OMEGA at the 29th Critics’ Choice Awards

Last updated: 15 ม.ค. 2567  |  946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA at the 29th Critics’ Choice Awards

Omega ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมอบรางวัลอันทรงเกียรติ โดยได้รับเลือกเป็นนาฬิกาสำหรับผู้เข้าชิงรางวัลที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ในงาน Critics' Choice Awards ครั้งที่ 29 โดยปีนี้จัดขึ้นที่ Barker Hangar สนามบินซานตามอนิกา แคลิฟอร์เนีย แต่ละเรือนคู่กับนักแสดงที่มีพรสวรรค์คนใดบ้าง ไปขมกัน

Cillian Murphy
ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมของ Critics' Choice จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "Oppenheimer" และผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำปีนี้อย่าง Cillian Murphy มีนาฬิกา OMEGA De Ville Prestige 41MM ที่งามสง่าในตัวเรือนทอง Sedna™ Gold ทองคำสูตรพิเศษของ Omega

Charles Melton
ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากบทบาทในเรื่อง “May December” เขาสวมนาฬิกา OMEGA De Ville Trésor 41MM ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลจับคู่กับสายหนัง

Barry Keoghan
เขาคือนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Saltburn" ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีของ Critics' Choice โดยมีนาฬิกา OMEGA Seamaster Aqua Terra 34MM บนข้อมือ ที่มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลประดับเพชรโดยรอบขอบตัวเรือน

James Marsden
James ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Comedy Series โดยสวมนาฬิกา OMEGA Seamaster Aqua Terra Shades ในขนาด 38 มิลลิเมตรของตัวเรือนสเตนเลสสตีล สง่างามด้วยพื้นหน้าปัดสีน้ำเงินแอนแลนติก

Colman Domingo
ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมอีกคนของ Critics' Choice จากบทบาทของเขาใน "Rustin" และ Colman Domingo สวมนาฬิกา OMEGA De Ville Trésor ที่เรียบหรูด้วยเพชรน้ำงามประดับรอบขอบตัวเรือน

Phil Dunster
ผู้ได้รับการเสนอชื่อและเป็นผู้เข้าชิงรางวัลในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Comedy Series เขาสวมนาฬิกา OMEGA De Ville Prestige ในตัวเรือนสองกษัตริย์ของสเตนเลสสตีลและทองเยลโลโกลด์ ขนาด 41 มิลลิเมตร จับคู่กับสายหนัง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้