The World’s First Diver Worldtime Watch

Last updated: 26 ก.ย. 2559  |  2141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The World’s First Diver Worldtime Watch

ผลงานการพัฒนาเพื่อขยายขอบเขตของนาฬิกาสปอร์ตเพื่อการดำน้ำในแบบไดร์ฟวิ่งวอทช์ เพื่อเป็นเกียรติให้กับ Guillaume Néry นักดำน้ำ เจ้าของสถิติโลกสำหรับกีฬา Free diving ดำดิ่งในลมหายใจเดียว 4 ครั้งและครองแชมป์โลกปี 2011 โดยผลงานรุ่นนี้ตอกย้ำคุณค่าเบื้องหลังปรัชญาของแบรนด์ Ball Watch อย่างเห็นภาพได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงโดดเด่นและทันสมัย, ความกระตือรือร้น ความมุ่งมั่น ความน่าเชื่อถือ ความแม่นยำและความทนทาน หลังจากเปิดตัวกลไกเวลาโลกพร้อมการแสดงวันและวันในสัปดาห์ไปเมื่อปี 2010 แบรนด์ก็พัฒนาต่อเนื่อง และนำมาสู่ความสำเร็จของ Engineer Master II Diver Worldtime ในดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

เบื้องหลังของการปรับปรุงและพัฒนาสู่นวัตกรรมใหม่ Ball Watch ตั้งบริษัทย่อย Patrick’s Labs แยกออกมาโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นศูนย์กลางแห่งการวิจัยและพัฒนา ซึ่งทำให้การมุ่งเน้นด้านการพัฒนาทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งผลต่อเนื่องให้แบรนด์กลายเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ทั้งในด้านเทคโนโลยี และนาฬิกาชั้นยอด โดยผลงานล่าสุดเรือนนี้ที่ผสานความต่าง 2 ขั้วให้เป็นหนึ่งเดียว บรรจุในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 45 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ Ball RR1501 แสดงเวลาพร้อมระบบปฏิทินและระบบเวลาโลกในแบบ Worldtime ชุดเข็มกลางแสดงเวลาท้องถิ่น ขณะที่แผ่นจานในแบบ 24 ชั่วโมงจะหมุนทวนเข็มนาฬิกาโดยอัตโนมัติ เพื่อแสดงเวลาใน 24 เขตไทม์โซน

พื้นหน้าปัดยังคงโดดเด่นด้วยการติดตั้งหลอดไมโครก๊าซในตำแหน่งชั่วโมง รวมถึงชุดเข็มและเครื่องหมายบนแผ่นจานเวลาโลก เพื่อให้อ่านค่าได้ชัดเจนในที่แสงน้อยหรือใต้ทะเลลึก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะให้ความสว่างยาวนานกว่า 25 ปี อีกทั้งยังเป็นหลอดก๊าซสีเขียวที่ให้ความสว่างมากกว่าการเคลือบสารเรืองแสงที่ใช้ในนาฬิกาทั่วไปถึง 100 เท่า

Engineer Master II Diver Worldtime มาพร้อมขอบหน้าปัดที่หมุนได้ 2 ทิศทางในการแสดงเวลาโลก ควบคุมด้วยเม็ดมะยมที่ 2 นาฬิกา นอกจากจะขันเกลียวแน่นเพื่อป้องกันน้ำแล้ว ยังมาพร้อมระบบล็อกวงแหวนบนขอบหน้าปัด ขณะใช้จับเวลาถอยหลังซึ่งสัมพันธ์กับปริมาณอากาศในถัง เพื่อความปลอดภัยในการดำน้ำนั่นเอง โดยมาพร้อมความสามารถกันน้ำลึก 300 เมตร ประกอบสายที่มีให้เลือกทั้งสเตนเลสสตีลหรือสายยาง พร้อมตัวพับล็อกแน่นหนา

 

เรื่อง Wanida Siripaopradist

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้