FEATURES

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บรรยากาศดีๆ กับอาหารอร่อยๆ ต้องมาคู่กัน เพราะถ้าวิวดีอย่างเดียว แต่อาหารไม่อร่อยก็คงจะทำให้คุณๆ หลายคนรู้สึกเสียฟีลลิ่ง เสียบรรยากาศไปไม่น้อย แต่สำหรับที่แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ในยางบีชนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง ถึงขนาดฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวจริงต้องยกนิ้วให้

“กิริยา” สปา เป็นสปาแห่งแรกที่ได้ประยุกต์นาฏลีลาทั้งสี่ภาคของไทยเพื่อให้สอดคล้องกับความผ่อนคลายที่ต้องการที่ได้รับจาการทำสปา ทั้งยังใช้กิริยามารยาทไทยเพื่อสร้างความสงบอ่อนโยน ความอ่อนหวาน อ่อนน้อม สุภาพ และอบอุ่น ซึ่งคุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ คือท่วงท่าแห่งความเป็นไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับ พร้อมทั้งสะท้อนถึงความงามและความพิเศษอย่างไทย จากการต้อนรับและบริการที่ กิริยาสปา กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร

สถาบันอัญมณีชั้นสูง Maison Van Cleef & Arpels ขยายอาณาจักรแห่งความงาม อันสรรค์สร้างขึ้นจากงานฝีมือเลอค่ามาสู่ประเทศไทย ด้วยการเปิดบูติกแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G ใจกลางกรุงเทพมหานคร บ่งบอกถึงความเป็นหนึ่งในสถาบันประวัติศาสตร์แห่งชนชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1906 ในเวิ้งจัตุรัสปลาซ์เวองโดม ณ กรุงปารีสได้อย่างชัดเจน

การดูแลรักษาสุขภาพเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังฮอตฮิตในต่างประเทศและบ้านเรา เห็นได้จากการที่สาวๆ วัยทำงานหันมาดูแลตัวเองใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารคลีน การดูแลและบำรุงผิวพรรณ และเช่นเดียวกันที่พลาดไม่ได้เลย เราเชื่อว่าสาวๆ อีกหลายท่านกำลังหาคำตอบให้กับตัวเองอยู่ว่าจะเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายใด ให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ทุกๆ วัน หนังศีรษะและเส้นผมของคนเราทุกทำร้ายจากสภาวะมลพิษและสารเคมีต่างๆในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นการปล่อยปละละเลยให้หนังศีรษะของเราถูกทำร้ายจากมลภาวะที่ไม่ดีอาจจะทำให้เกิดผลเสียตามมา ดังนั้นการหมั่นหาเวลาว่างมาดูแลเส้นผมและเติมความสวยอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ควรกระทำเหมือนดังคติที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”

สำหรับใครก็ตามที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศและสเต็กเนื้อรสเลิศคุณภาพระดับ5ดาวแต่มาในราคาเบาๆที่เข้าถึงได้ Meat Bar ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีไม่มีที่ติ โลเคชั่นตั้งอยู่ในซอยสุขมวิท 31 สำหรับร้านนี้ต้องบอกว่าเราจะได้สนุกเพลิดเพลินกับการทานเนื้อดีๆ ในแบบที่ชอบนับเป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อที่ไม่ควรพลาด

ต้นกำเนิดเมนูจากสายน้ำ

ส่งตรงความสดจากท้องสมุทรแห่งฮอกไกโด

สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราใหม่

หลังจากเข้ามาเปิดบูติกขนมหวานสีสวยแสนอร่อย "Ladurée Boutique" ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านหรูหรามีระดับสไตล์นีโอ-คลาสสิก ในบ้านเรา บนพื้นที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุด ขยายพื้นที่ออกมาในส่วนโถงทางเดินกลางให้เป็นส่วนให้บริการด้านอาหาร

คอลเล็กชั่น Polo Ralph Lauren สำหรับหนุ่มๆ ปลายปี 2016 ให้ความสำคัญกับความเป็นตัวตนของโปโล ชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เต็มที่ ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราไปจนถึงรสนิยมที่ดีเยี่ยมไร้ที่ติ

การแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำคือการผ่อนคลาย นอกจากเป็นการพักผ่อนทางร่างกายแล้ว จิตใจก็ต้องได้รับการผ่อนคลายเช่นกัน ความเงียบสงบที่ได้ยินเสียงน้ำที่เป็นธรรมชาติ ย่อมก่อให้เกิดความสุนทรีย์ในจิตใจ ได้พักผ่อนอย่างเต็มมิติในทุกห้วงอารมณ์

แท่นเครื่องเปล่าส่งจากห้องสต็อกชั้นล่าง รวมถึงชิ้นส่วนประกอบอื่นๆ ถูกส่งผ่านรางพิเศษแยกแต่ละชิ้นในแต่ละช่องมายังห้องช่างนาฬิกาที่ออกแบบอย่างทันสมัย เป็นระเบียบและสะอาดเป็นพิเศษ เพื่อนำมาประกอบกันเป็นชุดกลไก โดยอาศัยฝีมือช่างนาฬิกาผู้ชำนาญ ร่วมกับการทำงานของเครื่องจักรทันสมัย และมีบททดสอบของ METAS Lab เพื่อมาตรฐานสูงสุดระดับ Master Chronometer นี่คือบางส่วนของโรงงานแห่งใหม่ของ Omega ในเมืองวิลเลเร็ต ที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อ 27 กรกฎาคม 2015 มี Daniel Craig สายลับหนุ่ม เจมส์ บอนด์ 007 ทูตพิเศษของแบรนด์ร่วมงานเปิดโรงงานด้วย

Ainu [ไอนุ / アイヌ] คือ เผ่าพันธุ์มนุษย์ก่อนยุคประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่อยู่ทางตอนเหนือสุดของหมู่เกาะญี่ปุ่น และชนเผ่าไอนุยังนับถือหมีเปรียบเสมือนดั่งเทพเจ้า ดังนั้นรูปปั้นหมีรวมถึงตราสัญลักษณ์ของร้าน จึงเป็นรูปปั้นหมีที่มีนกฮูกอยู่บนตัวหมี

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลไอศกรีมประจำปี “พาเหรดไอศกรีม” ที่ทุกท่านรอคอย ในปีนี้โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ นำขบวนไอศกรีมกว่า 10 รสชาติ ซึ่งรังสรรค์โดยทีมเชฟครัวเบเกอรี่ มาจัดเป็นเมนูไอศกรีม 8 เมนู ให้ท่านได้ลิ้มลองเพื่อเพิ่มความสดชื่นในช่วงหน้าร้อนนี้

ในปี 1884 Breitling เริ่มต้นเป็นผู้ผลิตนาฬิกาและรังสรรค์นาฬิกาจับเวลาที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมของโลก หลังผ่านพ้นไปร่วม 130 ปี Breitling ก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาฝีมือ เพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าการเป็นผู้ผลิตนาฬิกาการบินระดับโลกอย่างเป็นทางการนั้น ไม่ใช่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ แต่เป็นเรื่องของคุณภาพที่ใส่ใจทุกขั้นตอนและรายละเอียดของการผลิต

แบรนด์ BVLGARI ถือกำเนิดขึ้นในปีค.ศ.1884 ผู้ให้กำเนิดแบรนด์เป็นช่างเครื่องเงินชาวกรีกที่อพยพเข้ามาอยู่ในอิตาลี ทำให้ปัจจุบัน BVLGARI เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่เก่าแก่ที่สุดของอิตาลี และในภายหลังช่างนาฬิกามากฝีมืออย่าง Gerald Genta และ Daniel Roth ยังได้มาร่วมงานกับทาง BVLGARI ทำให้นาฬิการุ่น Octo ที่เขาร่วมออกแบบและพัฒนาโด่งดังด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ BVLGARI เป็นอย่างมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้