GRAND SEIKO งานเปิดตัว Hotaka Autumn SBGA499

Last updated: 8 ต.ค. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRAND SEIKO งานเปิดตัว Hotaka Autumn SBGA499

Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) แบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวนาฬิกาใหม่ฉลองครบรอบ 20 ปี เครื่อง 9R Spring Drive ในงาน “The Official Launch of Hotaka Autumn” โดยมี Luke Ishikawa นายแบบและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถมาร่วมถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบของเรือนเวลารุ่นพิเศษนี้

สำหรับ Hotaka Autumn เป็น Grand Seiko รุ่นที่ 4 ของเครื่อง 9R จาก Elegance Collection ที่เปิดตัวหลังจากรุ่น Tokyo Lion (Red)SBGC275 เมื่อเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่ง “The Official Launch of Hotaka Autumn” เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอหน้าปัดเฉดสีแดงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์ยามเช้าของเทือกเขาโฮตากะในฤดูใบไม้ร่วง มาพร้อม Pink Gold Power Reserve และ โลโก้ GS สีทองที่ตัดกับสีหน้าปัดเพิ่มมิติอันน่าหลงใหล นาฬิการุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 1,300 เรือน ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 9R65 สำรองพลังงาน 72 ชั่วโมง หรือ 3วัน และให้ความเที่ยงตรง ±15 วินาทีต่อเดือน (ประมาณ ±1 วินาทีต่อวัน)

ภายในงานยังได้มีการนำนาฬิกาไฮไลท์ Hotaka Autumn SBGA499 มาแสดงและอวดความสง่างามผ่านข้อมือของ Luke Ishikawa ด้วยเสน่ห์และมาดที่ชวนให้จดจำ Luke จึงได้รับเลือกเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบในการนำเสนอนาฬิกาเรือนนี้ ซึ่งสะท้อนความเรียบหรู แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แสดงถึงความเป็นเดรสวอทช์ที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส

พร้อมกันนี้ ยังร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว Grand Seiko Salon คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในเมืองไทย ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ที่มาพร้อมการตกแต่งภายในที่คงความคลาสสิก โทนสีวอร์มอันอบอุ่นของเปลือกไม้ ได้แรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ธรรมชาติของญี่ปุ่น สะท้อนความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา การตกแต่งภายในที่มีความโปร่งสบายของ Salon แห่งนี้ รวบรวมแก่นแท้ของสุนทรียภาพและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น การออกแบบได้แรงบันดาลใจจากรูปแบบดั้งเดิมของงานไม้ของญี่ปุ่นที่เรียกว่า คุมิโกะ ตู้จัดแสดงนาฬิกาทรงกลมผลิตจากไม้สีอ่อนที่แสดงถึงถึงความมุ่งมั่นของ Grand Seiko ในด้านงานฝีมือความเที่ยงตรง และคุณภาพที่โดดเด่นแบบฉบับญี่ปุ่น ถ่ายทอดอัตลักษณ์จากธรรมชาติตามสโลแกน The Nature of Time ปรัชญาหลักของ Grand Seiko อย่างแท้จริง

สัมผัสความเรียบง่ายและบริสุทธิ์ของการประดิษฐ์เรือนเวลาตามแบบฉบับ Grand Seiko แบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่ชั้นนำระดับโลก ได้ที่ Grand Seiko Gaysorn Boutique Bangkok ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grandseikoboutiquethailand.com , Facebook: Grand Seiko Thailand official, Instagram: grandseikothailand, และ Line Official : Grand Seiko Thailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้