MAURICE LACROIX Fiaba Trio Special Edition

Last updated: 20 ก.ย. 2567  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAURICE LACROIX Fiaba Trio Special Edition

เมื่อทีมนักออกแบบของแบรนด์นาฬิกาสวิสฯอย่าง Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) ได้ร่วมกับพันธมิตรทั้งสามคน คือ Hannah, Marina และ Nadia ในการสร้างสรรค์นาฬิกาอันเรียบหรูขึ้นมา สิ่งที่ได้คือ หน้าปัดสีสันอันสดใสของนาฬิการุ่นพิเศษ!อย่าง Fiaba Trio Special Edition (เฟียบา สเปเชียล อิดิชั่น)โดยแต่ละเรือนมาพร้อมวงกลมเล็กๆ ประดับประดาด้วยเพชร 46 เม็ดอันโดดเด่น! ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักความสนุกสนาน และชื่นชอบความท้าทายในชีวิต แบรนด์ Maurice Lacroix ได้รังสรรค์นาฬิการุ่น Fiaba ขึ้นมาใหม่โดยยังคงยึดลักษณะที่โดดเด่นเอาไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงลุคสุดเท่แบบวิถีชีวิตคนเมืองไว้ภายใน ด้วยความเป็นเลิศจากฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Maurice Lacroix พร้อมแล้วที่จะเผยโฉม Fiaba Trio สามสไตล์ใหม่! พร้อมกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ

นาฬิการุ่น Fiaba ที่มีความหมายว่า ‘เทพนิยาย’ ในภาษาอิตาลี ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้ที่มองหาเรือนเวลาสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความโดดเด่น รูปลักษณ์ของรุ่น Fiaba นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของก้อนหินที่เรียบเนียนและนุ่มนวล ซึ่งได้ผ่านการกระทบกับเม็ดทรายและน้ำทะเลมาตามกาลเวลา นาฬิการุ่น Fiaba มีให้เลือกทั้งขนาดและสีสันของหน้าปัดที่แตกต่างกัน รวมถึงมีส่วนที่แสดงถึงข้างขึ้นข้างแรมในบางรุ่น และนั่นคือสิ่งที่ใช้แทนคำว่า ‘ความละเอียดลึกล้ำ’ มาโดยตลอด

สายนาฬิกาสตีลกับตัวเรือนและเม็ดมะยมอันประณีต
Maurice Lacroix เต็มใจที่จะรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้ามาโดยตลอด และได้พูดคุยกับกลุ่มเป้าหมายมากมายพร้อมถามผู้หญิงเหล่านี้ว่าสิ่งที่พวกเธอต้องการจากนาฬิกาคืออะไร ซึ่งนำไปสู่การรังสรรค์สายนาฬิกาผิวเรียบโดยเป็นไปตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้กระชับเข้ากับข้อมือ ด้านล่างของข้อต่อแต่ละข้อจะเว้นช่องเล็กๆ เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ผู้สวมใส่ นอกเหนือจากความเอาใจใส่ที่ใช้ประโยชน์ได้จริงนี้ สายนาฬิกาก็สามารถเข้ากันได้ดีกับส่วนอื่นๆ ของนาฬิกาและยังทำให้ FIABA โดดเด่นสะดุดตาขึ้นมาได้ในขณะเดียวกัน

ในการดีไซน์ Fiaba Trio Special Edition นั้น ฝ่ายออกแบบสร้างสรรค์ได้ร่วมงานกับสามพันธมิตรของแบรนด์ โดยเป็นสมาชิกของทีม Maurice Lacroix คือ Hannah Lucy, Marina และ Nadia

Hannah Lucy Williams คือนักกีฬาชั้นนำของอังกฤษและเป็นผู้เข้าแข่งขันในระดับโลกเป็นประจำ โดยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับ 200 ม. และ 400 ม. และเริ่มโดดเด่นขึ้นมาในปี 2020 เมื่อเธอชนะการแข่งขันวิ่ง 200 เมตรในการแข่ง British Championships ในขณะที่เธอยังคงมองหาวิธีในการพัฒนาฝีมือของตัวเองอย่างต่อเนื่อง Hannah มักให้ความสำคัญกับการไขว่คว้าความสำเร็จบนแท่นรับรางวัลอยู่เสมอ

Marina Correira นั้นเป็นที่รู้จักกันดีจากทักษะในการเต้นรำบนลองบอร์ดและการเล่นแบบฟรีสไตล์ของเธอ ความคล่องแคล่วปราดเปรียวบนลองบอร์ดของเธอนั้น มาจากความสามารถในการรวมเอาทักษะที่แตกต่างกันเข้าไว้ด้วยกัน เช่น ความลื่นไหลและรวดเร็ว กับความสง่างามและท้าทาย ด้วยลักษณะนิสัยนี้เองที่ Marina ถนัดและปฏิบัติมาจนคุ้นชิน ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษที่นำพาเธอไปสู่ตำแหน่งแชมป์โลก

สำหรับ Nadia เธอได้แสดงออกถึงอารมณ์ศิลปินร่วมกับ Dakota พาร์ตเนอร์ของเธอ ด้วยการแสดงที่กระตุ้นความคิดผ่านการเต้น แม้ไม่มีบทพูดใดๆ แต่ก็สามารถสื่อความหมายได้จากการขยับของร่างกายอย่างแม่นยำให้ลื่นไหลไปกับจังหวะในขณะนั้น Nadia ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่ดูโอ้ของการเต้นรำที่ชนะรางวัลนั้น เธอได้รับชื่อเสียงด้วยการเล่าเรื่องราวต่างๆได้มากมายโดยที่เธอไม่ต้องเอ่ยคำพูดออกมาแม้แต่คำเดียว ด้วยไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของผู้หญิงทั้งสามคนจึงได้สร้างแรงบันดาลใจแก่ มอริส ลาครัวซ์ในการรังสรรค์ นาฬิกา Fiaba ให้แตกต่างกันออกมาในสามสไตล์ ด้วยสีสันที่สดใส และดูเท่อยู่เสมอ

เข็มบอกชั่วโมงและนาทีทรงใบไม้รวมทั้งเข็มวินาทีที่อ่อนช้อยต่างบ่งบอกความหมาย แต่ละชั่วโมงนั้นแทนด้วยหลักชั่วโมงทรงหยดน้ำหรือไม่ก็ตัวเลขอารบิก ยกเว้นตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่ประดับโลโก้ตัว M ของแบรนด์เพื่อบอกเวลาตอนเที่ยงคืน บริเวณตรงกลางของหน้าปัดล้อมรอบด้วยวงกลมขนาดเล็กอันระยิบระยับด้วยเพชร SI 46 เม็ด (น้ำหนักรวม 0.1242 กะรัต) ซึ่งให้ความเรียบหรูอันมีระดับแก่งานประกอบอันเลิศหรูนี้

นาฬิกา Fiaba Trio รุ่นใหม่ที่มาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 32 มม.นี้มีให้หน้าปัดให้เลือกสามเฉดสี : Baby Blue, Blush Pink และ Pistachio Green แต่ละสีบ่งบอกถึงความสวยงาม โดยได้แรงบันดาลใจจากสุภาพสตรีที่เอ่ยถึงข้างต้นในทีม ML เหล่าหญิงสาวผู้ซึ่งมีชีวิตที่อิสระ โดยยังคงพัฒนาศักยภาพ และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปด้วยพร้อมๆกัน

นาฬิกา Fiaba Trio รุ่นพิเศษใหม่นี้ จำหน่ายในราคาเรือนละ 53,900 บาท สามารถสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Maurice Lacroix บูติค ชั้น 2 Gaysorn Village 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH

#PulseOfTheCity #YourTimeIsNow #MauriceLacroix
#Pulseofthecity

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้