Interview with Montblanc

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  2093 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Interview with Montblanc

Interview with Montblanc
 
 

Montblanc แบรนด์ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับอุตสาหกรรมนาฬิกาด้วยงานการสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์แบบ และเป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยในงาน SIHH โดยเฉพาะในปีนี้ซึ่งเป็นปีครบรอบของแบรนด์ ผมจึงขออัพเดทกับ Mr. Jerome Lambert ผู้บริหารสูงสุดของ Montblanc เมื่อผมได้พูดคุยกับเขาในงาน



“มันเป็นปีที่สดใสของเรา เราเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับวาระครบรอบ 110 ปีของแบรนด์ และได้ผลตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะนาฬิกาพก Cylindrique Tourbillon ซึ่งจัดแสดงอยู่ที่บริเวณทางเข้า สามารถดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว” ผมถามต่อถึงสถานการณ์ทั่วไปของแบรนด์ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  “ผมยังคงมองโลกในแง่ดี ผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสใหม่ๆ อีกมากโดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผมได้ไปเวียดนาม ไทย ลาว และประเทศอื่นๆ ในแถบนี้ ผมว่ามันน่าสนใจมาก มันมีความเป็นไปได้ที่เราจะพัฒนาและเติบโตได้อีกในภูมิภาคนี้” ผมจึงถามต่อถึงการเติบโตของแบรนด์ในภูมิภาคอื่น “เราเพิ่งเปิดศูนย์กระจายสินค้าใหม่ในอินเดียโดยเราร่วมมือกับ Titan และเราก็เปิดที่ไอร์แลนด์ซึ่งเป็นที่ที่เราจะสามารถเข้าไปพัฒนาและทำอะไรได้อีกหลายอย่าง เรายังเห็นโอกาสที่จะเติบโตอย่างเข็มแข็งได้ในสถานที่ใหม่ๆ”

 

 



ในการทำงานกับแบรนด์นาฬิการะดับสูงผมอยากรู้ว่าเขาเคยเปรียบเทียบ Montblanc กับแบรนด์อื่นในกลุ่ม หรือนอกกลุ่มบ้างไหม “ผมเคยทำงานกับ Jaeger-LeCoultre, A. Lange & Sohne และตอนนี้ก็ Montblanc มันทำให้ผมรู้ว่าผมควรจะโฟกัสที่ไหน และเมื่อคุณอยู่ในธุรกิจนาฬิการะดับสูง คุณจะมุ่งมั่นและให้ความสนใจก็เฉพาะแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณเท่านั้น คุณต้องคิดว่าคุณจะทำอย่างไรเพื่อบริหารและพัฒนาคอลเลคชั่นของคุณ” เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอย่างรวดเร็ว ผมจึงปิดท้ายด้วยการถามถึงสูตรของความสำเร็จของเขา “ผมว่ามันไม่มีสูตรสำเร็จอะไรเลย คุณก็แค่มุ่งมั่นและตั้งใจกับงานของคุณ กับแบรนด์ของคุณ และกับทีมของคุณ ความสำเร็จก็จะตามมาเอง อย่างผม ผมเป็นคนที่ให้เวลากับงานมาก ผมพูดได้เต็มปากว่าผมรักที่จะทำงานกับเวลาแต่ผมไม่ต้องการจำกัดเวลาของผม ผมคิดว่านี่คงเป็นเครื่องมือที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จ”

 

 

Chettha Songthaveepol

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้