Oris Central Limited Edition

Last updated: 24 ก.ย. 2567  |  907 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Oris Central Limited Edition

ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในปีแห่งการเฉลิมฉลอง 120 ปี Oris กับการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษ Thailand Limited Edition จากความร่วมมือระหว่าง Oris และพันธมิตรสำคัญอย่างห้างเซ็นทรัล ในรุ่น Central Limited Edition เพื่อร่วมฉลองกับห้างเซ็นทรัลในโอกาสครบรอบ 77 ปี นาฬิการุ่นพิเศษนี้ไม่เพียงแสดงความยกย่องต่อประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และยาวนานของห้างเซ็นทรัล แต่ยังผสานเอเลเมนต์แห่งดีไซน์ที่โดดเด่น และจำนวนการผลิตที่จำกัดเพียง 77 เรือนเท่านั้น

Central Limited Edition รังสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานของนาฬิกาไดฟ์เวอร์เรโทรสไตล์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลของ Oris รุ่น Divers Sixty-Five ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 38 มม. และหน้าปัดสีแดงเมทัลลิคเกรเดียนท์ที่งดงาม ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงเฉดสีตามมุมมอง และแสงที่ตกกระทบได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้ดูมีชีวิตชีวาบนข้อมือของคุณ เติมเต็มความหรูหราด้วยตัวอักษร เข็มวินาที และโลโก้ ORIS สีทอง พร้อมขอบหน้าปัดแบบนูนที่สวยงาม

ส่วนฝาหลังของตัวเรือนสลักด้วยโลโก้ CENTRAL เพื่อเป็นเกียรติแก่การเฉลิมฉลองครั้งนี้ และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 77 เรือนเท่านั้น ทำให้นาฬิกา Central Limited Edition นี้เป็นที่ต้องการของนักสะสมและลูกค้าของห้างเซ็นทรัล

“ห้างเซ็นทรัลเป็นพันธมิตรสำคัญของ Oris ในประเทศไทยมาตลอดเวลาเกือบสามทศวรรษ” เต็ม มหาดำรงค์กุล ผู้บริหาร Oris ประเทศไทย กล่าว “ด้วยนาฬิการุ่น Central Limited Edition และการสนับสนุนจากห้างเซ็นทรัล เราต้องการสร้างสรรค์นาฬิกาที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของห้างสรรพสินค้าของคนไทยที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยการผสมผสานอดีตที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานให้เข้ากับแนวคิดอันล้ำสมัย เช่นเดียวกับวิสัยทัศน์ของ Oris ผ่านดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเสน่ห์ ซึ่ง Divers Sixty-Five ถือเป็นรุ่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนี้ และผมเชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่สวยงามที่สุดที่เราเคยสร้างสรรค์และผลิตขึ้นมา”

“นี่เป็นครั้งแรกที่แบรนด์นาฬิกาได้ร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลในการรังสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษในโอกาสแห่งการฉลองครบรอบ และเรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่ง”

นาฬิกา Oris Central Limited Edition จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยที่งาน Central International Watch Fair 2024 ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเปี่ยมเสน่ห์ทำให้นาฬิการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟนี้ จะเป็นผลงานที่มีคุณค่าในคอลเลคชั่นของผู้หลงใหลในนาฬิกา และเป็นนาฬิกาที่จะทำให้คุณยิ้มได้ในทุกครั้งที่สวมใส่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้