HUBLOT Big Bang Unico Sailing Team

Last updated: 12 ต.ค. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Big Bang Unico Sailing Team

แม้ว่าการวิจัยและพัฒนาจะเป็นแรงผลักดันสำคัญเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานนาฬิกาของ Hublot แต่ความรักที่มีต่อท้องทะเลก็ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของแบรนด์เช่นกัน โดยยังคงยึดมั่นมาอย่างมั่นคงยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ Hublot ได้จับมือกับนักเดินเรือมืออาชีพชาวสวิสอย่าง Alan Roura ตั้งแต่ปี 2022 กัปตันชาวสวิสได้ล่องเรือในทะเลตั้งแต่ Route du Rhum และ Vendée Globe ไปจนถึง Transat Jacques-Vabre และ Vendée-Arctique โดยมี Hublot อยู่เคียงข้าง นักล่องเรือผู้กล้าหาญผู้นี้พร้อมที่จะพิชิตคลื่นทะเล โดยสวมนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ดีที่สุดบนข้อมือ นั่นคือ Big Bang Unico Sailing Team

Big Bang Unico Sailing Team ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน นาฬิกาเรือนนี้ตกแต่งด้วยสีดำและสีเหลืองเช่นเดียวกับ IMOCA ของ Alan Roura การเลือกใช้สีนี้ถือเป็นความตั้งใจ โดยการผสมผสานสีดำและสีเหลืองที่เปรียบได้กับสีดำและสีทองที่ใช้ในการตแต่งบนนาฬิกา Hublot Classic Original รุ่นแรกในช่วงทศวรรษ 1980 การผสมผสานระหว่างเยลโลว์โกลด์กับสายยางสีดำถือเป็นการแสดงออกที่กล้าหาญและไม่ธรรมดา และสร้างชื่อเสียงให้กับผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์นี้มากว่า 40 ปี

ตัวเรือนของ Big Bang Unico Sailing Team ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติเบาและแกร่ง ทั้งยังให้ลวดลายเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกันในแต่ละชิ้น เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 42 มิลลิเมตร ภายในบรรจุด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ Unico Manufacture รุ่นล่าสุด Cal. HUB1280 ที่มีพลังงานสำรอง 3 วัน ประกอบจากชิ้นส่วน 354 ชิ้น และมีความถี่ 4 เฮิรตซ์ เผยให้เห็นเอกลักษณ์ด้านสุนทรียศาสตร์ของนาฬิกา นั่นคือ คอลัมน์วีลอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ชวนให้นึกถึงรอกที่ Alan Roura ใช้ปรับแต่งใบเรือ

จับคู่สายที่ทำจากผ้าเคลือบโพลียูรีเทนสีดำแบบชิ้นเดียว มีความทนทานเป็นพิเศษ โดยพื้นผิวของสายนาฬิกาจะดูเหมือนทอคล้ายใบเรือ คำว่า "HUBLOT" ปรากฏเด่นชัดบนสายนาฬิกา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากใบเรือหลักของ IMOCA ของกัปตันซึ่งมีชื่อเดียวกัน โลโก้ของ Hublot ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์นั้นดูเหมือนธงที่โบกสะบัดอยู่กลางทะเล สื่อ ตัวอักษร สี และทิศทางบนนาฬิกาเหมือนกับบน IMOCA ทุกประการ เน้นย้ำถึงการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์ระหว่างทั้งสองอย่าง และระหว่างกัปตันกับผู้สนับสนุน นาฬิกาเรือนนี้ยังมีตัวล็อกแบบพับเซรามิกสีดำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อยึดโครโนมิเตอร์ไว้กับข้อมือ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้