CENTRAL International Watch Fair 2024

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CENTRAL International Watch Fair 2024

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับงานนาฬิกาที่สุดแห่งปี “Central International Watch Fair 2024” จัดขึ้นโดยห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนคนรักนาฬิกาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์สุดล้ำ “Time to Explore” พบกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Baume & Mercier, Grand Seiko, Mido, Montblanc, Oris, Rado และ Tissot เป็นต้นมาร่วมนำเสนอให้กับแฟนนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร ทั้งคอลเลกชันใหม่ และนาฬิการุ่นพิเศษจำนวนจำกัด พิเศษยิ่งกว่ากับเรือนเวลา ORIS รุ่น Central Limited Edition 77 เรือน เพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบรอบ 77 ปี รวมไปถึงการเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “Watch Watch” ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายยน 67  4 พฤศจิกายน. 67

“Watch Watch” โซนนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลชิดลมบนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตรนี้ ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ในบรรยากาศโมเดิร์นลักชูรี่ที่แต่มีรายละเอียดการออกแบบที่แสดงออกถึงความทันสมัยและมีสไตล์ เพิ่มประสบการณ์การเลือกชมนาฬิกาให้เป็นมากกว่าการช้อปปิ้ง แต่ให้คุณได้ค้นพบเรือนเวลาที่สะท้อนตัวตนของคุณ และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่อยากให้พลาดกันตลอดการจัดงานนี้คือ HolovuE AI เทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสและเห็นรายละเอียดของนาฬิกาในมุมมองใหม่ จาก 21 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมกับประสบการณ์ถ่ายรูปโดยใช้เทคโนโลยี AI Experience ที่จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนลุคสุดล้ำ ช่วยแมทช์คุณเข้ากับนาฬิกาเรือนใหม่ได้ที่สาขาชิดลม

ไม่เพียงผลิตภัณฑ์นาฬิกาคุณภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มคนรันาฬิกาจากหลากแบรนด์แล้ว งาน “Central International Watch Fair 2024” ยังมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อนักช้อปและคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะ กับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับนาฬิกาที่ร่วมรายการ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดและเครดิตเงินคืนเพิ่มเติมอีกสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนจากบัตร The1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลระดับเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด TOP SPENDERS 3 ท่านแรก รับฟรี Samsung Galaxy Z Flip 6 256GB (มูลค่า 42,900 บาท)  เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,000,000 บาทขึ้นไปตลอดทั้งรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ไปจนถึงลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย เฉพาะสาขาชิดลม เป็นต้น

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นเจ้าของเรือนเวลาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี จากห้างเซ็นทรัล ในงาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” ได้ที่ โซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” เซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

พบกับผลงานไฮไลท์จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ

Oris รุ่น Central Limited Edition 2024 นำเสนอความหรูหราผสมผสานกับความประณีต รังสรรค์เพื่อร่วม เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 77 ปี ของห้างเซ็นทรัลโดยเฉพาะ ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสตีลขนาด 38 มม. ขอบตัวเรือนมาพร้อมสเกลนาทีแบบนูน พร้อมหน้าปัดสีแดง Central Red ที่ไล่เฉดเปล่งประกายสะกดทุกสายตา มาร์กเกอร์และเข็มวินาทีสีทองวิจิตร เพิ่มความโดดเด่นและหรูหราไม่ซ้ำใคร ฝาหลังสลักด้วยโลโก้ Central สำหรับเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 77 ปี ของห้างเซ็นทรัลโดยเฉพาะ นาฬิการุ่นนี้สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง และกันน้ำลึกถึง 100 เมตร มั่นใจในความแข็งแรงและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น  เป็นเจ้าของความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเพียง 77 เรือนในโลก วางจำหน่ายที่ประเทศไทย ในราคา 109,000 บาท

Baume & Mercier รุ่น Riviera Baumatic 10769 มาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีน้ำเงิน ขนาด 42 มม. จับคู่กับขอบตัวเรือนไทเทเนียมขัดแต่งผิวแบบพ่นทราย พื้นหน้าปัดแซฟไฟร์สีน้ำเงินโปร่งแสงเผยให้เห็นภายในที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกระบบอัตโนมัติ Baumatic อันเป็นเอกลักษณ์ของ Baume & Mercier ที่ได้รับการยอมรับในด้านความแม่นยำและความทนทาน สวมใส่คู่สายยางสีน้ำเงินที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ตกแต่งในสไตล์ผ้าแคนวาส นาฬิกาเรือนนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้นในราคาเรือนละ 169,300 บาท

Grand Seiko รุ่น SBGA499G เรือนเวลาที่รังสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบปีที่ 20 ของกลไกสปริงไดรฟ์ คาลิเบอร์ 9R ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1,300 เรือนทั่วโลก มาพร้อมความโดดเด่นของพื้นหน้าปัดสีแดงที่ถ่ายทอดภาพทิวเขาโฮทากะ และฤดูใบไม้ร่วงอันงดงามที่ถูกอาบด้วยแสงแดดสีทองในยามเช้า พร้อมด้วยการขับเคลื่อนของกลไก Cal. 9R65 ซึ่งถือเป็นกลไกแรกในตระกูล 9R ของ Grand Seiko ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความแม่นยำและประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น สนนราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ 204,000 บาท

Longines รุ่น Spirit Flyback เรือนเวลาแนวสปอร์ตคลาสสิกมาพร้อมสมาชิกรุ่นใหม่2 รุ่น ในรูปแบบตัวเรือนทูโทน 2 รูปแบบ ได้แก่ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลจับคู่เยลโลว์โกลด์ 18K พร้อมหน้าปัดสีเขียว และตัวเรือนสเตนเลสสตีลคู่กับพิงค์โกลด์ 18K พร้อมกับหน้าปัดสีน้ำตาล ทุกรุ่นมีตัวเรือนขนาด 42 มม. ภายในทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟฟลายแบคอัตโนมัติ Cal.L791.4 ที่มีความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ ผ่านการทดสอบจากสถาบัน COSC และสามารถต้านทานสนามแมเหล็กได้มากกว่ามาตรฐาน ISO764 ถึง 10 เท่า สวมใส่พร้อมสายหนังสีเขียว และสีน้ำตาลด้านเข้ากับหน้าปัด จำหน่ายในราคา 226,200 บาท

Maurice Lacroix รุ่น AIKON Automatic Chronograph เรือนเวลาสปอร์ตโครโนกราฟที่เปี่ยมด้วยความสมาร์ทและมีพลังในการออกแบบ เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งวิถีคนเมืองที่เข้าได้กับวันทำงานหรือวันหยุดสบายๆ นำเสนอในตัวเรือนไทเทนียม เกรด 5 ขนาด 44 มม. น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทนทาน และไม่ระคายเคืองยามสวมใส่ วางจำหน่ายในราคา 165,900 บาท

Mido รุ่น Multifort TV 35 นาฬิการูปทรงสี่เหลี่ยมมุมมนที่มีเอกลักษณ์อันได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงทีวีในยุค 80 วันนี้มาในตัวเรือนขนาดใหม่ที่ 35 มม. ผลิตจากสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีโรสโกลด์ จับคู่กับพื้นหน้าปัดสีน้ำตาล พร้อมการประดับเพชรแท้ 8 เม็ด แทนมาร์กเกอร์หลักชั่วโมง มอบความสง่งามและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร วางจำหน่ายในราคา 50,400 บาท

Montblanc รุ่น 1858 Geosphere Carbo2 0 Oxygen เปิดตัวครั้งแรกในงานWatches and Wonders 2024 ได้รับการออกแบบมาอย่างเฉพาะเจาะจงสำหรับนักสำรวจและผู้ที่รักการผจญภัยให้ไร้ซึ่งออกซิเจนภายในกลไก เพื่อเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดในทุกสภาพแวดล้อม เป็นอีกหนึ่งเรือนที่มีทั้งความแกร่งและความหรูหรา เปี่ยมด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย จำหน่ายในราคาสุดพิเศษ 348,100 บาท

Rado รุ่น True Square Automatic Open Heart Diamonds Limited Edition “CHECKMATE” นาฬิกาที่มีดีไซน์แปลกตาแต่น่าสนใจ นำแรงบันดาลใจมาจากกระดานหมากรุกที่มีสีขาวดำสลับกัน ผลิตตัวเรือนและสายจากวัสดุไฮเทคเซรามิกสลับสีกันระหว่างขาวและดำ ปรากฏใน 2 รูปแบบ รุ่น R27073752 เม็ดมะยมและตัวเรือนทำจากไฮเทคเซรามิกสีขาว มีโครงสร้างแบบเป็นชิ้นเดียว ฝาหลังทำจากไทเทเนียมแบบพ่นทรายและมีคริสตัลแซฟไฟร์ ส่วนรุ่น R27086752 เม็ดมะยมและตัวเรือนทำจากไฮเทคเซรามิกสีดำ โครงสร้างแบบชิ้นเดียว ฝาหลังไทเทเนียมพ่นทรายเคลือบ PVD สีดำพร้อมกับคริสตัลแซฟไฟร์  ประดับเพชรแท้ หน้าปัดออกแบบในสไตล์โอเพ่นฮาร์ทเผยการทำงานของกลไก Rado Calibre R734 ระบบออโตเมติกที่สำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง ฝาหลังสลักข้อความ LIMITED EDITION ONE OUT OF 888 ทั้งสองรุ่นราคา 119,800 บาท

Seiko Astron GPS Solar SEIKO Brand 100th Anniversary Limited Edition รหัส SSH158J นวัตกรรมเรือนเวลาที่รังสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ Seiko  จากแนวคิด 'brilliance" ซึ่งแบรนด์ Seiko จะยังคงพัฒนาเฟ้นหานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์แห่งโลกอนาคตต่อไป โดยในปีมีน่าเสนอ Seiko Astron GPS Solar SEIKO Brand 100th Anniversary Limited Edition หน้าปัดได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศยามค่ำคืนของโลก เมื่อมองจากดาวเทียมที่โคจรอยู่รอบโลก หน้าปัดซันเรย์ ตัวเรือนและสายสีดำสื่อถึงบรรยากาศของห้วงอวกาศ และส่วนสีโรสโกลด์นั้นชวนให้นึกถึงภาพทิวทัศน์ ของโลกในเยามกลางคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟ จำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 1,200 เรือนทั่วโลก ในราคา เรือนละ 129,000 บาท

King Seiko KSK 6L35 : the Beauty of Kameido คอลเลกชันเรือนเวลาที่ถ่ายทอดความงดงามอันเปี่ยมไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งจากต้นกำเนิดของคิงไซโกในคาเมโดะ ของเมืองโตเกียว ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหล และมักถูกพรรณนาถึงความงดงามนั้น สะท้อนผ่านภาพพิมพ์อุกิโยเอะ (ukiyo-e) จากยุคเอโดะ เรือนเวลาทั้ง 3 หน้าปัดแสดงลวดลายสไตล์ญี่ปุ่นที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ พร้อมด้วยการเกลี่ยสีไล่ระดับอย่างละเอียดอ่อน ประณีต พร้อมกลไก Caliber 6L35 ที่สำรองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 45 ชั่วโมง ตัวเรือนและสายทำจากสเตนเลสสตีล ราคาเรือนละ 130,000 บาท

Tissot รุ่น T-Race Powermatic 80 41MM New Collection First Launch เรือนเวลาดีไซน์สปอร์ตสุดล้ำสะท้อนจิตวิญญาณของกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มที่ผ่านตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีดำ ขนาด 41 มม. ตัดกับมาร์กเกอร์และเข็มนาฬิกาสีแดงที่เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อความชัดเจนในทุกสภาพแสง ทำงานด้วยกลไกสวิสระบบอัตโนมัติที่สามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง ติดตั้งด้วยสปริงบาลานซ์ Nivachron ช่วยป้องกันสนามแม่เหล็ก ให้คุณมั่นใจในความแม่นยำของเวลา รองรับการกันน้ำลึก 100 เมตร รับประกัน 2 ปี ราคาเรือนละ 27,400 บาท

#CentralInternationalWatchFair2024
#CIWF2024

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้