ROLEX Oyster Perpetual Submariner Book

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROLEX Oyster Perpetual Submariner Book

Rolex ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสได้จับมือกับ Wallpaper* นิตยสารผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับโลก ร่วมกันตีพิมพ์หนังสือเล่มพิเศษที่เผยประวัติศาสตร์นาฬิกา Oyster Perpetual Submariner ฉบับสมบูรณ์เป็นครั้งแรก ในชื่อว่า Oyster Perpetual Submariner – the watch that unlocked the deep เขียนโดย Nicholas Foulkes นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกา โดยมีเนื้อหาทั้งหมด 252 หน้าหนังสือเล่มนี้จะวางจำหน่ายในภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2024 เป็นต้นไป หนังสือเล่มนี้เป็นเล่มแรกในชุดหนังสือที่เล่าถึงนาฬิการุ่นพิเศษของ Rolex

หนังสือ Oyster Perpetual Submariner – the watch that unlocked the deep เป็นบันทึกบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Submariner อย่างครอบคลุม โดยเป็นนาฬิกาสำหรับนักดำน้ำเรือนแรกที่รับประกันความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร (330 ฟุต) นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ Foulkes ได้เล่าถึงถึงนวัตกรรมทางเทคนิคอันน่าทึ่งที่ใช้ในการสร้างนาฬิกาควบคู่ไปกับการผจญภัยของนักบุกเบิกผู้ยิ่งใหญ่ที่ทดสอบต้นแบบ

Arnaud Boetsch ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์ของ Rolex กล่าวถึงการตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้ว่า “เรามีความภูมิใจกับการได้เปิดตัวหนังสือที่เล่าถึงนาฬิกา Oyster Perpetual Submariner เล่มแรกในประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมมือกับนิตยสาร Wallpaper* ในฐานะผู้จัดพิมพ์ประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจนี้ ซึ่งเขียนขึ้นอย่างพิถีพิถันโดย Nick Foulkes”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้