OMEGA Paris 2024 Pop-up Store

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Paris 2024 Pop-up Store

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับบทบาทการเป็น ผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ ของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่ Paris 2024 ทาง OMEGA ผู้ผลิตเรือนเวลาจากสวิสจึงเผยโฉมป๊อปอัพ สโตร์สุดพิเศษขึ้นที่กรุงโซลพร้อมสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คือ ฮยอนบิน กับ ฮันโซอี ซึ่งยิ่งทำโอกาสครั้งนี้พิเศษขึ้นไปอีกระดับ

ป๊อปอัพ สโตร์ตั้งอยู่ที่ The Stage บนชั้นหนึ่งของห้างสรรพสินค้า Shinsegae ในย่านกังนัมซึ่งโดดเด่นด้วยสนามลู่ขนาดใหญ่ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำไปกับประวัติศาสตร์อันยาวนานในการบอกเวลาสำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกซึ่งเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 1932

ฮยอนบินกับนาฬิกา Speedmaster Chronoscope Paris 2024 Special Edition บนข้อมือ

ฮันโซฮีสวมนาฬิกา Speedmaster 38mm

สองนักแสดง ฮยอนบิน กับ ฮันโซฮี ต่างมีสายสัมพันธ์พิเศษร่วมกับ OMEGA โดยต่างเป็นตัวแทนถึงสไตล์และพันธกิจสู่ความเป็นเลิศของแบรนด์ เมื่อได้เข้ามายังป๊อปอัพ สโตร์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาในการสำรวจเครื่องบอกเวลาต่างๆ ที่ทาง OMEGA ผลิตขึ้นเพื่ออุทิศให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก Paris 2024 ซึ่งรวมถึงนาฬิการุ่นพิเศษอย่าง Seamaster Diver 300M กับ Speedmaster Chronoscope ที่วางจำหน่ายในป๊อปอัพ สโตร์โดยต่างรังสรรค์ด้วยทองคำและผสมผสานกับรายละเอียดที่ไม่เหมือนใครจาก Paris 2024

ฮยอนบินที่เลือกสวมใส่ OMEGA Speedmaster Chronoscope Paris 2024 เผย “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ผมหวังว่าทุกคนในโซลจะได้มาเยือนป๊อปอัพ สโตร์ของ OMEGA และดื่มด่ำไปกับจิตวิญญาณนี้ โดยในวันนี้ผมมาพร้อมกับนาฬิการุ่นพิเศษที่รังสรรค์มาโดยเฉพาะให้กับ Paris 2024”

ฮันโซฮีแสดงความเห็น “แบบจำลองสนามลู่ในโซลทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของโอลิมปิกได้อย่างแท้จริง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนร่วมที่ Paris 2024 ทาง OMEGA มีสุดยอดแผนงานอีเว้นท์มากมาย ฉันรู้เลยว่าจะต้องมีเรื่องน่าสนุกรออยู่อย่างแน่นอน”

ระหว่าง Paris 2024 ในฤดูร้อนนี้จะเป็นการเติมเต็มบทบาทการเป็น ผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ ครั้งที่ 31 ให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกของ OMEGA ในหน้าประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังตามมาด้วยพาราลิมปิกเกมส์ซึ่ง OMEGA ก็ได้แสดงบทบาทเช่นเดียวกันตั้งแต่ปี 1992 ทั้งสองมหกรรมกีฬาจะเป็นโอกาสอันดีให้แบรนด์ได้แสดงให้ทั้งโลกได้ประจักษ์ถึงทั้งความเที่ยงตรง นวัตกรรม และความน่าเชื่อถือ ส่งมอบผลการแข่งขันที่ยุติธรรมและข้อมูลมากมายให้กับทุกการแข่งขัน

ป๊อปอัพ สโตร์ OMEGA Paris 2024 จะเปิดต้อนรับผู้เข้าชมทุกรายจนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนศกนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้