ROLEX Christmas Gift Guide

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROLEX Christmas Gift Guide

นาฬิกาจาก Rolex ผสมผสานทั้งคุณภาพ ความเที่ยงตรง ความสวยงาม และความล้ำค่า เหมาะสมที่จะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนสำคัญในช่วงเทศกาลคริสมาสและช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้

GIFT FOR HIM

Perpetual 1908
คลาสสิกล้ำสมัย
ผลงานชิ้นเอกที่บ่งบอกถึงประสบการณ์อันยาวนานของการผลิตเรือนเวลา Perpetual 1908 ที่มาพร้อมหน้าปัดสีไอซ์บลูและลายกิโยเช่แบบเม็ดข้าวเรือนนี้ คือเครื่องพิสูจน์ถึงความใส่ใจในรายละเอียดของ Rolex เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความสุนทรีย์ในชีวิต งามสง่าในตัวเรือนแพลทินัมขนาด 39 มิลลิเมตร ประกอบสายหนังจระเข้

Oyster Perpetual Sky-Dweller
ประสบการณ์การบินสูง
ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง สามารถหาตำแหน่งของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความพึงใจให้กับสัมผัสต่างๆ ด้วยหน้าปัดสีขาวเข้ม ที่จุดประกายอารมณ์ผ่านความรู้สึกที่สอดประสานกัน ตัวเรือนหรูด้วยทองคำ 18 กะรัต ประกอบสายนาฬิกา Jubilee ทำด้วยทองคำ 18 กะรัต เช่นเดียวกับตัวเรือน

Oyster Perpetual Day-Date 40
ศิลปะอันเหนือชั้น
เวอร์ชันนี้มาในตัวเรือนเอเวอร์โรส โกลด์ 18 กะรัต ขอบหน้าปัดแบบเซาะร่องคลาสสิก พร้อมหน้าปัดสีเทาอมน้ำเงินออมเบร ประกายสีใหม่เอี่ยมสำหรับหน้าปัด ด้วยพื้นผิวที่ให้สีสว่างตรงกลางไล่ไปสู่สีดำสนิทรอบขอบหน้าปัด ลงตัวสมบูรณ์แบบด้วยตัวเลขโรมันที่ได้รับการตีความใหม่ ประกอบสายนาฬิกาแบบ President

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona
โครโนกราฟในตำนาน
นาฬิกาโครโนกราฟในตำนานเรือนนี้เป็นเครื่องมือตัวเลือกสำหรับวัดช่วงเวลาและความเร็วโดยเฉลี่ย ในเวอร์ชันประดับเพชรนี้ สัญลักษณ์ของสเกล Tachymeter ถูกแทนที่ด้วยเพชร เข้ากับขอบตัวเรือนประดับเพชรเหลี่ยมคางหมูจานวน 36 เม็ด ตัวเรือนงามหรูด้วยเอเวอร์โรส โกลด์ 18 กะรัต จับคู่กับหน้าปัดสีเงินพร้อมประดับเพชรในตำแหน่งหลักชั่วโมง ประกอบสาย Oyster

Oyster Perpetual Rolex Deepsea
ความแม่นยำอันสง่างาม
สปอร์ตทางน้ำสุดหรูในตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต ที่พร้อมดำดิ่งสู่ใต้สมุทรถึงความลึกที่ 3,000 เมตร หน้าปัดแลคเกอร์สีน้ำเงินที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนถึงความลึกล้าของมหาสมุทร ผสานฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งเข้ากับความงดงามอันประณีต เพื่อสำรวจความลึกซึ้งของความหรูหราและความเที่ยงตรง รุ่นนี้ประกอบสายแบบ Oyster ทำด้วยทองคำ 18 กะรัต เช่นเดียวกับตัวเรือน

Oyster Perpetual Day-Date 40
เกียรติยศที่เหนือกว่า
ตัวเรือนทองคำขาว 18 กะรัตขนาด 40 มิลลิเมตร จับคู่กับหน้าปัดเปลือกหอยมุก และสายนาฬิกาทองคำขาว 18 กะรัตในสไตล์ President ความสง่างามที่เติมความหรูหราด้วยเพชรทรงบาแก็ต 10 เม็ดประดับแทนตำแหน่งชั่วโมงทั้ง 10 หลัก เปล่งประกายความงามจับตา เพิ่มสัมผัสให้กับความงามจากธรรมชาติภายใต้ดีไซน์อันไร้ที่ติ


GIFT FOR HIM

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona
แปรธาตุด้วยการประดับเพชร
ตัวเรือนทำจากทองคำขาว 18 กะรัตขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุก mother-of-pearl สีดำ พร้อมหน้าต่างจับเวลาทำจาก mother-of-pearl สีขาว และสายนาฬิกา Oyster ดื่มด่ำกับความหรูหราและความเที่ยงตรงผ่านหน้าปัดที่คอนทราสต์กันทำจากเปลือกหอยมุกธรรมชาติ mother-of-pearl และเติมเสน่ห์ความงดงาม ด้วยเพชรแปดเม็ด เพิ่มความลึกล้ำให้กับความเข้มของสี

Oyster Perpetual Day-Date 36
ความเชี่ยวชาญที่เปล่งประกาย
ตัวเรือนทำจากทองคำ 18 กะรัตขนาด 36 มิลลิเมตร หน้าปัดสีเขียวสว่าง ประดับเพชรขอบหน้าปัดประดับเพชร มาพร้อมสายนาฬิกา President สัมผัสประสบการณ์ความสง่างามที่แตกต่างกับ Oyster Perpetual Day-Date 36 ที่มาพร้อมหน้าปัดสีเขียวสดใสสะกดทุกสายตา และประดับด้วยเพชรทรงบาแก๊ต ขับเน้นความดึงดูดใจและความงดงามของเรือนเวลานี้ ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

Oyster Perpetual Lady-Datejust
เสน่ห์เหนือกาลเวลา
ตัวเรือนขนาด 28 มิลลิเมตรทำจากวัสดุ Oystersteel และทองคำขาว มาพร้อมหน้าปัดเงินประดับเพชร และสายนาฬิกา Jubilee มาพร้อมหน้าปัดซันเรย์ ที่ต้องใช้เทคนิคการขัดแต่งระดับผู้เชี่ยวชาญ ที่รังสรรค์ให้เกิดประกายกระจ่างกลางหน้าปัด เคลื่อนไปตามตำแหน่งของข้อมือ

Oyster Perpetual Datejust 31
การผสมผสานที่เปล่งประกาย
ตัวเรือนทำจากเอเวอร์โรส โกลด์ 18 กะรัต หน้าปัดสีทองกุหลาบ ประดับเพชร และสายนาฬิกา President หน้าปัดสีกุหลาบของนาฬิกาเรือนนี้ให้สัมผัสถึงความซับซ้อนและความแตกต่างอย่างโดดเด่น เพชรที่ประดับบนหน้าปัดและขอบตัวเรือน เพิ่มสัมผัสถึงความรุ่มรวย เล่นกับแสงไฟในทุกจังหวะของความเคลื่อนไหว

Oyster Perpetual Yacht-Master 37
การเปล่งประกายที่บอบบาง
ตัวเรือนขนาด 37 มิลลิเมตรทำจากเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต มาพร้อมสายนาฬิกา Oysterflex ก้าวสู่โลกของความเที่ยงตรงและความหรูหรา มาพร้อมเครื่องหมายบอกเวลาขัดมันที่นูนขึ้นจากพื้นหน้าปัดและการไล่สีอันโดดเด่นจากพื้นหน้าปัดปูด้วยเพชรขัดทรายด้าน ให้สัมผัสของความอบอุ่นและเปล่งประกาย

Oyster Perpetual Day-Date 36
ความประณีตสูงสุด
นาฬิกาเรือนสวยงามสง่าที่รังสรรค์จากทองคำขาว 18 กะรัต หน้าปัดสีชมพู ประดับเพชร ขอบหน้าปัดประดับเพชร สายนาฬิกา President หน้าปัดสีชมพูขับเน้นเพชรทรงบาแก๊ตจำนวน 10 เม็ดให้โดดเด่น ตัวเรือนทำจากแพลทินั่ม สะท้อนประกายความขาวเงินและสว่างกระจ่างตาของวัสดุหายากอันเลอค่านี้ ถือเป็นโลหะที่สูงส่งสำหรับเรือนเวลาที่งดงามที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้