CORTINA WATCH New Multi-Brand Boutique at Central Embassy

Last updated: 24 พ.ค. 2567  |  733 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CORTINA WATCH New Multi-Brand Boutique at Central Embassy

Cortina Watch (คอร์ติน่า วอทช์)ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวบูติกมัลติแบรนด์แห่งใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ Shop in Shop บูติกแห่งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการมอบประสบการณ์การบริการระดับพิเศษด้วยมาตรฐานและความเชี่ยวชาญในโลกแห่งเรือนเวลาอย่างแท้จริง

โดยบูติกแห่งนี้ประกอบด้วย แบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่ผ่านการคัดสรรเพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Bell & Ross, Bvlgari, Chopard, Franck Muller และ Tudor โดยแต่ละแบรนด์ได้รับการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น ภายใต้การตกแต่งอันหรูหราและอบอุ่นในโทนสีสว่างตา

การขยายบูติกมัลติแบรนด์แห่งใหม่ล่าสุดอยู่ภายใต้การบริหารของ คริส จาติกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์ติน่า วอทช์ (ประเทศไทย) “เป้าหมายของเราคือการขยายฐานลูกค้ากลุ่มนาฬิกาหรูให้เข้าถึง แบรนด์ที่หลากหลายและเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับความรู้และข้อมูลของนาฬิกาจากผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาของเราที่พร้อมจะมอบประสบการณ์อันเหนือระดับเสมือนคุณก้าวเข้าไปในโลกแห่งเรือนเวลาของแบรนด์นั้นๆ”

โดยภายในวันเปิดตัวบูติก เหล่าเซเลบริตี้ ได้ร่วมแสดงความยินดีและสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกของเรือนเวลาชั้นสูง และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คริส จาติกรัตน์

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเรือนเวลาหลากหลายแบรนด์ได้ที่ คอร์ติน่า วอทช์ ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คอร์ติน่า วอทช์ โปรดเยี่ยมชมได้ที่ Cortina Watch Line Official Account @cortinawatch หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.cortinawatch.com/th/en/ 

เกี่ยวกับ Cortina Watch
บริษัท Cortina Watch (คอร์ติน่า วอทช์) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1972 โดยการเป็นบริษัทเล็ก ๆ ดำเนินงานแบบธุรกิจครอบครัว ต่อมากลุ่มบริษัทได้ขยายตัวและสร้างความโดดเด่นในฐานะบริษัทจัดจำหน่ายและค้าปลีกนาฬิกาหรูที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยบูติกนาฬิกามากกว่า 45 แห่งทั่วภูมิภาค ซึ่งรวมถึงในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และออสเตรเลีย โดยที่คอร์ติน่า วอทช์ เรามีความภาคภูมิใจในการให้บริการด้วยมาตรฐานและความเชี่ยวชาญในโลกแห่งเรือนเวลาอย่างแท้จริง ตลอดห้าสิบปีที่ผ่านมา เราได้เดินทางมาอย่างยาวนานร่วมกับลูกค้าผู้ซึ่งมีความรักและหลงใหลในนาฬิกาเพื่อค้นพบกับเรือนเวลาในฝันของพวกเขา โดยการร่วมแลกเปลี่ยนซึ่งความรู้ ความเข้าใจเชิงลึก และความหลงใหลในงานหัตถศิลป์ของการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูง บริษัท คอร์ติน่า วอทช์ ยังคงอุทิศตนให้กับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอเรือนเวลาจากแบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงอันโดดเด่นมาสู่ลูกค้าผู้ซึ่งสนใจและหลงใหลในเรือนเวลาอย่างแท้จริง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้