SEIKO Go Beyond Limite

Last updated: 2 ก.ย. 2567  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO Go Beyond Limite

อเล็กซ์ เรนเดลล์ Seiko Prospex Brand Friend ดารา, นักดำน้ำ ที่ผันตัวจากนักแสดงมามุ่งมั่นทำงานและทำประโยชน์เพื่อสังคมในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั้งป่าและทะเล ด้วยอุดมการณ์ที่อยากปลูกฝังให้เยาวชนได้เข้าใจและใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมเพื่อรักษาความสมดุลทางธรรมชาติอย่างยั่งยืน อาจเรียกได้ว่า อเล็กซ์เป็นอีกหนึ่งคนต้นแบบของคนที่กล้าก้าวข้ามออกจากขีดจำกัดและประสบความสำเร็จกับอีกเส้นทางที่เขาเลือก เขายังไม่หยุดค้นหาความท้าทายของชีวิตในด้านอื่นๆ ต่อไป จากผลงานอื่นที่ตามมาเช่นการทำช่อง Youtube เพื่อทำรายการ เปลี่ยนบทบาทมาทำหน้าที่พิธีกรเพื่อพูดคุยและให้ความรู้

ในปี 2024 นี้ เรื่องราวแคมเปญของ ไซโก พรอสเปกซ์ จึงถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์ของอเล็กซ์ เองที่อยากส่งต่อแรงบันดาลใจ ความรู้ความสามารถให้นั้นไปถึงผู้คนมากมาย และยังคงร่วมทำงานกับแบรนด์ ไซโก พรอสเปกซ์ ในฐานะผู้ที่มีจิตวิญญาณของความมุ่งมั่นและไม่หยุดพัฒนา

ครั้งนี้อเล็กซ์ได้ถ่ายทอดเรื่องราว ด้วยการส่งต่อความรู้ ความสามารถและแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆโดยสวมใส่นาฬิกา Seiko Prospex 1965 Heritage Diver’s Watch ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาดำน้ำรุ่นแรกและเรือนแรกของญี่ปุ่นในปี 1965 โดยคอลเลกชันนี้ได้อิงพื้นฐานจากรุ่น SPB143 และได้รับการปรับปรุงทั้งในด้านเทคโนโลยี การออกแบบ และโครงสร้าง จนกลายมาเป็นซีรีย์นาฬิกาดำน้ำที่ครองใจแฟนๆ ได้อย่างยาวนาน

Go Beyond Limit ไปกับ #TeamProspex
เสริมทัพเพื่อจุดประกายการใช้ชีวิตแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมเปิดตัว “3 Team Prospex” ในงาน Seiko Prospex Keep Going Forward 2024 ณ Event arena ชั้น 1 CENTRAL at centralwOrld โดยนำ Travel Blogger จากสามช่อง Youtube อันดับท็อปของไทยมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของการก้าวข้ามขีดจำกัด เดิมๆที่มีอยู่ จนประสบความสำเร็จกับช่องที่พวกเขาได้สร้างขึ้นและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นเสมอ

กล้า… บาส ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ หรือบาส Go Went Go กับเรื่องราวการทำตามฝันที่อยากไปท่องโลกกว้างอย่างอิสระเหมือนในหนังสือการ์ตูนที่เขาเคยอ่านตอนเด็กๆด้วยการทำหลากหลายอาชีพ กล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ และไม่คุ้นเคยที่ต้องอาศัยการฝึกฝน และทำซ้ำๆ เพื่อนำพาตัวเองให้เข้าใกล้ความฝันให้มากที่สุด จนถึงช่วงอายุขึ้นเลข 3 จึงได้รู้ว่าต้องรีบตัดสินใจ ก้าวสู่บทบาทที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น จึงลาออกจากงานและเริ่มเดินทาง จนเกิดเป็น Go went Go รายการท่องเที่ยวที่มีผู้ติดตามกว่าล้านคน

บาสมาพร้อมกับ Seiko Prospex New Samurai 4R35 รหัส SRPL11K นาฬิกาสไตล์สปอร์ต ที่แฟนๆตั้งชื่อเล่นให้ว่า ซามูไร จากลักษณ์ของนาฬิกาที่มองแล้วเหมือนเกราะของนักรบ ของบาเซลที่มีขีดลักษณะคล้ายอาวุธของซามูไร ที่ให้ลุคสุดแกร่งให้ความดุดันแข็งแรง แต่แฝงด้วยความปราดเปรียว และยังคงชัดเจน ในเรื่องเทคนิคการขัดแต่งขอบตัวเรือน ที่ตัดกันแบบเฉียบคม อย่างประณีต

ลอง…ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ อาสาพาไปหลง จากนักแต่งเพลงที่มักจะออกเดินทางหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในสถานที่ต่างๆ จนมาพบกับทริปที่ทำให้ ไฟอีกด้านของชีวิตถูกจุดขึ้น แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็พร้อมจะ “ลอง” ด้วยสกิล และแพชชั่นที่มี ว่านไฉเคยลองทำมาแล้วหลายอย่าง เพราะเขาคิดว่าคนหนึ่งคนอาจไม่ได้มีแค่ความฝันเดียว และเขาก็ทำลายข้อจำกัดด้วยกันตัดสินใจล่าความฝันผสมผสานความถนัดของทั้งดนตรีและการท่องเที่ยวไว้ด้วยกันจนเกิดเป็นช่อง อาสาพาไปหลงที่มียอดผู้ติดตามถึงแปดแสนคนและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ว่านไฉ ผู้ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติ สวมใส่ Seiko Prospex Alpinist รหัส SPB121J นาฬิกาลุคคลาสสิกหน้าปัดสีเขียวใบไม้ ที่มีฟังก์ชันทิศทางแบบเข็มทิศ สำหรับเดินป่า เที่ยวชมธรรมชาติ แสวงหาแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด

เปลี่ยน… นน ชิโนรส ดวงรัตน์ หรือ นน Chino To Share หนุ่มหล่อเจ้าของเรื่องราวการเปลี่ยนจากอาชีพที่หลายคนมองว่ามั่นคงอย่าง Sale Engineer มาเป็น Blogger สอนในเรื่องการแต่งตัวและ Life style ของผู้ชายและเริ่มหักเหให้มาเป็นน้องใหม่ของ Travel Blogger การเดินทางที่รวมไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวในมุมมองของตัวเอง โดยตั้งใจให้แต่ละผลงานที่ทำออกมานั้นช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้ใครหลายคน จากช่อง Shino to share ที่มีผู้ติดตามกว่าสามแสนคนภายในเวลาไม่นาน

ลุคของนนที่ออกเดินทางไปในที่ต่างๆ ด้วยบิ๊กไบค์คู่ใจนั้น แมตช์เข้ากับนาฬิกา Seiko Prospex Speedtimer Solar Chronograph รหัส SSC939P ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นาฬิกาจับเวลาลุคสไตล์สปอร์ตเต็มสูบ พร้อมฟังก์ชันการขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสง สำรองพลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์บนพื้นหน้าปัด

ติดตามเรื่องราวแรงบันดาลใจจาก TeamProspex ได้แล้ววันนี้ที่
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=NB8GQPTBpEc

Go Beyond Limit ไปกับพวกเรา..มาเป็น #TeamProspex ไปด้วยกัน
#Keepgoingforward #TeamProspex #Gobeyondlimit #SeikoThailand #seikoprospex

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่ Facebook และ Instagram รวมทั้ง Line Official Acoount: @Seiko_Thailand หรือไซโกบูติกออนไลน์ www.seikoboutiquethailand.com หรือ โทร. 02-255-1245 ต่อ 888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้