบัติทางเทคนิคอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเลคชั่นในปี 2023 Longines จึงได้เปิดตัวนาฬิกา Conquest รุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงรุ่นพิเศษสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรษ โดยมีสีสัน วัสดุ และขนาดที่หลากหลาย ได้แก่ 30 มม., 34 มม. และ 38 มม. สำหรับรุ่นสามเข็ม และ 42 มม. สำหรับโครโนกราฟไลน์ Conquest ใหม่ล่าสุดเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพร้อมแคมเปญใหม่ที่น่าตื่นเต้น โดยมี Ambassador of Elegance ของแบรนด์มาร่วมแสดงในแคมเปญไม่ว่าจะเป็น Zhao Liying นักแสดงหญิงชาวจีนที่มีพรสวรรค์, ซูจี นักแสดงและนักร้องหญิงชั้นนำชาวเกาหลีใต้ และ Barbara Palvin นางแบบสาวชื่อดังชาวฮังการี แคมเปญถ่ายทำขึ้นในเซี่ยงไฮ้ โซล และบูดาเปสต์ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตประจำวันของพวกเธอในขณะที่สวมใส่ Conquest 34 มม. รุ่นสามเข็ม สุภาพสตรีที่มีความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงและสง่างามเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันไร้กาลเวลาของคอลเลคชั่นอันเป็นตำนานนี้ในแบบเฉพาะตัว ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและความสง่างามอีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่บูติกในประเทศไทยคือคอลเลคชั่น Longines Spirit ซึ่งนำเสนอจิตวิญญาณนักบุกเบิกที่ผลักดันให้ชายและหญิงก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ไล่ตามความท้าทายใหม่ๆ และเชื่อในสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ นาฬิกา Pilot watch เหล่านี้โดดเด่นด้วยความสง่างามแบบร่วมสมัย มีเอกลักษณ์ด้วยเส้นสายที่เรียบคมและรายละเอียดอันประณีต เชื่อมโยงประวัติศาสตร์เข้ากับนวัตกรรมใหม่ โดยนาฬิกา Longines Spirit นำเอาคุณสมบัติดั้งเดิมจากนาฬิกาสำหรับนักบินมาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีนาฬิกาที่ทันสมัย กลไกทั้งหมดของนาฬิกายังมาพร้อมซิลิคอน บาลานซ์ สปริงและได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC

ในปี 2024 Longines เปิดตัวสองรุ่นใหม่ในไลน์นาฬิกา Longines Spirit Flyback ได้แก่ เวอร์ชั่นสตีลและเยลโลว์โกลด์ 18k กับสตีลและโรสโกลด์ 18k ซึ่งมาพร้อมหน้าปัดสีเขียวหรือสีน้ำตาล มีคุณสมบัติด้านความแม่นยำระดับสูงด้วยคาลิเบอร์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Longines

ประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Longines ย้อนกลับไปถึงปี 1832 และแบรนด์ได้ยืนหยัดอยู่แถวหน้าของการผลิตนาฬิกาอันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง มีชื่อเสียงในด้านความสง่างาม ความแม่นยำ และธรรมเนียมที่สืบทอดต่อกันมา เรียกได้ว่า Longines ได้ดึงดูดผู้ชื่นชอบนาฬิกาทั่วโลกมานานหลายศตวรรษแล้วก็ว่าได้ โดย Longines ก่อตั้งขึ้นในปี 1832 ในเมือง Saint-Imier ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และกลายมาเป็นหนึ่งในแบรนด์เก่าแก่แห่งประวัติศาสตร์การผลิตนาฬิการะดับโลก การแสวงหาความแม่นยำ นวัตกรรม และความสง่างามอย่างไม่หยุดยั้งเป็นหมุดหมายของการเดินทางของ Longines ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการผลิตนาฬิกาพกไปจนถึงการเป็นผู้บุกเบิกการผลิตนาฬิกาข้อมือและโครโนกราฟ Longines ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดและขอบเขตของการทำนาฬิกาอย่างต่อเนื่องเสมอมา

ช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของ Longines เกิดขึ้นในปี 1889 เมื่อแบรนด์ได้เปิดตัวโลโก้นาฬิกาทรายติดปีกอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งยังคงเป็นสัญลักษณ์ของมรดกตกทอดที่ยั่งยืนของแบรนด์มาจนถึงทุกวันนี้ ตลอดศตวรรษที่ 20 Longines มีบทบาทสำคัญในการจับเวลาในการแข่งขันกีฬาสำคัญๆ มากมายซึ่งช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงด้านความแม่นยำและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังได้ออกแบบนาฬิกาพกเรือนแรกที่แสดงเวลาสองไทม์โซน ซึ่งทำขึ้นสำหรับลูกค้าในจักรวรรดิออตโตมัน (ตุรกีในปัจจุบัน) ในปี 1908 โดยมีหน้าปัดสองไทม์โซนครั้งแรก ซึ่งทำให้ผู้สวมใส่สามารถแปลงค่าเวลาระหว่างตุรกีและตะวันตกได้อย่างง่ายดาย

ในปี 1913 กลไกคาลิเบอร์ 13.33Z ของ Longines ซึ่งถูกบรรจุอยู่ภายในนาฬิกาข้อมือ คือการเริ่มต้นยุคกลไกโครโนกราฟที่ทันสมัย ด้วยความแม่นยำ ⅕ วินาที ต่อมาในปี 1925 แบรนด์ครองสิทธิ์การเป็นอันดับหนึ่งของโลกสองรายการ ได้แก่ นาฬิากาโครโนกราฟข้อมือเรือนแรกที่มีฟังก์ชัน flyback และปุ่มกดอิสระสองตัว และนาฬิกาข้อมือเรือนแรกที่แสดงโซนเวลาที่สองบนหน้าปัด

ในยุคเริ่มต้นของการบินในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 มาพร้อมกับความก้าวหน้าในการผลิตนาฬิกาเช่นกัน ด้วยความที่นักบินต้องการนาฬิกาที่แม่นยำเชื่อถือได้ แข็งแรง และอ่านค่าเวลาได้ง่ายดาย ทั้งยังต้องทนต่อความหนักหน่วงของการบิน แต่ในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นเครื่องช่วยนำทางด้วย

มาร่วมสัมผัสโลกของ Longines ที่บูติกใหม่ ณ เมกา บางนา พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสวยงามและค้นพบคอลเลคชั่นนาฬิกาคลาสสิกและสปอร์ตที่ครบครันสำหรับผู้ชื่นชอบนาฬิกาทุกคน ตั้งแต่นาฬิการุ่นไอคอนิกไปจนถึงรุ่นหายาก และพิเศษพบผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาที่จะให้บริการส่วนบุคคลและคำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้พบกับนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์ของคุณ

เกี่ยวกับ Longines
Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแซงต์อิมิเยร์ เมื่อปี ค.ศ. 1832 เชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่อดีตลองจินส์ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์กีฬานานาชาติ ทำให้ชื่อของ Longines เป็นส่วนหนึ่งของโลกกีฬามาโดยตลอด นอกจากนี้ Longines เจ้าของโลโก้รูปนาฬิกาทรายติดปีกยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสวอทช์กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก และยังวางจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ

..............................

Iconic Swiss watchmaker Longines is thrilled to announce the expansion of its retail network in Thailand with the opening of two more boutiques. Following the successful launch of its first boutique in Chiang Mai, Longines continues to strengthen its commitment to the Thai market by bringing its exquisite timepieces closer to discerning customers.

The second Longines boutique opened on 15 August in Mega Bangna, Bangkok, offering a luxurious and inviting space for customers to explore the brand’s rich heritage and diverse watch collections. This new location provides convenient access to Longines enthusiasts in the bustling capital city.

On 30 August, Longines also unveiled its third boutique in Central Pattaya, further solidifying its presence in the popular tourist destination. This boutique will showcase the brand’s timeless elegance and craftsmanship to visitors and locals alike.

From 12-22 September, Longines will host a week of grand celebrations at the Mega Bangna boutique, featuring Friends of the Brand, renowned Thai actor Mario Maurer, actress Kao–Supassra Thanachat, and other well-known KOLs. The event provides an opportunity for guests to experience the world of Longines firsthand.

Guests will enjoy wine and canapes while exploring the exquisite timepieces. They will also have the opportunity to try on the latest collections, and a professional photographer will be on hand to capture memorable moments. Additionally, there will be unique gifts to take home and also for every purchase made during the event, making it a truly exclusive experience for all the attendees.

These new concept boutiques feature a sophisticated and inviting setting, reflecting the winged hourglass brand’s commitment to quality and timeless design. Customers can explore a wide range of Longines timepieces, including the iconic Conquest collection for women and the versatile Spirit collection for men. These collections showcase the brand’s expertise in creating watches that combine elegance, style, functionality, and enduring value.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้