MAURICE LACROIX Aikon Quartz

Last updated: 20 ก.ย. 2567  |  150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAURICE LACROIX Aikon Quartz

เมื่อทีมออกแบบของ Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) ทอดสายตาไกลออกไปจากที่ทำงานซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะในสวิตเซอร์แลนด์ และจินตนาการไปถึงชายหาดสีชมพูอ่อนตัดกับผืนทะเลกว้าง พร้อมกับค็อกเทลใต้ท้องฟ้าสีสันสดใส ในวันสบายๆ และปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่สนุกสนานใต้แสงดาว ทั้งหมดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กลายเป็นจุดกำเนิดของนาฬิการุ่นพิเศษ! อย่าง AIKON Quartz ใหม่ ทั้งสามสีอันสดใสที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาในแต่ละสี เมื่อทุกองค์ประกอบสร้างสรรค์ได้ถูกถ่ายทอดอยู่บนหน้ากระดาษของนักออกแบบ ทั้งความโค้งมน เส้นสาย สีสัน และผิวสัมผัส อันนำมาซึ่งผลงานที่ล้ำค่า และตอนนี้มีเพียงคำถามเดียวก็คือ ‘คุณพร้อมไหมที่จะสนุกไปด้วยกัน?’

ในปี 2016 Maurice Lacroix ได้เผยโฉมรุ่น AIKON นาฬิกาไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่มาพร้อมกลไกควอตซ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น CALYPSO ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงทศวรรษ 90 และนับตั้งแต่การเปิดตัวของนาฬิกา AIKON รุ่นแรก นาฬิการุ่นนี้ก็ได้พัฒนาขึ้น โดยการรวมเอาองค์ประกอบที่ทันสมัย ตลอดถึงสีสัน ขนาด วัสดุ และระบบคอมพลิเคชั่นชันเข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งทางแบรนด์ได้มีแนวคิดเรื่องการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องในการส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้แก่ผู้รับ จนเป็นคุณลักษณะเด่นที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่สวมใส่ Maurice Lacroix มาตลอดระยะเวลาหลายปี

และตอนนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON Quartz ใหม่ ทั้งสามสไตล์ โดยขนาด 35 มม. ที่มีสองดีไซน์ต่างออกมาคือแบบหลักชั่วโมงฝังเพชร กับหลักชั่วโมงชุบโรเดียม และขนาด 40 มม.ที่มีหลักชั่วโมงชุบโรเดียมเพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับการผลิตสินค้าหรูมากมาย การรังสรรค์ AIKON Quartz นั้นจะเริ่มจาก Mood Board ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่นำมาใช้ในการสร้างแรงบันดาลใจ โดยในครั้งนี้ ทีมนักออกแบบของแบรนด์ได้นึกถึงสถานที่ไกลออกไปจากภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของที่ทำงาน และจินตนาการไปถึงช่วงเวลาอันแสนผ่อนคลายในฟลอริดา ที่ซึ่งน้ำทะเลสีฟ้านวลสาดซัดผืนทรายต้องแสงอาทิตย์ ตัวตึกสไตล์อาร์ตเดโคที่ตกแต่งด้วยแสงสี และไฟนีออนที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดอันกว้างใหญ่ โดยมีคำว่า ‘ดึงดูดใจ’, ‘มีเสน่ห์’, ‘เปล่งประกาย’ และ ‘ความอบอุ่น’ เพียงสี่คำนี้เท่านั้นที่ถูกเขียนขึ้นบนแผ่นชาร์ทในสตูดิโอที่ออกแบบ

นาฬิกา AIKON Quartz รุ่นสแตนเลสสตีลขนาด 35 มม. นั้นมีสีมาให้เลือกในแบบ Sunset Pink หรือ Deep Sky Blue สองเฉดสีที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน และหลักชั่วโมงฝังเพชรที่ส่องประกายในแสงจันทร์ คือช่วงเวลาที่ความคิดเปลี่ยนเป็นความโรแมนติก ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน นาฬิกา AIKON Quartz ก็ดูสง่างามและล้ำลึกอยู่เสมอ นาฬิกา AIKON Quartz รุ่นนี้ ยังมีให้เลือกในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40 มม. ที่มาคู่กับหน้าปัดสี Deep Sky Blue ซึ่งดูดีพอกันไม่ว่าจะอยู่ใต้ท้องฟ้าสีคราม หรือแสงไฟจากไนต์คลับ นาฬิกา AIKON Quartz ทั้งสามรุ่นนี้ มาพร้อมสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลแบบ 5 แถว Maurice Lacroix ได้รังสรรค์ตัวเรือน และสายนาฬิกาด้วยการผสมผสานกันอย่างประณีตระหว่างผิวสัมผัสแบบด้านกับแบบขัดเงาที่ให้รูปลักษณ์อันเรียบหรู และเพื่อให้เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับนาฬิกา AIKON รุ่นอื่นๆ นาฬิกาเรือนนี้ จึงมาพร้อมระบบเปลี่ยนสายนาฬิกาอย่างง่ายดายของแบรนด์ ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายใหม่ได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์

นาฬิกา AIKON Quartz รุ่นนี้มาในตัวเรือนขนาด 40 มม. จำหน่ายในราคาเรือนละ 42,900 บาท และ ตัวเรือนขนาด 35 มม. หน้าปัดหลักเพชร ในราคาเรือนละ 47,900 บาท สามารถสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Maurice Lacroix บูติค ชั้น 2 Gaysorn Village 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้