G-SHOCK G STEEL GM-2110D

Last updated: 19 ก.ย. 2567  |  165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-SHOCK G STEEL GM-2110D

CASIO G-SHOCK (คาสิโอ จี-ช็อค) ยกระดับความแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัวซีรี่ส์นาฬิกาโลหะ G STEEL GM-2110D Metal Series (จี-สตีล จีเอ็ม-2110ดี เมทัล ซีรี่ส์) ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ที่หาญกล้า ในแคมเปญ TOUGH LIKE YOU (ทัฟ ไลค์ ยู) อันหมายถึงความแข่งแกร่งในตัวของคุณ

สำหรับแคมเปญนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่ G-SHOCK ให้การยกย่องสดุดีแก่บรรดาฮีโร่ในชีวิตประจำวันผู้เอาชนะความท้าทายด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่ย่อท้อ นาฬิกาทุกเรือนในซีรี่ส์นี้ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความแข็งแกร่ง ซึ่งไม่ใช่เพียงผ่านดีไซน์การออกแบบที่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความทนทานจากการเดินทางของผู้สวมใส่อีกด้วย โดยทุกรอยขีดข่วน และร่องรอยการใช้งานถือเป็นดั่งสัญลักษณ์ของความเพียรพยายามและชัยชนะ ซึ่งทำให้นาฬิกาคอลเลกชั่นนี้สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

GM-2110D Metal Series มีสีสันอันโดดเด่นให้เลือกเป็นเจ้าของกันถึง 5 สี ซึ่งทุกสีได้สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง ความแข็งแรง และความทะเยอทะยานที่ไม่ลดละ โดยนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ผสานโทนสีอันสดใสเข้ากับความแข็งแกร่งทนทานอันแสนยอดเยี่ยมได้อย่างลงตัว ทั้งยังมาพร้อมกับสายโลหะสเตนเลสสตีลคุณภาพระดับพรีเมียมที่นำมาใช้ ‘เป็นครั้งแรกกับซีรี่ส์นี้’ จึงถือได้ว่าเป็นการมอบความสวยงามครั้งใหม่ในการผลิตนาฬิกาของ G-SHOCK ทั้งความโดดเด่นของดีไซน์และฟังก์ชั่นการทำงานที่ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากสีสันสดใส และกรอบตัวเรือนสเตนเลสสตีลแล้ว นาฬิกาซีรี่ส์ GM-2110D มีการใช้โครงสร้าง Carbon Core Guard (คาร์บอน คอร์ การ์ด) อันเป็นการสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งงานฝีมือของชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการผสมผสานความสง่างามจากความประณีตพิถีพิถันเข้ากับความแข็งแกร่งทนทาน เพื่อให้เหมาะกับผู้ที่พร้อมเผชิญความท้าทายในชีวิตด้วยความมุ่งมั่นโดยไม่ลดละความเพียรพยายาม

หลากสีสันเพื่อสื่อถึงทุกบุคลิกภาพ
นาฬิกา GM-2100D มีสีสันให้เลือก ถึง 5 สี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู สีน้ำเงินเนวี สีเขียวไลม์ สีส้ม และสีเงิน ด้วยคุณลักษณะอันแวววาวจากการเคลือบไอพี ที่รังสรรค์ด้วยเทคนิคขั้นสูงของการเคลือบผิวโลหะและการเคลือบสี นอกจากนี้ แนววงแหวนที่ส่วนริมของหน้าปัดยังใช้การเคลือบโลหะด้วยวิธีการเดียวกันอีกด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มคุณลักษณะแบบสามมิติได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้นาฬิกาแต่ละสีมีรูปลักษณ์ที่สดใสและซับซ้อน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของเจ้าของนาฬิกาแต่ละท่าน

โครงสร้างต้านทานแรงกระแทกพร้อมกรอบตัวเรือนโลหะ
ความแข็งแกร่งและความงามสง่าของนาฬิกาซีรี่ส์ GM-2110D โดดเด่นด้วยโครงสร้างต้านทานแรงกระแทกที่บรรจุอยู่ภายในกรอบตัวเรือนสเตนเลสสตีลรูปทรงแปดเหลี่ยมซึ่งขึ้นรูปและขัดเงาอย่างพิถีพิถัน โดยเป็นการผสมผสานระหว่างแนวเส้นละเอียดแบบแฮร์ไลน์เข้ากับการขัดผิวให้เงางามดุจกระจก ขณะที่ตัวเรือนด้านในผลิตจากเรซินที่เสริมความแข็งแรงด้วยไฟเบอร์แก้ว ซึ่งมอบประสิทธิภาพด้านความยืดหยุ่นและการซับแรงกระแทกอันเลื่องชื่อของ G-SHOCK

สายนาฬิกาโลหะ: เพิ่มความงามสง่าบนพื้นผิว
นาฬิกาซีรี่ส์ GM-2110D ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไม่หยุดนิ่งโดยเฉพาะ จึงผสานรวมจอแสดงผลแบบดิจิตอลเข้ากับการแสดงค่าด้วยเข็มแบบอนาล็อกได้อย่างลงตัว รวมไปถึงการกันน้ำได้ถึงระดับ 20 บาร์ และคุณสมบัติของฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ อีกมากมาย นาฬิการุ่นนี้ถือเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ GM-2100 ที่มาพร้อมกับสายโลหะ ซึ่งช่วยส่งเสริมดีไซน์อันโดดเด่นจากความประณีตของการตกแต่งพื้นผิวที่ซับซ้อน เหมาะกับการใช้งานในโอกาสหลากหลาย ทั้งในรูปแบบของนาฬิกาลำลองและนาฬิกาสำหรับทางการ

นาฬิกาซีรี่ส์โลหะ GM-2110D Metal Series สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องเผชิญความท้าทายในแต่ละวันได้อย่างเพียบพร้อมด้วยความยืดหยุ่นในการใช้งานและความแข็งแกร่ง พร้อมเปลี่ยนทุกรอยขีดข่วนและร่องรอยการใช้งานบนเรือนนาฬิกาให้กลายเป็นเครื่องหมายแห่งชัยชนะของแต่ละบุคคล ด้วยเหตุนี้ นาฬิกาซีรี่ส์โลหะ GM-2110D Metal Series จึงมิได้เป็นเพียงเครื่องประดับเท่านั้น หากแต่ยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งของผู้สวมใส่ ตลอดจนเป็นเครื่องหมายแห่งเกียรติยศสำหรับผู้ที่สามารถฟันฝ่าและเอาชนะวันที่ยากลำบากที่สุดมาได้

พบกับนาฬิกา G-SHOCK ซีรี่ส์ GM-2110D ในราคา 10,900 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน G-SHOCK CASIO Shop ทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมสินค้าได้ที่

Website : https://gshock.casio.com/th/
Website : https://gshock.casio.com/th/
Facebook : Casio Watches Thailand
Line : Casio Watches CMG
IG : casiothailand

เกี่ยวกับ G-SHOCK
G-SHOCK ถูกสร้างขึ้นจากภารกิจของ Mr. Ibe (คุณ อิเบะ) ผู้มุ่งมั่นที่จะสร้างนาฬิกาที่ไม่มีวันแตกหักเสียหายได้ขึ้นมา G-SHOCK เป็นนาฬิกาที่ทำให้โลกตกตะลึงด้วยแนวคิดในเรื่องความแข็งแกร่งที่ท้าทายตรรกะของการผลิตนาฬิกาแบบปกติ G-SHOCK สร้างนาฬิกาที่ก้าวล้ำทางเทคโนโลยีด้วยความสามารถในการต้านทานแรงโน้มถ่วง อุณหภูมิเยือกแข็ง แรงดันน้ำระดับสูง และสนามแม่เหล็กได้ เพราะนาฬิกานี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คงอยู่ได้ตลอดไปด้วยการแสวงหาความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง G-SHOCK เปิดตัวครั้งแรกใน ค.ศ.1983 และฉลองครบรอบ 35 ปีไปเมื่อ ค.ศ.2018 ซึ่ง ณ ขณะนั้น นาฬิกา G-SHOCK ได้ถูกจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 100 ล้านเรือนในกว่า 100 ประเทศ คอลเลกชั่นระดับพรีเมียมของ G-SHOCK ใช้มาตรฐานวิศวกรรมระดับสูงสุดและผ่านการทดสอบอันเข้มข้นจากศูนย์การออกแบบในยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนทุกชิ้นมีคุณสมบัติตรงตามแนวคิดอย่างแท้จริง ในขณะที่การผสมผสานระหว่างวัสดุชั้นเลิศและสไตล์ นำมาซึ่งความเป็นที่สุดของเรือนเวลาระดับหรู พบกับข่าวสารของ Casio G-SHOCK ได้ที่: https://www.g-shock.sg/

เกี่ยวกับ CASIO
บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้สร้างผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและอุปกรณ์เครื่องใช้ทางธุรกิจชั้นนำของโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมาใน ค.ศ.1946 Casio มีความแน่วแน่ในการตระหนักถึงความเชื่อขององค์กรในเรื่อง “ความคิดสร้างสรรค์และการมีส่วนร่วม” ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ทุกวันนี้ สิ่งที่ Casio นำเสนอ มีทั้งนาฬิกา พจนานุกรมอิเล็กทรอนิก เครื่องคิดเลข เครื่องดนตรี อุปกรณ์ระบบ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้