A. LANGE & SÖHNE Celebrate the Year of the Dragon

Last updated: 19 ม.ค. 2567  |  1046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SÖHNE Celebrate the Year of the Dragon

A. Lange & Söhne เฉลิมฉลองสองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีมังกรในเดือนกุมภาพันธ์ และต่อเนื่องไปจนถึงเทศกาลแห่งความรักในเดือนเดียวกัน โดยได้คัดสรรนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์จากคอลเลกชัน Lange 1 นาฬิกาที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตและสัดส่วนที่กลมกลืนกัน ไม่ว่าจะเป็น Lange 1, Lange 1 Time Zone, Little Lange 1 Moon Phase และ Grand Lange 1 Moon Phase

สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน A. Lange & Söhne ขอนำเสนอนาฬิกาสองเรือน ได้แก่ Lange 1 และ Lange 1 Time Zone ซึ่งรวบรวมจิตวิญญาณของมังกรมงคล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและเสน่ห์อันเจิดจ้าของทองคำ ด้วยการกำหนดค่าหน้าปัดที่เป็นเอกลักษณ์และวันที่ขนาดใหญ่ Lange 1 เป็นแรงบันดาลใจให้กับอุตสาหกรรมนาฬิกาทั้งหมดด้วยแรงผลักดันครั้งใหม่ สร้างขึ้นด้วยตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ 18K จับคู่กับหน้าปัดสีแชมเปญเงินทึบ ระบบแสดงวันที่ขนาดใหญ่ที่เปลี่ยนตัวเลขได้อย่างฉับพลันจะเกิดขึ้นในเวลาเที่ยงคืน นาฬิการุ่นพิเศษนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่บูติกระดับโลกของ A. Lange & Söhne เท่านั้น ส่วน Lange 1 Time Zone ผสมผสานการอ่านค่าเวลาที่ยอดเยี่ยมของฟังก์ชันการทำงานที่มีความสลับซับซ้อน แสดงเวลากลางวันและกลางคืนจากวงหน้าปัดย่อยที่จัดวางอย่างสมมาตร หน้าปัดแบบเยื้องศูนย์แบบคลาสสิกมีการแสดงเวลาสองสถานที่ การแสดงวันที่ขนาดใหญ่พิเศษ และตัวแสดงปริมาณพลังงานสำรอง นอกจากนี้ยังมีวงแหวนชื่อเมืองแบบปรับได้ ช่วยให้ผู้สวมใส่ตั้งเวลาสำหรับเขตเวลาที่สองได้อย่างง่ายดาย หน้าปัดแสดงเวลาที่บ้านและเวลาปัจจุบันในเขตเวลาที่สองเพียงเหลือบมอง เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่กับเพื่อนฝูง

อีกสองผลงานที่เหมาะทั้งสำหรับเวลาแห่งมังกร หรือโรแมนติกในเทศกาลแห่งความรักกับ Little Lange 1 Moon Phase และ Grand Lange 1 Moon Phase ประดับเพชร สองเรือนเวลาแสดงเวลาข้างขึ้นข้างแรมที่เหมาะกับการเป็นของขวัญแทนใจในวันแห่งความรัก ดึงดูดใจด้วยดิสก์พระจันทร์ที่น่าหลงใหลที่รังสรรค์ให้สวยงามสมจริงด้วยกรรมวิธีการเคลือบผิวอันเป็นเอกสิทธิ์ของ A. Lange & Söhne สำหรับ Little Lange 1 Moon Phase ประดับเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 56 เม็ดเปล่งประกายรอบขอบตัวเรือน มาพร้อมกับหน้าปัดกิโยชิตสีอาร์เจนเต้ จำลองวงโคจรของดวงจันทร์อย่างแม่นยำ ความแม่นยำของการแสดงข้างขึ้นข้างแรมของนาฬิกายาวนานเป็นระยะเวลา 122.6 ปี ทั้ง Little Lange 1 และ Grand Lange 1 ต่างผลิตตัวเรือนจากไวท์โกลด์ 18K ตีความการออกแบบที่เรียบง่ายอย่างเชี่ยวชาญ โดยนำเสนอการแสดงวันที่ขนาดใหญ่พิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของ Lange ภายในหน้าต่างคู่กรอบทอง และความโดดเด่นของส่วนแสดงพลังงานสำรอง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับเป็นนาฬิกาคู่สำหรับคนรักที่มีเสน่ห์อย่างยิ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้