TAG HEUER x Oracle Red Bull Racing

Last updated: 29 ก.ย. 2567  |  309 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER x Oracle Red Bull Racing

ขึ้นแท่นคว้าชัยชนะ ระดับนักแข่งชิงแชมป์ Drivers’ Championships 7 รายการ และ ชิงแชมป์ Constructors’ Championships 6 รายการ พอจะเดาออกไหม? นาฬิกา TAG Heuer และ Oracle Red Bull Racing กลับมาร่วมมือกัน พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังกับการเปิดตัวนาฬิการุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 45MM x Oracle Red Bull Racing Edition ที่เป็นนาฬิกาที่จะสะท้อน DNA แห่งการแข่งขัน ที่ทั้งสองแบรนด์ดังเป็นที่รู้จักกันดี พร้อมผสมผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น กับความตื่นเต้นเร้าใจในการแข่งขัน

ความร่วมมือที่หลอมรวมระหว่างความแม่นยำและนวัตกรรม
นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2016 ความร่วมมือระหว่าง TAG Heuer และ Oracle Red Bull Racing ได้พัฒนาจนกลายเป็นความสัมพันธ์อันแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการแบ่งปันคุณค่าของความแม่นยำ นวัตกรรม และการค้นคว้า เพื่อแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง

นาฬิกา TAG Heuer และ Oracle Red Bull Racing ได้ร่วมกันขยายขอบเขตของความเป็นไปได้กันอย่างต่อเนื่องโดยมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับแฟนๆ และลูกค้าโดยดึงเอาจุดแข็งของกันและกันมาใช้ เหนือสิ่งอื่นใด ความร่วมมือครั้งนี้ได้เฉลิมฉลองเหตุการณ์ความสำเร็จสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งสองแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลก ชัยชนะในการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ และการเปิดตัวนาฬิกา

ครั้งแรกกับนาฬิกาที่สามารถเชื่อมต่อกับการเคลื่อนไหวของนักแข่งได้
หลังจากเปิดตัว TAG Heuer Formula 1 x Red Bull Racing Special Edition สำเร็จ นาฬิการุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 45MM x Oracle Red Bull Racing Edition เรือนใหม่ก็พร้อมที่จะก้าวข้ามนาฬิกาแบบเดิม ๆ และเป็นตัวแทนของแก่นแท้ในด้านความเป็นเลิศในการแข่งขัน ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้ ได้ผสานรวมซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เชื่อมต่อได้โดยไร้ที่ติและสายรัดเฉพาะที่เน้นสีสันสดใสของ Oracle Red Bull Racing: สีน้ำเงินและสีแดง นาฬิการุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบมาให้เข้าถึงกลุ่มแฟนๆ ที่ชื่นชอบและหลงใหลใน Oracle Red Bull Racing โดยนำเสนออุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับติดตามการเคลื่อนไหวและประสิทธิภาพของนักแข่งตลอดทั้งปี

นาฬิกาเรือนนี้ทำจากตัวเรือนไททาเนียม DLC เกรด 2 สีดำขนาด 45 มิลลิเมตรและขอบหน้าปัดที่ทำจากเซรามิกสีดำพร้อมสเกลเวลา 60 นาที ซึ่งดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบทั้งความสวยงามของการแข่งขันระดับไฮเอนด์ และการออกแบบที่ใช้งานได้จริง ฝาหลังที่มีน้ำหนักเบา มีเซ็นเซอร์ PPG และทำจากไททาเนียม DLC เกรด 2 สีดำ ทำให้เป็นนาฬิกาที่เชื่อมต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งบนและนอกสนามแข่ง ปรัชญาของการออกแบบนี้เป็นการยกย่องจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันของ TAG Heuer โดยถ่ายทอดแก่นแท้ของความเร็ว และการแข่งขันผ่านความร่วมมือกับ Oracle Red Bull Racing

สายนาฬิกาเปี่ยมเอกลักษณ์และทำขึ้นเป็นพิเศษนี้ มีองค์ประกอบวัสดุสองชนิด ได้แก่ ฐานยางสีดำพร้อม การฝังหนังสีน้ำเงิน เน้นด้วยเส้นสีแดง และการเย็บที่ประณีตด้วยสีเทาอ่อน และสีน้ำเงิน ในโทนสีเดียวกันเพื่อความกลมกลืน หนังสีน้ำเงินมีผิวสัมผัสแบบ Asphalt ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง ซึ่งรวบรวม DNA แห่งการแข่งขันของ Oracle Red Bull Racing ไว้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ที่คลาสสิก TAG Heuer มีสายรัดยางสีดำเพิ่มเติมมาให้ด้วย ช่วยให้ผู้ใช้งานปรับแต่งสไตล์ของตนเองได้ ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ซอฟต์แวร์สุดพิเศษ สายรัดทั้งสองเส้นมีหัวเข็มขัดที่ทำจากไททาเนียม DLC เกรด 2 สีดำพร้อมโลโก้รูปโล่ของ TAG Heuer

โลกแห่ง Oracle Red Bull Racing อยู่บนข้อมือ
ความเชื่อมโยงระหว่าง TAG Heuer และ Oracle Red Bull Racing ซึ่งประสบความสำเร็จร่วมกันมาหลายฤดูกาล ได้ถูกกำหนดให้เสริมความแข็งแกร่งให้กับความร่วมมืออันยอดเยี่ยมของพวกเขา ซึ่งสร้างขึ้นจากความหลงใหลและความทุ่มเทร่วมกันมาหลายปี ด้วยนาฬิการุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 45MM x Oracle Red Bull Racing Edition และ TAG Heuer ยังคงร่วมเดินทางกับทีมต่อไป แฟนๆ สามารถคาดหวังประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น และกิจกรรมที่จะพาพวกเขาเข้าสู่โลกแห่งมอเตอร์สปอร์ตได้

นาฬิการุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 45MM x Oracle Red Bull Racing Edition นำเสนอประสบการณ์ด้วยสมาร์ทดิจิทัล และเมื่อเปิดตัวนาฬิกา ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างหน้าปัดนาฬิกาเฉพาะ 4 แบบ หน้าปัดนาฬิกาหลักที่มีชื่อว่า “Season” จะแสดงธงต่าง ๆ ตามขอบหน้าปัด โดยเน้นที่ประเทศปัจจุบันที่ทีมกำลังแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ หน้าปัดนาฬิกานี้จะเปลี่ยนแปลงไปตลอดทั้งปี โดยสะท้อนถึงผลการแข่งขันของนักแข่ง Oracle Red Bull Racing อย่าง Max Verstappen และ Sergio Pérez หน้าปัดนาฬิกาแบบที่สอง “Asphalt” นำเสนอพื้นหลังแบบมีพื้นผิวเสมือนจริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง เพิ่มองค์ประกอบภาพแบบไดนามิกให้กับประสบการณ์ของผู้ใช้ และรับประกันประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร การดื่มด่ำกับประสบการณ์สำหรับผู้สวมใส่ นอกจากนี้ ยังมีหน้าปัดนาฬิการุ่น TAG Heuer Formula 1 x Red Bull Racing Special Edition ที่ดัดแปลงมาจากรุ่นเทียบเท่าทางกลไกที่วางจำหน่ายในปี 2022 และหน้าปัดนาฬิกา “RB20” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อของรถแข่ง Red Bull Racing Car ของปีนี้

แอปพลิเคชัน Oracle Red Bull Racing สุดพิเศษเป็นอีกไฮไลต์หนึ่งที่มอบมุมมองที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเส้นทางการแข่งขัน Oracle Red Bull Racing ตลอดทั้งปี ก่อนสุดสัปดาห์ที่ทีมจะแข่งขัน แอปพลิเคชันจะแสดงการนับถอยหลัง ในขณะที่ช่วงสุดสัปดาห์ แอปพลิเคชันจะแสดงภาพที่น่าประทับใจของทีมตั้งแต่การฝึกซ้อมในวันศุกร์ ไปจนถึงการแข่งขันในวันอาทิตย์ หลังการแข่งขัน แอปพลิเคชันจะอัปเดตตำแหน่งของนักแข่งและทีม Oracle Red Bull Racing สร้างความเชื่อมโยงกับผลงานของทีมอย่างต่อเนื่อง การแจ้งเตือนถึงชัยชนะของ Oracle Red Bull Racing ทำให้แฟนๆ มีส่วนร่วม พร้อมตัวเลือกในการรับการอัปเดตเกี่ยวกับ Max Verstappen หรือ Sergio Pérez

ด้วยจิตวิญญาณที่แท้จริงของ TAG Heuer นาฬิการุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 45MM x Oracle Red Bull Racing Edition มอบประสิทธิภาพที่น่าประทับใจด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่เต็มวัน นาฬิการุ่นนี้มีครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เดิน เล่นกอล์ฟ หรือติดตามสุขภาพของตัวเอง เซ็นเซอร์ต่างๆ มากมายให้การตรวจวัดสุขภาพที่ครอบคลุม นาฬิกาเรือนนี้ยังมาพร้อมกับแอปสำหรับกีฬาที่หลากหลาย และประโยชน์ใช้สอยต่างๆ เช่น นาฬิกาจับเวลา ตัวนับเวลา และนาฬิกาปลุก นาฬิกาเรือนนี้จึงสมบูรณ์แบบสำหรับทุกช่วงเวลา

บรรจุภัณฑ์ของนาฬิกายังสะท้อนถึงจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของ Oracle Red Bull Racing ที่มีสีน้ำเงินอันเป็นสัญลักษณ์พร้อมเสริมด้วยสีแดง และสีเหลืองด้านใน พร้อมประดับด้วยโลโก้ TAG Heuer และ Oracle Red Bull Racing ความใส่ใจในรายละเอียดนี้ยังขยายไปถึงกล่อง และปลอกของแบรนด์ ซึ่งเน้นย้ำถึงลักษณะอันทรงเกียรติของความร่วมมือครั้งนี้

นาฬิการุ่น Connected นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับทั้งสองแบรนด์ที่แสดงให้เห็นถึงมรดกแห่งการแข่งขันของ TAG Heuer ผสมผสานกับความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ Oracle Red Bull Racing ในจักรวาลมอเตอร์สปอร์ต สร้างสรรค์เป็นนาฬิกาที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งสามารถดึงดูดใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์และผู้ชื่นชอบนาฬิกาอีกด้วย

เกี่ยวกับ TAG Heuer
TAG Heuer ก่อตั้งขึ้นในปี 1860 โดย Edouard Heuer (เอดูอารค์ ฮอยเออร์) ในเทือกเขาฌูรา (Jura Mountains) ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแบรนด์นาฬิกาหรูที่เป็นส่วนหนึ่งของ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton SE (“LVMH”) กลุ่มสินค้าหรูหราชั้นนำระดับโลก TAG Heuer มีฐานการผลิตอยู่ทีเมือง La Chaux-de-Fonds (ลาโช-เดอ-ฟง) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีฐานการผลิตทั้งหมด 4 แห่ง มีพนักงานจำนวน 1,900 คน และดำเนินธุรกิจใน 139 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ของ TAG Heuer มีจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.tagheuer.com สำหรับบางประเทศ และผ่านทางบูติกที่มีอยู่ 260 บูติก และจุดจำหน่าย 2,300 แห่งทั่วโลก นำโดย Julien Tornare (จูเลียน ทอร์นาเร) – CEO ของ TAG Heuer

ตลอดระยะเวลา 164 ปีของ TAG Heuer ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการผลิตนาฬิกาไสตล์อวังกาศอย่างแท้จริง และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ ซึ่งรวมถึงเฟืองแกว่ง (oscillating pinion) ในนาฬิกากลไกระบบจับเวลาในปี 1887 นาฬิกา Mikrograph (ไมโครกราฟX ในปี 1916 กลไกจับเวลาโครโนกราฟอัตโนมัติชุดแรกของโลก คาลิเบอร์ 11 ที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1969 และนาฬิกาสมาร์ทวอชท์สุดหรูเรือนแรกในปี 2015 ปัจจุบัน คอลเลกชั่นหลักของแบรนด์ประกอบด้วย 3 ตระกูลระดับไอคอนที่ออกแบบโดย Jack Heuer (แจ็ค ฮอยเออร์) ประกอบด้วย TAG Heuer Carrera Monaco และ Autavia และนาฬิกาสไตล์ร่วมสมัยในคอลเลกชั่น TAG Heuer Link, Aquaracer, Formula 1 และ Connected

ตามคำขวัญของ TAG Heuer ทีว่า “Don’t Crack Under Pressure” (ไม่หวั่นไหว แม้อยู่ภายใต้แรงกดดัน) ทั้งพันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ที่โดดเด่นล้วนแสดงออกถึงความหลงใหลในกิจกรรมและมีความสามารถสูง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้