CHANEL เปิดบูติคใหม่ในรูปแบบ Ephemeral Boutique

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  1216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHANEL เปิดบูติคใหม่ในรูปแบบ Ephemeral Boutique

แบรนด์ Chanel (ชาเนล) เปิดตัวบูติคใหม่ในรูปแบบ Ephemeral Boutique ที่ชั้น M ของศูนย์การค้า EmSphere (เอ็มสเฟียร์) ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ในย่านสุขุมวิท ใจกลางกรุงเทพฯ บูติคใหม่นี้มีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร โดยอยู่ห่างจากบูติค Chanel EmQuartier เดิมเพียงเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรับปรุงใหม่ก่อนจะเปิดให้บริการอีกครั้งในปีหน้า สำหรับบูติคใหม่ที่เปิดให้บริการนี้ เน้นการนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดของเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า คอสตูม     จิวเวลรี่ และแว่นตา รวมไปถึงผลงานนาฬิกาและไฟน์จิวเวลรี่ด้วย

การตกแต่ง
ลายเส้นที่สวยงามสะดุดตาของบูติคแห่งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์อันงามสง่าตามแบบฉบับของแบรนด์ Chanel ด้วยการใช้พาเลตสีขาว สีดําและสีเบจ ที่เป็นเอกลักษณ์ทั่วทั้งบูติค พื้นที่โล่งกว้างภายในให้บรรยากาศผ่อนคลายแบบสบายๆ และเน้นที่ช่องโค้งที่ตีกรอบด้วยสีดำ เพื่อแบ่งส่วนพื้นที่ต่างๆ ในบูติคได้อย่างยืดหยุ่น หน้าต่างบานใหญ่จากพื้นจรดเพดานที่ยื่นออกจากผนังช่วยให้มองเห็นวิวอันสวยงามร่มรื่นของอุทยานเบญจสิริ และยังเปิดให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในด้วย พื้นคอนกรีตสีเบจของบูติคตัดกับผืนพรมทอด้วยเชือกที่มีลวดลายกราฟิก ซึ่งสร้างสรรค์จากงานฝีมือท้องถิ่นอันประณีต

โซนแอคเซสเซอรี่ กระเป๋าถือ และรองเท้า
เมื่อเดินเข้ามาในบูติค จะพบกับพื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับผลงานอันน่าทึ่งของคอลเลคชั่นเมติเยร์ดาร์ท 2023/24 จากนั้นจะถูกดึงดูดด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องหนังชิ้นเล็ก แว่นตา คอสตูมจิวเวลรี่ กระเป๋าถือ และรองเท้าที่จัดเรียงอย่างสวยงามน่าชม มีทั้งกระเป๋าถือไอคอนิค เช่น กระเป๋า 11.12 และ 2.55 รวมทั้งผลงานล่าสุดของ Chanel ที่จัดวางบนชั้นวางไม้แบบสั่งทำพิเศษและคลุมบางส่วนไว้ด้วยผ้าทวีตที่เล่นล้อไปกับความโปร่งแสง รองเท้าที่จัดแสดงประกอบด้วยหลากหลายสไตล์ เช่น รองเท้าบัลเลริน่าและรองเท้ารัดส้นสีทูโทน เคียงคู่กับรองเท้าจากคอลเลคชั่นเมติเยร์ดาร์ท 2023/24 รวมถึงรองเท้าแมรี่-เจนสีดำจากโชว์ของคอลเลคชั่นนี้

โชนนาฬิกาและไฟน์จิวเวลรี่
ในโซนพื้นที่ที่อยู่ติดกัน เป็นพื้นที่สำหรับผลงานสร้างสรรค์สุดพิเศษของแผนกนาฬิกาและไฟน์จิวเวลรี่ ซึ่งมีผลงานนาฬิกาสวยๆ ให้เลือกชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสไตล์สุดชิคอย่างคอลเลคชั่น Coco Crush ไอคอนิก และคอลเลคชั่น N°5 Fine Jewelry ตลอดจนนาฬิกา Première, J12 และ BOYFRIEND ที่มีชื่อเสียง ทั้งยังมีผลงานรุ่นใหม่บางเรือนสุดพิเศษจากคอลเลกชั่นแแคปซูลอย่าง Couture O'Clock ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสตูดิโอตัดเย็บของ Gabrielle Chanel และเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้งานโดยเหล่าช่างตัดเสื้อผู้มากฝีมือของเธอ ไม่ว่าจะเป็นหลอดด้าย กรรไกร ปลอกนิ้ว สายวัดตัว ฯลฯ ก็มีเรือนจริงให้ชมและจับจองเป็นเจ้าของด้วย

โชนเสื้อผ้า
ด้านหลังบูติคเป็นพื้นที่กว้างขวางสาหรับเสื้อผ้า Ready-to-Wear รวมถึงเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นเมติเยร์ดาร์ท 2023/24 ที่เพิ่งนำเสนอในงานแฟชั่นที่แมนเชสเตอร์เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ต Chanel มินิสเกิร์ต กางเกงเบอร์มิวดา และเสื้อคลุมยาวที่ทําจากผ้าทวีตสีสันสดใสที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอสำหรับเมืองแห่งนี้ของอังกฤษโดยเฉพาะ ผลงานผ้าอัดพลีทและงานปัก โดยสตูดิโองานฝีมือชั้นสูง ณ le19M ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความงามประณีตให้กับคอลเลคชั่นนี้ และยังมีเสื้อผ้ายีนส์ หนัง งานถักผ้าแคชเมียร์ที่ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบ พร้อมกับสะท้อนวัฒนธรรมของเมืองแมนเชสเตอร์ที่มีชื่อเสียงด้านฟุตบอล ดนตรี และความสวยงามของธรรมชาติ

บูติคแห่งใหม่นี้จึงถ่ายทอดความสง่างาม ความคิดสร้างสรรค์ และความทันสมัยของแบรนด์ Chanel ได้อย่างครบถ้วน พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าประทับใจให้ผู้มาเยือนทุกท่าน ณ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ในย่านสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพมหานครแห่งนี้

บูติค Chanel EmSphere ตั้งอยู่ที่ชั้น M ยูนิต MT41 เอ็มทาวเวอร์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ 628 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ
เวลาเปิดทำการ 10:00 น. - 20:00 น. (วันจันทร์-อาทิตย์)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้