ZENITH DEFY Skyline Pink

Last updated: 16 ต.ค. 2567  |  171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZENITH DEFY Skyline Pink

Zenith จับมือกับ Susan G. Komen อีกครั้งในเดือนตุลาคมอันตรงกับช่วงเวลาแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม โดยได้เผยโฉมนาฬิกา DEFY Skyline ขนาด 41 มิลลิเมตร รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด 100 เรือน มาพร้อมหน้าปัดสีชมพูอันเป็นสัญลักษณ์เพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับมะเร็งเต้านมทั่วโลก โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายจะนำไปบริจาคให้กับ Susan G. Komen ผู้ก่อตั้งมูลนิธิมะเร็งเต้านมในชื่อของเธอเอง

หลังจากการสร้างสรรค์นาฬิกา Chronomaster Original รุ่นพิเศษสีชมพูในปี 2022 และนาฬิกา Chronomaster Sport ในปี 2023 Zenith ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษสีชมพูจากคอลเลคชัน DEFY เป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยนาฬิการุ่น DEFY Skyline มีขนาด 41 มิลลิเมตร ถือเป็นนาฬิกาที่แสดงออกถึงความล้ำหน้าของแบรนด์ที่เชื่อมโยงความเป็นมาในอดีตอันโดดเด่นของ ZENITH เข้ากับวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของการผลิตนาฬิกา ด้วยเหลี่ยมมุมที่โดดเด่นและเส้นสายทางสถาปัตยกรรม DEFY Skyline จึงเป็นผลงานที่มีความหลากหลายทั้งในด้านสไตล์และเนื้อหา และด้วยรุ่น DEFY Skyline สีชมพูนี้ ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวัง ความมองโลกในแง่ดี และความสามัคคีอีกด้วย อีกทั้งภายในยังบรรจุด้วยกลไก El Primero 3620 ระบบอัตโนมัติความถี่สูงที่ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง แสดงวินาทีได้ละเอียดถึง 1/10 วินาที และสำรองพลังงานได้นาน 60 ชั่วโมง สวมใส่กับสายสเตนเลสสตีลหรือสายยางสีขาว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้