Seiko 5 Sports SNXS Series

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko 5 Sports SNXS Series

SNXS รูปทรงตัวเรือนทรงสปอร์ตชวนคุ้นตาที่แฟนพันธุ์แท้ Seiko 5 Sports หลายคนนั้นตกหลุมรักกันมาเนิ่นนาน อาจจะเพราะความเรียบง่ายของตัวเรือน และคู่สีที่เคยถูกนำมาประกอบในดีไซน์นั้นค่อนข้างเป็นกลางมากพอที่จะแมตช์ได้กับการแต่งกายในชีวิตประจำวัน นั่นจึงไม่น่าแปลกใจที่แนวคิดนี้ได้ต่อยอดมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของซีรีส์ ภายใต้ตัวย่อสั้นๆว่า EDC หรือ ‘Everyday Carry’ ถ้าจะพูดให้เข้าใจได้ง่ายนั่นก็คือ ‘ใส่ได้ทุกวัน’ ซีรีส์ที่อยากให้ผู้สวมใส่รู้สึกเหมือนมีนาฬิกาคู่ใจที่สามารถหยิบขึ้นมาแมตช์ได้ในหลากหลายโอกาส

และนี่ถือเป็นโฉมแรกของการเปิดตัว 3 เรือนเวลาภายใต้ซีรีส์ใหม่แกะกล่องอย่าง SNXS Series ที่จะมาเป็นหนึ่งในซีรีส์หลักของ Seiko 5 Sports นอกเหนือจาก SKX Series และ Field Series ที่เป็นพี่ใหญ่มาแล้วก่อนหน้านี้

การนำดีไซน์ตัวเรือน SNXS กลับมาในครั้งนี้ นอกจากชวนให้นึกถึงตัวเรือนจากรุ่นดั้งเดิมแล้ว ยังเป็นการพัฒนาในด้านของกลไกการทำงาน ด้วยการเลือกใช้กลไกอัตโนมัติ Caliber 4R36 ที่สามารถหยุดเข็มวินาทีและขึ้นลานด้วยมือได้ พร้อมการพัฒนาวัสดุตัวสายให้ทันสมัย และมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยไม่ละทิ้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็น Seiko 5 Sports กับตำแหน่งเม็ดมะยมที่ 4 นาฬิกา ในลักษณะที่ฝังเข้าไปในตัวเรือนเล็กน้อย

SRPK87K หน้าปัดสีเนวี่ และ SRPK89K หน้าปัดสีดำ มาด้วยหน้าปัดสีด้านไม่สะท้อนแสง รองรับลุคสปอร์ตและลุคที่ต้องการความเท่ และ SRPK91K หน้าปัดสีไอวอรี่ ที่มาพร้อมซันเรย์เล่นแสงของหน้าปัด ช่วยขับให้ลุคสบายๆของวันนั้นดูโดดเด่นแต่ไม่แย่งซีนจนเกินไป หลักชั่วโมงและชุดเข็มมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมลูมิไบร์ท ที่ช่วยให้การอ่านค่าทำได้ง่ายขึ้นแม้ในที่ที่มีแสงน้อย พร้อมลูกเล่นเข็มวินาทีสีส้ม และจานแสดงวันที่และวันประจำสัปดาห์สีดำสนิท โดยทั้งสามเรือนยังมาพร้อมกระจกหน้าปัด Hardlex ทรงโค้งรับกับตัวเรือนอีกด้วย

การพัฒนารูปทรงตัวเรือน SNXS ในครั้งนี้ จะเห็นได้ชัดเจนจากจุดสังเกตของขอบตัวเรือนที่มีฟินิชชิ่งเป็นลายขัดด้านที่รับกับฟินิชชิ่งของตัวสายเช่นกัน ซึ่งแตกต่างจากรุ่นดั้งเดิมที่เป็นการขัดเงา แต่ยังคงเก็บขอบหน้าปัดให้เป็นลายขัดเงาเอาไว้เช่นเดิม เพื่อทำให้เกิดส่วนผสมใหม่ที่ลงตัวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปทรงตัวเรือนที่มีจุดศูนย์ถ่วงแนบกระชับไปกับข้อมือมากกว่ารุ่นดั้งเดิม เพื่อการสวมใส่ที่สะดวกและสบาย และใส่ได้ทุกวัน

Seiko 5 Sports SNXS Series รหัส SRPK87K / SRPK89K / SRPK91K สนนราคาเรือนละ 17,500 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 1 พฤษภาคม 2024 บนช่องทางเว็บไซน์หลัก www.seikoboutiquethailand.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
Website: www.seikoboutiquethailand.com
FB : Seiko Club by Seiko Thailand
IG : Seiko_Thailand
LINE OA : @Seiko_Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้