JAEGER-LECOULTRE - Global Ambassador KIM WOO-BIN

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JAEGER-LECOULTRE - Global Ambassador KIM WOO-BIN

Kim Woo-Bin (คิม อูบิน) ดาราเกาหลีสุดหล่อชื่อดังที่เปี่ยมเสน่ห์ และเป็นทูตพิเศษระดับโลกของ Jaeger-LeCoultre เข้าร่วมงานแถลงข่าว Netflix เรื่อง Officer Black Belt โดยสวมนาฬิกา Jaeger-LeCoultre รุ่น Reverso Tribute Chronograph บนข้อมือ

Officer Black Belt คือภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดระทึกใจที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่คุมประพฤติและ 'เจ้าหน้าที่นักสู้' ที่รับบทโดย คิมอูบิน ในช่วงเวลาที่ต้องต่อสู้กับอาชญากรรมด้วยวิธีพิเศษสุดทรหด กำกับโดย Jason Kim (เจสัน คิม) ผู้กำกับจากซีรีส์ของ Netflix เรื่อง Bloodhounds โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมอูบิน รับบทเสุดยอดนักต่อสู้ 9 ดั้งทั้งจากเทควันโด เคนโด และยูโด ชายหนุ่มธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคนนี้ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการตรวจจับอาชญากรรม พร้อมทำให้ผู้ชมหลงใหลด้วยส่วนผสมของเสน่ห์และความกล้าหาญในการต่อสู้

ในวันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เมื่อ 10 กันยายนที่ผ่านมา คิมอูบินเข้าร่วมงานพร้อมกับเลือกนาฬิกา Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Chronograph ในตัวเรือนพิงค์โกลด์ ที่สามารพลิกตัวเรือนกลับไปมาได้สองด้านตามคุณสมบัติอันเปี่ยมเอกลักษณ์ของ Reverso นาฬิกาเรือนนี้นับเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของศิลปะแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาที่ผสมผสานสุนทรียภาพแบบดั้งเดิมเข้ากับการใช้งานที่ร่วมสมัย ด้านหนึ่งนั้นดูเรียบง่ายและงามสง่ากับหน้าปัดดำพร้อมการแสดงเวลาแบบ 3 เข็ม แต่เมื่อพลิกตัวเรือนอีกด้านกลับเต็มไปด้วยความซับซ้อนของหน้าปัดสเกเลตันที่เผยให้เห็นการทำงานของกลไกอย่างเต็มตา ทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชั่นจับเวลาในระบบโครโนกราฟอันยอดเยี่ยม นับเป็นการเชื่อมโยงความซับซ้อนแบบสปอร์ตเข้ากับรากฐานการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศได้อย่างลงตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้