AUDEMARS PIGUET x Keinemusik

Last updated: 10 ก.ย. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AUDEMARS PIGUET x Keinemusik

หลังเปิดประสบการณ์ Audemars Piguet Parallel ที่เทศกาลดนตรีแจ๊สมงเทรอ (Montreux Jazz Festival) ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมากับศิลปินแนวอิเล็กโทร Audemars Piguet (โอเดอมาร์ ปิเกต์) แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ต้องตราตรึงใจทุกคนอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับกลุ่มดนตรีเฮาส์และเทคโนที่มีชื่อว่า “Keinemusik” การแสดงซึ่งจะจัดขึ้นด้วยแนวคิดเดียวกันกับ Audemars Piguet Parallel ครั้งนี้ จะพาผู้ชมขึ้นไปบนความสูงยอดเขาเบอร์เกนสต็อก ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เพื่อเฉลิมฉลองดนตรีแนวอิเล็กโทรนิกและพรสวรรค์ของศิลปินในค่ำคืนอันน่าประทับใจ โดยโปรเจกต์ดนตรีครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม APxMusic ที่เปิดตัวออกมาในปี 2019 เพื่อสนับสนุนให้ศิลปินได้สำรวจขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ทั้งนี้เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นต่อโลกดนตรีที่มีมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Audemars Piguet

การผสมผสานระหว่างธรรมชาติ เทคโนโลยี และดนตรีอิเล็กทรอนิก
ด้วยแรงผลักดันที่มาจากความหลงใหลในดนตรี ผนวกกับรสนิยมที่สอดคล้องกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอประสบการณ์อันล้ำค่า Audemars Piguet และ Keinemusik จึงได้พัฒนาแนวคิดสุดทะเยอทะยานสำหรับการแสดงครั้งนี้ขึ้น โดยคอนเสิร์ตซึ่งจะจัดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามตระการตาบนยอดเขาเบอร์เกนสต็อกครั้งนี้จะมี Rampa, &ME และ Adam Port ซึ่งเป็นสมาชิกหลักของกลุ่ม มาทำหน้าที่ผสมผสานดนตรีอิเล็กโทรนิกเข้ากับฉากและภาพสุดดื่มด่ำ เพลงใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษร่วมกับ DJ Uncle Waffles จากแอฟริกาใต้สำหรับการแสดงครั้งนี้ ถือเป็นเซอร์ไพรส์อย่างหนึ่งในอีกหลาย ๆ อย่างที่ Keinemusik ได้ตระเตรียมไว้สำหรับแฟนๆ

นอกเหนือไปจากนั้น กระบวนการทำงานสร้างสรรค์ของกลุ่มดีเจ ยังได้รับการบันทึกไว้ในซีรีส์วิดีโอที่จะสำรวจแง่มุมต่าง ๆ มากมายของโปรเจกต์การทำงานดนตรีที่เปี่ยมด้วยความกล้าหาญครั้งนี้ด้วย

Keinemusik และ AP x Music
Keinemusik เป็นค่ายเพลงแนวอิเล็กโทรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ในกรุงเบอร์ลิน เยอรมนี โดยกลุ่มดีเจที่มีภูมิหลังที่หลากหลาย ทว่าต่างมีวิสัยทัศน์และความหลงใหลในแบบเดียวกัน ได้แก่ &ME, Adam Port, Rampa และ Reznik ด้วยบุคลิกที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลังของกลุ่ม ทำให้ Keinemusik ประสบความสำเร็จในการแสดงสดด้วยเอกลักษณ์ของการทำการแสดงใต้เมฆก้อนใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถดึงดูดให้ชุมชนคนรักดนตรีอิเล็กโทรนิกขนาดใหญ่สามารถมารวมตัวกันได้ ปัจจุบัน Keinemusik ได้กลายเป็นกระแสความเคลื่อนไหวระดับโลกที่ริเริ่มให้เกิดการทำงานร่วมกันในรูปแบบที่เหนือความคาดคิด โดยผสมผสานแนวเพลงต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ทั้งยังสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ชม

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Audemars Piguet ได้ส่งเสริมให้เกิดการทำงานเชิงสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างโลกของการสร้างสรรค์เรือนเวลาชั้นสูงและโลกแห่งดนตรีผ่านมิตรภาพมากมายกับศิลปินหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเจย์ ซี, ควินซี โจนส์ หรือมาร์ค รอนสัน

ในปี 2019 Audemars Piguet ได้กลายมาเป็นพันธมิตรระดับโลกของเทศกาลดนตรีแจ๊สมงเทรอ (Montreux Jazz Festival) และได้เปิดตัวโปรแกรม APxMusic เพื่อให้การสนับสนุนศิลปินจากภูมิหลังที่หลากหลาย และในทำนองเดียวกัน ในปี 2020 Audemars Piguet ยังได้เปิดตัวมินิซีรีส์ “180” ที่ย้อนรอยกระบวนการทำงานสร้างสรรค์ของศิลปินที่ได้รับเชิญให้มาร่วมทำงานเพลงต้นฉบับ โปรเจกต์นี้ตามมาด้วยการแสดงอันน่าทึ่งของ THE LYONZ ท่ามกลางภูมิทัศน์ของภูเขาเปี่ยมเอกลักษณ์ที่มองลงมาเห็นเมืองมงเทรอ ภายในเทศกาลดนตรีแจ๊สมงเทรอปี 2021 โปรเจกต์แรกนี้ปูทางไปสู่ซีรีส์คอนเสิร์ต Audemars Piguet Parallel ใหม่ในปี 2022 ซึ่งเป็นการแสดงดนตรีที่เปิดโอกาสให้ผู้ชนะในการแข่งขันที่เปิดกว้างสำหรับบุคคลทั่วไปสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการชมการแสดงของศิลปินที่ได้รับการคัดเลือกในสถานที่จัดแสดงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ในปีเดียวกัน Audemars Piguet ยังประกาศให้มาร์ค รอนสันเป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมผลิตซีรีส์วิดีโอขนาดสั้นที่ใช้ชื่อว่า “Syncing Sounds” ออกมา โดยเป็นวิดีโอที่บันทึกกระบวนการทำงานสร้างสรรค์ของโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษที่เติบโตในสหรัฐอเมริกาอย่างมาร์ค รอนสัน และศิลปินอาร์แอนด์บีอย่างลัคกี้ เดย์ (Lucky Daye) ในขณะที่พวกเขาร่วมกันทำเพลง “Too Much” ต่อมาในปี 2023 Audemars Piguet ยังได้มอบหมายให้มาร์ค รอนสันเป็นผู้จัดปาร์ตี้ปิดเทศกาลดนตรีแจ๊สมงเทรอ โดยมาร์คได้นำครอบครัวในวงการดนตรีของเขามารวมตัวกันบนเวทีด้วย

ในวันนี้ โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ครั้งใหม่ร่วมกับ Keinemusik ยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ Audemars Piguet ที่มีต่อวงการดนตรี ทั้งยังมาพร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะมีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ อีกมากมายตามมา

“ความร่วมมือระหว่างโอเดอมาร์ ปิเกต์และ Keinemusik ช่วยเน้นย้ำถึงความปรารถนาที่ทั้งสองฝ่ายต่างมีร่วมกันในการผสมผสานฉากและภาพที่สร้างขึ้น ธรรมชาติ และดนตรี เพื่อให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนและพิเศษสุดครั้งนี้” อิลาเรีย เรสตา (Ilaria Resta) / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audemars Piguet กล่าว

About Audemars Piguet
Audemars Piguet แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาชั้นสูงที่เก่าแก่ที่สุด ซึ่งยังคงดำเนินธุรกิจสืบทอดกันในครอบครัวผู้ก่อตั้งมาจวบจนปัจจุบัน (ตระกูลโอเดอมาร์และตระกูลปิเกต์) นับตั้งแต่ปี 1875 Audemars Piguet ยังคงผลิตเครื่องบอกเวลาที่เมืองเลอ บราซูส์ (Le Brassus) โดยสืบสานฝีมือการทำงานของช่างผู้เชี่ยวชาญจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมทั้งพัฒนาทักษะและเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อขยายขอบเขตความชำนาญที่มีอยู่เดิม พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถอันนำไปสู่การก้าวข้ามขีดจำกัดที่เคยมีอย่างต่อเนื่อง Audemars Piguet ได้สร้างสรรค์เรือนเวลาหรูหราแห่งประวัติศาสตร์มากมาย ณ วัลเลย์ เดอ ฌูซ์ (Vallée de Joux) หนึ่งในต้นกำเนิดของศาสตร์การผลิตนาฬิกาข้อมือชั้นนำใจกลางสวิตเซอร์แลนด์ และสถานที่ซึ่งเผยให้เห็นเอกลักษณ์ความเชี่ยวชาญของคนรุ่นก่อนซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณอันก้าวหน้าอย่างไม่เคยหยุดนิ่ง Audemars Piguet พร้อมแบ่งปันความหลงใหลและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่รักเครื่องบอกเวลาทั่วโลกภายใต้ภาษาแห่งอารมณ์ ผ่านการแลกเปลี่ยนคุณค่าที่หลากหลายในสายงานสร้างสรรค์ที่มีความแตกต่างกัน ทั้งนี้เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจออกไปยังผู้คนทั่วทุกมุมโลก Seek Beyond — audemarspiguet.com

About Keinemusik
Keinemusik เป็นค่ายเพลงแนวอิเล็กโทรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ในกรุงเบอร์ลิน เยอรมนี โดยกลุ่มดีเจที่มีภูมิหลังที่หลากหลายทว่าต่างมีวิสัยทัศน์และความหลงใหลในแบบเดียวกัน ได้แก่ &ME, Adam Port, Rampa และ Reznik ด้วยบุคลิกที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลังของกลุ่ม ทำให้ Keinemusik ประสบความสำเร็จในการแสดงสดด้วยเอกลักษณ์ของการทำการแสดงใต้เมฆก้อนใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถดึงดูดให้ชุมชนคนรักดนตรีอิเล็กโทรนิกขนาดใหญ่สามารถมารวมตัวกันได้ ปัจจุบัน Keinemusik ได้กลายเป็นกระแสความเคลื่อนไหวระดับโลกที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ ทั้งในเรื่องการริเริ่มให้เกิดการทำงานร่วมกันในรูปแบบที่เหนือความคาดคิด การผสมผสานแนวเพลงต่าง ๆ เข้าด้วยกัน รวมทั้งการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ชม — www.keinemusik.com

Audemars Piguet และ Keinemusik ชวนผู้ชมทั่วไปให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การแสดงสุดตื่นตาตื่นใจท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติบนยอดเขาเบอร์เกนสต็อก © ภาพลิขสิทธิ์จาก Audemars Piguet

Join the discussion @AudemarsPiguetJoin the discussion @AudemarsPiguetFollow us on: #AudemarsPiguetFacebook: https://www.facebook.com/audemarspiguetInstagram: https://www.instagram.com/audemarspiguetLinkedIn: https://www.linkedin.com/company/audemars-piguetPinterest: https://www.pinterest.com/audemarspiguet/TikTok: https://www.tiktok.com/@audemarspiguetTwitter: https://www.twitter.com/AudemarsPiguetWeibo: https://www.weibo.com/audemarspiguetchinaYouku: https://www.youku.com/profile/index/?uid=UNDMwNjcyODQ4 YouTube: https://www.youtube.com/c/audemarspiguet

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้