MAURICE LACROIX - The AIKONIC Novelties Unveiling 2024

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  772 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAURICE LACROIX - The AIKONIC Novelties Unveiling 2024

ช่วงยามเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ได้จัดงาน “Maurice Lacroix 2024 The AIKONIC Novelties Unveiling” ขึ้นภายในร้าน The Coffee Academics ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และบรรดาสมาชิก ML Club Thailand พร้อมสื่อมวลชนให้เกียรติเข้าร่วมงานด้วยบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยในงานครั้งนี้ Mr. Marcel Gut, Global Commercial Director of Maurice Lacroix ได้ให้เกียรติบินตรงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์เพื่อมาเปิดงานครั้งนี้ด้วยตัวเอง ร่วมด้วย คุณรวิศ เหตานุรักษ์ - Manager Area Sales Indochina of Maurice Lacroix กล่าวถึงรายละเอียดของงาน โดยมีคุณ ลิซ่า อลิซาเบธ แซดเลอร์ เป็นพิธีกรภายในงาน สำหรับความพิเศษสุดของงานนี้ คือ การเชิญบรรดาสมาชิก ML Club Thailand และกลุ่มลูกค้า VIP ของทางแบรนด์ รวมถึงสื่อมวลชนได้เข้าชมและสัมผัสกับนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ เรือนจริง รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2024 ที่จะนำไปเปิดตัวในงาน Geneva Watch Day 2024 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนวางจำหน่ายจริง เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำคัญของเหล่าสมาชิก ML Club Thailand และลูกค้า VIP จากทางแบรนด์

โดยบรรยากาศภายงานนอกจากจะได้สัมผัส Maurice Lacroix Novelties 2024 เรือนจริงก่อนใครแล้ว ทางแบรนด์ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ WINE Testing สำหรับแขกผู้เข้าร่วมงานให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การชิมไวน์อันหลากหลาย เป็นจำนวนมากถึง 25 รายการ โดยมีไวน์ซอมเมอลิเยร์ คอยถ่ายทอดความรู้ และเอกลักษณ์ของไวน์แต่ละชนิดให้กับทุกคน พร้อมกับนักร้องคนพิเศษที่จะช่วยขับกล่อมบรรยากาศการชิมไวน์ให้สดชื่นมากยิ่งขึ้น โดย คุณเมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา จาก The Voice Thailand มาร้องเพลงสไตล์ Bossa & Light Jazz ตลอดภายในงานนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญ ที่เป็นตัวแทนจากองค์กร Tide (ไทด์) คือ คุณคาริน่า และคุณลลิตา ได้มาร่วมพูดคุยถึงสถานการณ์การแก้ปัญหาวิกฤตขยะพลาสติกในท้องทะเลในปัจจุบัน ซึ่งคุณมาแซล กู้ด ยังได้กล่าวร่วมด้วยถึงการส่งเสริมการแก้ปัญหาจากมุมมองของแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในฐานะ partnership และ ได้เป็นผู้สนับสนุนองค์กร Tide อย่างจริงจังมาโดยตลอด โดยครั้งนี้ทางแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ได้ประกาศออกแคมเปญพิเศษ! ที่จะมีส่วนร่วมสนับสนุนให้ท้องทะเลสะอาดขึ้นจากขยะพลาสติกด้วยแคมเปญ “2 Prices 2 Months” โดยจัดให้นาฬิกาคอลเลคชั่น Tide ออกจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ!เรือนละ 10,900 บาท สำหรับนาฬิกา Tide คอลเลคชั่นปกติ และ ราคา 13,900 บาท สำหรับนาฬิกา Tide คอลเลคชั่น หน้าปัดหลักเพชร โดยทุกๆ การซื้อนาฬิกา Tide 1 เรือนในแคมเปญพิเศษนี้ ทางแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ จะร่วมบริจาคเงินเพิ่มให้กับองค์กร Tide เป็นจำนวน 2,000 บาทต่อเรือน ซึ่งราคาสุดพิเศษนี้ Exclusive เฉพาะสมาชิก ML Club Thailand เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2567

และสำหรับท่านที่สนใจแต่ไม่ได้เป็นสมาชิก ML Club Thailand ก็มีโอกาสได้เช่นกันเพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกโดยการกด เข้าร่วมกลุ่ม Maurice Lacroix Club Thailand Facebook Group เท่านั้น ก็ใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ทันที! ซึ่งก็นับว่าเป็นทางสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของท้องทะเลที่ชัดเจนจากทางแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ได้ดีอย่างแท้จริง และสำหรับช่วงท้ายของงาน โดยตัวแทนจาก ML Club Founders คุณอรุณ ซุกลา และ ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ยังได้เกริ่นอย่างมีเซอร์ไพรซ์! ว่าภายในปีนี้จะมีโปรเจ็คพิเศษเป็นนาฬิกา top of the line exclusive เฉพาะสำหรับประเทศไทยเพียงเท่านั้น ให้เหล่า ML Club Members และลูกค้า VIP ภายในงานได้รอลุ้นถึงเรือนเวลาสุดพิเศษนี้ทิ้งท้ายไว้อีกด้วย พิเศษแบบไหนต้องรอชมกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้