HUBLOT Loves Football

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  |  742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Loves Football

Hublot (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เฉลิมฉลองบทบาทสำคัญในฐานะนาฬิกาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2024™ (UEFA EURO 2024™) ด้วยการเปิดป๊อปอัพสโตร์ “Hublot Loves Football UEFA EURO Pop-Up Store” ณ Hall of Mirrors ชั้น M สยามพารากอน ภายใต้ความร่วมมือกับ PMT The Hour Glass (พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส) ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา Hublot อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว อูโบลท์ บิ๊กแบง อี เจน3 ยูฟ่า ยูโร 2024™ (Hublot Big Bang e Gen3 UEFA EURO 2024™) นาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อทัวร์นาเมนต์นี้โดยเฉพาะ

งานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป (Mr. Ricardo Guadalupe) ซีอีโอของ Hublot และ มร.ดาวิด เทรเซเก้ต์ (Mr. David Trezeguet) อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานจากทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup 1998 และ UEFA EURO 2000 และเป็น Friend of The Brand ของ Hublot นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์การแสดงพิเศษจากนักร้องมากความสามารถอย่าง Twopee, Hublot Friend of The Brand - ประเทศไทย รวมถึงการแข่งขันฟุตบอล Esports โชว์แมทช์จากอินฟลูเอนเซอร์ที่ชื่นชอบในกีฬา Esports

สำหรับแคมเปญ Hublot Loves Football ครั้งนี้ถูกสื่อสารผ่าน Kylian Mbappé แอมบาสเดอร์ของ Hublot นับตั้งแต่ปี 2018 นำเสนอความหลงใหลในฟุตบอลที่มีร่วมกันระหว่าง Hublot และ UEFA ซึ่งทางแบรนด์ได้ก้าวเข้าไปมีส่วนร่วมนับตั้งแต่ปี 2006 โดยถือเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงแบรนด์แรกที่มีส่วนร่วมในกีฬาฟุตบอล ในปี 2008 Hublot ได้เป็นนาฬิกาอย่างทางการของการแข่งขัน UEFA EURO และในปี 2010 ได้รับหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน FIFA World Cup ที่แอฟริกาใต้ นอกจากนั้นนาฬิกา Big Bang e ในรูปแบบอันล้ำสมัยยังเป็นนาฬิกาที่สำคัญสำหรับผู้ตัดสินมานับตั้งแต่ปี 2018 โดยสามารถอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ให้แฟนบอลสามารถปรับแต่งหน้าปัดได้ตามความชอบใจ

นาฬิกา Big Bang e Gen3 เปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขัน FIFA World Cup ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปี 2022 และในปี 2024 นี้ทาง Hublot ยังได้สานต่อความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลผ่านนาฬิกา Big Bang e Gen3 ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับ UEFA EURO 2024™ นาฬิกาตัวเรือนไทเทเนียมขนาด 44 มม. พร้อมจอแสดงผลทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน สายยางมาพร้อมระบบ One Click ที่จดทะเบียนสิทธิบัตร และเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon Wear™ 4100+ มีเซ็นเซอร์ 8 ตำแหน่ง มาพร้อมฟังก์ชั่น GPS, Bluetooth, Wi-Fi, การเชื่อมต่อการชำระเงิน NFC รองรับทั้งระบบ Google Android และ Apple iOS

นาฬิกา Big Bang e Gen3 UEFA EURO 2024™ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน วางจำหน่ายในบูติก Hublot ที่สยามพารากอน และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
Hublot Loves Football UEFA EURO 2024 ป๊อปอัพสโตร์ ณ สยามพารากอน จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2024

ในฐานะแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงแบรนด์แรกที่มีส่วนร่วมกับกีฬาฟุตบอล ทาง Hublot มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมาอย่างยาวนานเกือบสองทศวรรษ ความมุ่งมั่นในครั้งนี้เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านนาฬิการุ่นที่สามของ Big Bang e ซึ่งในปัจจุบันถูกใช้งานโดยผู้ตัดสินในสนามแข่งขันฟุตบอล อีกทั้งทางแบรนด์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คีเลียน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappé) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของการเปิดตัวนาฬิกาในครั้งนี้เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของ Hublot Loves Football!
มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป / ซีอีโอของ Hublot

นับตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา PMT The Hour Glass รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Hublot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และรู้สึกประทับใจที่ได้ส่งเสริมและแบ่งปันเรื่องราวของแบรนด์ที่มีปรัชญาในการผลิตนาฬิกาอันมีเอกลักษณ์ การจัดงาน Hublot Loves Football ป๊อปอัพสโตร์ ณ สยามพารากอน ระหว่างการแข่งขัน UEFA EURO 2024™ ถือเป็นการรวบรวมกลุ่มคนที่ชื่นชอบนาฬิกาและฟุตบอล นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติต้อนรับ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หนึ่งในตำนานของวงการฟุตบอลที่บินลัดฟ้าเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้
ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ / กรรมการผู้จัดการ PMT The Hour Glass

โค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป UEFA EURO 2024TM ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ที่ประเทศเยอรมนี โดยก่อนมหกรรมฟุตบอลยุโรปจะเริ่มขึ้น ทาง HUBLOT  และ Kylian Mbappé (คีเลียน เอ็มบัปเป้) แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้เริ่มนับเวลาถอยหลังไปพร้อมกันด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "Every second counts!"

Kylian Mbappé จะกลายเป็นฮีโร่ในศึก UEFA EURO 2024TM นี้หรือไม่? นี่คือช่วงเวลาที่เยี่ยมยอดที่จะได้รู้จักกับภาพยนตร์แคมเปญใหม่ "Every second counts" ของ HUBLOT " โดยเมื่อช่วงวินาทีสุดท้ายของการแข่งขันถูกแจ้งเตือนขึ้นผ่านการเชื่อมต่อนาฬิกา HUBLOT Big Bang e Gen3 ที่ผู้ตัดสินสวมใส่ ทาง Kylian Mbappé ได้เลี้ยงลูกบอลข้ามสนามฝ่าคู่แข่งทีมตรงข้าม ก่อนทำประตูชัยในจังหวะสุดท้าย! เจาะลึกลงไปในจิตวิญญาณของกัปตันทีมชาวฝรั่งเศสผู้มุ่งมั่นกับเกมการแข่งขันอย่างเต็มที่

จินตนาการของภาพยนตร์แคมเปญนี้ กับ Kylian Mbappé แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HUBLOT มาตั้งแต่ปี 2018 และแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกา Big Bang e Gen 3 คอนเนคเต็ดวอทช์อย่างเป็นทางการรุ่นใหม่ที่เปิดตัวเพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขัน UEFA EURO 2024TM ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลที่ทาง HUBLOT และ UEFA มีร่วมกัน ย้อนกลับไปในปี 2006 ทาง HUBLOT ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่แบรนด์แรกที่สนับสนุนในการกีฬา โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสิ่งดีๆ ของกีฬาฟุตบอล ถ่ายทอดเรื่องราวและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแบ่งปันประสบการณ์พิเศษภายใต้แนวคิด "Hublot Loves Football!"

ในปี 2008 HUBLOT ได้กลายเป็นนาฬิกาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน UEFA EURO ในสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย และในปี 2014 ทาง HUBLOT ได้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ที่ประเทศบราซิล นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นาฬิกาแบรนด์นี้ก็กลายเป็นส่วนสำคัญของเกมการแข่งขัน ประการแรกเพื่อสนับสนุนทีมและผู้เล่นฟุตบอล ซึ่งต่อมาตั้งแต่ปี 2014 ได้เป็นนาฬิกาอย่างเป็นทางการให้ผู้ตัดสินได้สวมใส่ลงสนาม และสร้างสรรค์ป้าย Referee Board ที่มีการออกแบบให้สะท้อนถึงนาฬิกา Big Bang จนกลายเป็นภาพไอคอนิกจากการใช้ป้ายนี้ในการส่งสัญญาณเปลี่ยนตัวผู้เล่นและการต่อเวลาพิเศษ

ในปี 2018 ถือเป็นอีกครั้งที่ทาง HUBLOT ก้าวสู่สนามด้วยการพัฒนาเครื่องบอกเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ตัดสินที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ที่ประเทศรัสเซีย เพื่อช่วยในการตัดสินอย่างเที่ยงตรง ทีมผู้ตัดสินจึงได้สวมใส่นาฬิกา Big Bang e ซึ่งเป็นคอนเนคเต็ด วอทช์ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยพวกเขาในการทำหน้าที่โดยเฉพาะ นอกจากนั้นแฟนๆ ฟุตบอลก็ไม่ได้ถูกมองข้ามด้วยผลงานรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ ซึ่งมีการแจ้งข้อมูลอัปเดตแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับคะแนนของการแข่งขันและโมเม้นสำคัญๆ ในแต่ละแมทช์ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งหน้าปัดตามสีของทีมที่เชียร์ได้ และ 6 ปีต่อมา การพัฒนาทางด้านเทคนิคที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องด้วยความร่วมมือกับทีมผู้ตัดสินของหน่วยงานสูงสุดที่ดูแลการแข่งขันฟุตบอลอย่างใกล้ชิด นาฬิกาเวอร์ชั่นที่ 3 ก็พร้อมที่จะถูกนำเสนอ

นาฬิกา Big Bang e Gen 3 จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถติดตามผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ของการแข่งขัน UEFA 2024 European Championship ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม นี้ โดยมี 24 ทีมลงสนามแข่งเพื่อลุ้นโอกาสคว้าแชมป์ รวมถึงประเทศฝรั่งเศ ที่นำทีมโดยกัปตัน Kylian Mbappé ผู้เตรียมคว้าโอกาสเพื่อชูถ้วยรางวัลชนะเลิศครั้งที่ 3 มาร่วมกับ HUBLOT เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในมิวนิกระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนในแมตช์เปิดสนาม UEFA EURO 2024TM. Hublot Loves Football!

"หลังจากชัยชนะทั้งสองครั้งที่ทีมฝรั่งเศสคว้าถ้วยมาครองในปี 1984 และ 2000 ผมกำลังมุ่งหน้าไปเยอรมนีพร้อมกับทีม โดยมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ยุโรปเป็นครั้งที่สาม! ในระหว่างนี้ เรากำลังเตรียมการและสนุกไปกับ HUBLOT แบรนด์นาฬิกาสำคัญในโลกแห่งฟุตบอลที่ผมภูมิใจได้เป็นตัวแทน ผมดีใจที่ได้เล่นเป็นตัวเองในภาพยนตร์แคมเปญ "Every second counts". ผมหวังว่าจะเป็นลางที่ดี!"
Kylian Mbappe / Football Player and Hublot Ambassador

สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง: @Hublot @Hublot_Thailand #Hublot #HublotThailand

เกี่ยวกับ HUBLOT
Hublot แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาสวิส ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1980 และมีฐานการผลิตอยู่ในเมือง Nyon (นียง) นับจากผลงานนาฬิการุ่นแรกของแบรนด์ บริษัทได้ลบล้างหลักการพื้นฐานของการประดิษฐ์นาฬิกา โดยเลือกผสมผสานตัวเรือนทองเข้ากับสายยาง พร้อมด้วยงานออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่องอากาศวงกลมของเรือ (หรือ hublot ในภาษาฝรั่งเศส) อันเป็นที่มาของ Art of Fusion (ศิลปะแห่งการผสมผสาน) ที่ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยการผสมผสานของประเพณี นวัตกรรม งานฝีมือในเชิงศิลป์ และพรสวรรค์ด้านต่างๆ ที่หล่อหลอมกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งสุนทรียะความสวยงามและความโดดเด่นทางเทคนิคของแบรนด์

เอกลักษณ์เฉพาะนี้ยังได้ถูกเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี ค.ศ. 2005 เมื่อนาฬิกา Big Bang (บิ๊ก แบง) ได้พิสูจน์ถึงองค์ความรู้อันมิอาจเทียบเคียงได้ในแง่ของความสลับซับซ้อน กลไกซึ่งผลิตภายในโรงงานของตนเอง และวัสดุอันล้ำสมัย ทั้ง คาร์บอน, ไทเทเนียม, เซรามิก และแซฟไฟร์ ที่ได้รับการพัฒนาบนนาฬิการุ่นนี้สู่ความเป็นที่สุดทางเทคนิค

การบรรลุถึงคุณภาพระดับสูงอันน่าทึ่งที่นำมาใช้ในการประดิษฐ์รังสรรค์นาฬิกานี้ได้หล่อหลอมภายใต้ปรัชญาอันแน่วแน่ของแบรนด์ นั่นคือ ‘Be First, Unique and Different’ (‘เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง’) และนำไปสู่การสร้างสรรค์คอลเลกชันอื่นๆ อย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมการออกแบบมากมาย ทั้งใน Classic Fusion (คลาสสิค ฟิวชั่น), Spirit of Big Bang (สปิริต ออฟ บิ๊ก แบง), Square Bang (สแควร์ แบง) และ Manufacture Pieces (แมนูแฟคเจอร์ พีซ) โดยผลงานเหล่านี้ได้ดึงระดับแห่งงานฝีมือขั้นสูงมาใช้ ทั้งในแง่ของวัสดุอันเป็นที่รักยิ่งของ Hublot (อาทิ Magic Gold (เมจิก โกลด์), เซรามิกสีสดใส และแซฟไฟร์) ตลอดจนกลไกที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง (เช่น กลไกโครโนกราฟ Unico (ยูนิโค), Meca-10 (เมกา-10) และกลไกระดับแกรนด์คอมพลิเคชั่นอีกมากมาย อาทิ Tourbillon (ทูร์บิญอง), Cathedral Minute Repeater (คาธีดรัล มินิท รีพีทเตอร์) รวมถึงกลไกที่ผลิตขึ้นเฉพาะสำหรับ Manufacture Pieces)

โลกของ Hublot ยังขยายสู่หลากหลายความร่วมมืออันเปี่ยมด้วยพลัง ซึ่งรวมไปถึงโลกแห่งฟุตบอล ด้วย ‘Hublot Loves Football’ (‘อูโบลท์รักฟุตบอล’) ที่กลายเป็นสโลแกน ณ การแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่สูงสุดระดับโลก (เช่น FIFA World CupTM (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ), Premier League (พรีเมียร์ ลีก), UEFA Champions LeagueTM (ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก), UEFA EUROTM (ยูฟ่า ยูโร)) รวมถึงผ่านเหล่าแอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์ ความรักต่อฟุตบอลนี้ยังขยายต่อเนื่องไปยังสาขาแห่งศิลปะ, งานออกแบบ, ดนตรี, กีฬา, สไตล์แห่งอาหารไฟน์ไดนิ่งและการแล่นเรือ ท้ายสุด กับความสัมพันธ์ของ Hublot ภายในโครงการความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ ทั้งร่วมกับ SORAI (โซไร) และ Polar Pod (โพลาร์ พอด) ที่ล้วนสะท้อนถึงความเอาใจใส่ในประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมของวันนี้ โดยเครือข่ายบูติกมากกว่า 130 แห่งทั่วโลกได้ร่วมแลกเปลี่ยนซึ่งความมุ่งมั่นศรัทธาอันแรงกล้าและคุณค่าของ Hublot เช่นเดียวกันกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Hublot.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้