SEIKO 5 SPORTS - SRPL03K และ SRPL05K

Last updated: 1 ก.ค. 2567  |  662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS - SRPL03K และ SRPL05K

นาฬิกา Seiko 5 Sports เรือนที่นักสะสมยังคงพูดถึงอยู่เรื่อยมา ทั้งยังเคยเป็นที่โด่งดัง และกล่าวขานมาแล้วทั่วโลก ในช่วงปี 60-70 โดยในปี 2024 นี้ นาฬิกาเรือนนี้ได้กลับมาอีกครั้งให้ได้หายคิดถึง ภายใต้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Seiko 5 Sports Heritage Design Re-creation Limited Edition

ปี 2024 คือปีแห่งการฉลองครบรอบ 100 ปี ที่ชื่อแบรนด์ Seiko ได้ถูกประดับเอาไว้บนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ ที่เราได้เห็นกันอย่างในปัจจุบันนี้ จึงเป็นปีที่เราจะได้เห็นนาฬิกามากมายหลากหลายเรือนที่คุ้นตาจากอดีต กลับมาโลดแล่นอยู่บนหน้าสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ

การกลับมาของ Seiko 5 Sports Heritage Design Re-creation Limited Edition ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการถอดแบบมาทั้งขนาดและรูปทรงของตัวเรือน ที่ใกล้เคียงกับ First Seiko 5 Sports ตัวต้นฉบับอย่างมากที่สุด แต่ไม่ลืมที่จะเพิ่มเติมความทันสมัยในส่วนของระบบกลไกการทำงานลงไป โดยการบรรจุ Caliber 4R36 กลไกอัตโนมัติ เข้าไปเป็นหัวใจหลักของการทำงานของนาฬิกาเรือนนี้ จึงเรียกได้อย่างเต็มปาก ว่านี่คือความลงตัวระหว่าง ‘ดีไซน์แห่งความคิดถึง’ และ ‘ความทันสมัยของเทคโนโลยีแห่งยุคปัจจุบัน’

Seiko 5 Sports Heritage Design Re-creation Limited Edition มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ หน้าปัดสีเงินซันเรย์ รหัส SRPL03K และหน้าปัดสีดำ รหัส SRPL05K ที่ถูกถอดแบบหน้าตามาจากตัวเรือนต้นฉบับอย่างไม่ผิดเพี้ยน พร้อมการประดับโลโก้ดีไซน์ดั้งเดิมของ Seiko 5 Sports เอาไว้ใต้ตำแหน่ง 12 นาฬิกา หน้าต่างแสดงวันที่และวันประจำสัปดาห์บนจานสีดำ ถูกประดับไว้ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา พร้อมเม็ดมะยม แบบซ่อนลงไปบนตัวเรือนเล็กน้อย ที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกา ตามแบบฉบับของ Seiko 5 Sports

เพราะไม่ใช่เพียงแค่หน้าปัดเท่านั้นที่จะสื่อถึงความเป็นออริจินอลเอาไว้ได้ทั้งหมด แต่หากยังมีรายละเอียดในเรื่องของสายด้วยเช่นกัน จะเห็นได้จากรูปลักษณ์ของสายสเตนเลสสตีลที่มาพร้อมตัวเรือน ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับตัวต้นแบบ แต่ถูกปรับแต่งในส่วนของวัสดุ ที่ช่วยให้สายนั้นโอบกระชับไปกับข้อมือได้มากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือน Tailor-made หรือสั่งตัดเฉพาะมาเพื่อคุณคนเดียวเท่านั้น และความพิเศษของ Seiko 5 Sports Heritage Design Re-creation Limited Edition ในปีนี้ ยังมาพร้อมสายเส้นที่ 2 เพื่อเพิ่มความวินเทจให้กับตัวเรือน ในรูปแบบของสายหนังลูกวัวที่ให้สัมผัสนุ่มและสวมใส่สบาย พร้อมดีเทลที่น่าสนใจอย่างการเจาะรูบนตัวสาย เรือนนี้จึงกลมกล่อมไปด้วยกลิ่นอายของทั้งสองความรู้สึกไปในเวลาเดียวกัน ฝาหลังนาฬิกาสลักหมายเลขประจำตัวเรือน พร้อมตัวอักษรคำว่า Limited Edition ในรูปแบบของฝาหลังชนิดขันเกลียว

ปิดท้ายความพิเศษที่สามารถสังเกตได้ก่อนใคร ด้วยกล่องพิเศษเฉพาะรุ่น Seiko 5 Sports Heritage Design Re-creation Limited Edition ที่มาพร้อมสีแดงสดสุดคลาสสิค ประดับโลโก้จากต้นฉบับสุดออริจินอล

Seiko 5 Sports Heritage Design Re-creation Limited Edition รหัส SRPL03K และ SRPL05K ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 9,999 เรือนทั่วโลกเท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 2 กรกฎาคม 2024 สนนราคาเรือนละ 18,000 บาท บนช่องทางเว็บไซต์หลัก www.seikoboutiquethailand.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
Website: www.seikoboutiquethailand.com
FB: Seiko Club by Seiko Thailand
IG: Seiko_Thailand
LINE OA: @Seiko_Thailand
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้