IAMWATCH by The Hour Glass

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IAMWATCH by The Hour Glass

เมื่อปี 2004 ทาง The Hour Glass ได้จัดงาน “Tempus—The Great Watchscapade” งานนิทรรศการที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในงานแสดงนาฬิกาที่ดีที่สุด เพื่อมุ่งเน้นไปยังกลุ่มผู้สนใจนาฬิกาอย่างแท้จริง โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นงานที่ผู้ผลิตนาฬิกาและผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์อันน่าจดจำ ทั้งหลังจากผ่านไปสองทศวรรษ ทาง The Hour Glass ยินดีที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ให้กลุ่มคนรักนาฬิกาได้มีส่วนร่วมในงาน: “IAMWATCH”

IAMWATCH มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มนักสะสมนาฬิกาในเอเชีย และสนับสนุนให้มีการพบปะพูดคุยระหว่างผู้ที่ชื่นชอบ นักสะสม ช่างผู้ผลิต รวมถึงผู้ที่มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรมนาฬิกา โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อแบ่งปันความรู้และเรื่องราวอันเป็นประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการแชร์ความชื่นชอบนาฬิกา "เรื่องราวเกี่ยวกับเวลามีมายาวนานย้อนหลังไปได้กว่าสองพันปี และยังสืบเนื่องผูกพันมาจนถึงวิวัฒนาการของนาฬิกาพกในช่วง 500 ปีหลัง ถือเป็นข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา สำหรับงาน IAMWATCH มีวัตถุประสงค์ที่จะวางรากฐานองค์ความรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการทางด้านวิทยาศาสตร์ที่หลอมรวมกับศิลปะในการผลิตนาฬิกา" คุณ Michael Tay, Group Managing Director กล่าว "เราหวังว่าผู้เข้าร่วมงาน IAMWATCH ทุกคนจะเดินออกจากงานด้วยความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและเกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มคนใหม่ๆ ที่ได้พบเจอภายในงาน ได้รับความรู้ผ่านการบรรยายและกิจกรรมที่นำเสนอ รวมไปถึงได้รับพลังในการขับเคลื่อนให้เดินหน้าต่อไปบนเส้นทางของการสะสมนาฬิกาในอนาคต" โดย IAMWATCH จะนำเสนอเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ ผ่านการถ่ายทอดจากช่างผู้ผลิตหรือผู้ที่มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรมนาฬิกามากกว่า 40 ท่าน ในรูปแบบการสนทนาที่เป็นกันเอง รวมไปถึงการบรรยายและกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงานที่น่าสนใจอีกมากมาย

IAMWATCH เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ที่ www.iamwatch.com

สำหรับ IAMWATCH จะจัดขึ้น ณ The Singapore EDITION โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนออร์ชาร์ด และอยู่ห่างจากสวนพฤกษศาสตร์เพียงเล็กน้อย การออกแบบและการตกแต่งโรงแรมถูกใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งได้ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับพันธุ์พืชเขตร้อนได้อย่างสวยงามลงตัว สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสิงคโปร์ในฐานะเมืองในสวน

สำหรับการแต่งกายของผู้เข้าร่วมงาน IAMWATCH คือ "Double-wristed, Resort casual" โดยขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมงานสวมใส่นาฬิกาทั้งสองข้อมือ

PARTICIPATING FRIENDS
Alain Silberstein, Alcée Montfort, Alex Ghotbi, Anton Suhanov, Aurel Bacs, Benoît Mintiens, David Rooney, Eléonor Picciotto, Emmanuel Esposito, Felix Baumgartner, Florian Bédat, Franc Vila, Gaël Petermann, Gautier Massonneau, Hughes Low, Ilya Gelfman, Jean Arnault, Kari Voutilainen, Konstantin Chaykin, Lee Yuen-Rapati, Manuel Emch, Masaki Saito, Matthieu Haverlan, Max Quintavalle, Maximilian Büsser, Patrick Pruniaux, Philippe Lebru, Pierre Biver, Pierre Jacques, Pierre Millereau, Raúl Pagès, Rémi Maillat, Rémy Cools, Rexhep Rexhepi, Robert Bray, Sam Hines, Sean Li, SJX, Stepan Sarpaneva, Sylvain Pinaud, Théo Auffret, Tiffany To, Wei Koh

THE HOUR GLASS
สำหรับ The Hour Glass ภารกิจของบริษัทคือการพัฒนาวัฒนธรรมนาฬิกา โดยเป็นที่รู้จักอย่างดีจากแบรนด์นาฬิกาที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ความใส่ใจในการสร้างรูปแบบการจัดจำหน่ายเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับนาฬิกาเป็นอย่างดี สะท้อนความมุ่งมั่นที่จะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและนักสะสมนาฬิกาทุกท่าน ทางทีมงานยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเดินทางสู่การสะสมนาฬิกาผ่านเครือข่ายบูติกกว่า 65 แห่ง

PMT THE HOUR GLASS
พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับสูงชั้นนำของไทย โดยมีบูติกมากถึง 13 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับความชื่นชอบของคนรักนาฬิกาทั้งในและต่างประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะส่งเสริมวัฒนธรรมและองค์ความรู้เกี่ยวกับนาฬิกา และเป็นศูนย์กลางในการให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับบรรดาลูกค้าและนักสะสมนาฬิกา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ของพีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส พร้อมที่จะแนะนำและช่วยเหลือในการเลือกสรรนาฬิกาชั้นสูงให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้