OMEGA at the Paris 2024 Olympics

Last updated: 14 ส.ค. 2567  |  462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA at the Paris 2024 Olympics

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สมฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ OMEGA ผู้ผลิตนาฬิกาหรูสัญชาติสวิส ที่เดินทางมายังกรุงปารีสพร้อมกับอุปกรณ์ด้วยน้ำหนักรวมกว่า 350 ตันและกรรมการเวลาจำนวน 550 คน ซึ่งคอยทำหน้าที่ในสนามเพื่อวัดและบันทึกทุกวินาทีระหว่างการแข่งขัน รวมถึงช่วยในการตัดสินผลการแข่งขันตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Paris 2024 โดยนอกจากการแข่งขันกีฬาที่เกิดขึ้นแล้ว ยังมีคนดังมากมายจากหลากหลายวงการที่ได้ไปเข้าร่วมชม OMEGA House ณ โรงแรม เดอ ปูลปรี เมซง เด โปลีเทคนิเซียง ที่เปิดเคหาสน์หรูไว้เพื่อต้อนรับบรรดาแขกคนสำคัญของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าโกลบอลแอมบาสเดอร์อย่าง Cindy Crawford, Kaia Gerber, Nicole Kidman, Daniel Craig, Han So Hee รวมไปถึง Friend of OMEGA Thailand 'เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข' พร้อมด้วย OMEGA Thailand Special Guest อย่างนักแสดงสาว ‘เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ’ ด้วยเช่นกัน

Raynald Aeschlimann (เรย์โนลด์ เอชลิมานน์) ประธานและซีอีโอของ OMEGA เผยว่า “มหกรรมกีฬาโอลิมปิกนั้นเปี่ยมไปด้วยพลังงานอันน่าทึ่งเสมอ ด้วยความคาดหวังมากมายตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง OMEGA ทราบดีว่าที่ผ่านมานักกีฬาต้องฝึกซ้อมอย่างหนักและอุทิศเวลามากมายเพียงใดตลอดเส้นทางอาชีพ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนเหล่านักกีฬาในปารีสและเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแห่งการสร้างประวัติศาสตร์ของพวกเขา รวมทั้งตื่นเต้นมากที่ได้เห็นผู้ชมกลับมาที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและได้แบ่งปันช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่นี้กับเพื่อน ๆ เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ระดับโลกของแบรนด์อย่าง Cindy Crawford, Kaia Gerber, Nicole Kidman, Daniel Craig, Han So Hee รวมไปถึงนักกีฬาระดับตำนานอย่าง Michael Phelps พร้อมด้วย Léon Marchand สุดยอดนักว่ายน้ำทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของ 4 เหรียญทองโอลิมปิก ปารีส 2024 และคนดังอีกมากมายที่ได้มาใช้เวลาอันน่าจดจำร่วมกันที่ OMEGA House แห่งนี้”

Cindy Crawford เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครอบครัว OMEGA นานที่สุด โดยเข้าร่วมกับแบรนด์ตั้งแต่ปี 1995 โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอเป็นแขกประจำที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เธอได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมกีฬาเคียงข้างกับครอบครัวของเธอ ตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งลูกสาวของเธอ Kaia Gerber ก็ได้เป็นตัวแทนของ OMEGA และสืบทอดความหลงใหลในแบรนด์นี้ผ่านรุ่นสู่รุ่น

นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ Nicole Kidman เป็นอีกคนที่ได้มาร่วมงาน “Her Time” ซึ่งจัดขึ้น ณ OMEGA House ในปารีส เมืองแห่งแฟชั่น เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมซึ่งพิสูจน์ให้เห็นได้จากการได้รับการเสนอชื่อและรางวัลมากมาย โดย Nicole Kidman เป็นแอมบาสเดอร์ของ OMEGA มาตั้งแต่ปี 2005 เธอมักจะสวมใส่นาฬิกาสไตล์วินเทจในงานต่าง ๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงมรดกแห่งความหรูหราและความงามของแบรนด์

นอกจากนี้ Daniel Craig ที่เข้ามาอยู่ในครอบครัวแอมบาสเดอร์ของ OMEGA ตั้งแต่รับบทเจมส์ บอนด์ ในภาพยนตร์ Casino Royale เมื่อปี 2006 ก็มีโอกาสเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส โดยเขาได้ชมการจับเวลาของแบรนด์แบบสด ๆ ที่สนามจัดการแข่งขัน และยังได้สำรวจเทคโนโลยีสุดล้ำในห้อง Timekeeping แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ OMEGA House Paris อีกด้วย

รวมไปถึงนักแสดงและนางแบบสาวเกาหลี Han So-Hee ก็เป็นอีกหนึ่งแขกคนสำคัญของแบรนด์ OMEGA ที่มาร่วมเฉลิมฉลองในค่ำคืน “K-Wave Night” ด้วยบทบาททางด้านการแสดงที่เป็นที่ยอมรับ และเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดของเกาหลีใต้ โดยเธอเริ่มต้นจากบทบาทรองในหลากหลายซีรีส์ ก่อนที่จะได้เป็นตัวเอกในซีรีส์ เช่น Nevertheless, My Name และ The World of the Married ซึ่งได้รับการยอมรับและชื่นชมอย่างกว้างขวาง โดยเธอได้เข้าร่วมเป็นแอมบาสเดอร์ของ OMEGA ในปี 2022 และตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้ปรากฏตัวในหลายแคมเปญและร่วมงานของแบรนด์ในระดับนานาชาติ รวมถึงมหกรรมโอลิมปิก ปารีส 2024 ในครั้งนี้ด้วย

และพลาดไม่ได้กับโมเม้นต์ของ 'เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข' Friend of OMEGA Thailand ที่ได้รับเลือกให้เป็นแขกคนพิเศษของแบรนด์ สะท้อนความสำเร็จอีกขั้นของหนุ่มมากความสามารถคนนี้ โดยหนุ่มเจมส์มาพร้อมกับ OMEGA Thailand Special Guest อย่างนักแสดงสาว ‘เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ’ ที่บินลัดฟ้าไปเข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและร่วมกิจกรรม ณ OMEGA House Paris ด้วยกัน

การได้ครองเหรียญทองโอลิมปิกเป็นความฝันสูงสุดของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุก ๆ คน ดังนั้น นอกจากการเปิด OMEGA House ต้อนรับเซเลบคนดังจากทั่วโลกแล้ว OMEGA ยังได้จัดค่ำคืนพิเศษ “Seamaster Night” ให้กับเหล่านักกีฬาได้เฉลิมฉลอง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกับเส้นทางที่ตำนานนักว่ายน้ำอย่าง Michael Phelps ได้ฝากไว้กับสถิติเจ้าของเหรียญโอลิมปิกถึง 28 เหรียญ และ Léon Marchand นักกีฬาว่ายน้ำดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของ 4 เหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ก็กำลังสร้างผลงานของตัวเองเช่นกัน และแน่นอนว่าเขาเองก็จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักว่ายน้ำรุ่นต่อ ๆ ไป นอกจากนี้ยังมีงาน “OMEGA House Paris Meets LA28” ที่ต้อนรับคนในแวดวงกีฬา เพื่อเตรียมตัวส่งไม้ต่อให้เจ้าภาพครั้งถัดไปอย่างสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

และปิดท้ายด้วยค่ำคืน ‘Closing Night at OMEGA House Paris’ ให้กับแขกพิเศษของแบรนด์อย่าง Ariana DeBose นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก West Side Story, Antoni Porowski เชฟและนักเขียนชื่อดังชาวแคนาดาเชื้อสายโปแลนด์ ที่มีผลงานเขียนติดอันดับ New York Times Bestselling รวมทั้งแจ้งเกิดจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารและไวน์ในรายการเมกโอเวอร์ชื่อดังอย่าง Queer Eye ร่วมด้วย Diego Boneta นักแสดง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชาวเม็กซิกัน โดยเขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์ Rock of Ages พร้อมด้วยเหล่านักกีฬาเจ้าของเหรียญรางวัล ปารีส 2024 อย่าง Noah Lyles นักวิ่งจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ประเภท 100 เมตรชาย, Jordan Diaz นักกรีฑาเขย่งก้าวกระโดดชาวสเปน, Romane Dicko นักกีฬายูโดจากฝรั่งเศส, Katie Grimes นักว่ายน้ำจากสหรัฐอเมริกา และ Gregorio Paltrinieri นักว่ายน้ำชาวอิตาเลียนคนแรกที่คว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิกติดต่อกัน 3 สมัย

ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น ณ OMEGA House Paris จึงเป็นโมเม้นต์สำคัญที่รวมคนดังจากทั่วโลกไว้ด้วยกันได้อย่างน่าประทับใจ

@omega @olympics
#OMEGA #OMEGAHouse #OMEGAOfficialTimekeeper
#OMEGAThailand #Paris2024

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้