ULYSSE NARDIN Freak X Gumball 3000 Limited Edition

Last updated: 12 ต.ค. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ULYSSE NARDIN Freak X Gumball 3000 Limited Edition

Ulysse Nardin ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสระดับแนวหน้าจับมือกับพันธมิตรอย่าง Gumball 3000 งานแรลลี่ซุปเปอร์คาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และโอกาสครบรอบ 25 ปีของงานแรลลี่ระดับโลกนี้ Ulysse Nardin นำเสนอเรือนเวลาพิเศษ Freak X Gumball 3000 Limited Edition นาฬิกาสำหรับผู้กล้าแกร่ง ผลิตในจำนวนจำกัด 150 เรือน พิเศษสำหรับนักขับ Gumball 3000 ที่สามารถเลือกปรับแต่งนาฬิกาในแบบเฉพาะของตนเองด้วยการติดป้ายพิเศษที่ระบุหมายเลขทีมเฉพาะของตนเอง

“Gumball 3000 และ Ulysse Nardin มีความหลงใหลร่วมกันในความท้าทายขนบธรรมเนียมประเพณีเพื่อแสวงหาการผจญภัยที่ดุเดือดที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบนเส้นทางแห่งชีวิตหรือในศิลปะแห่งการบอกเวลา ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ Gumball 3000 เราต้องการสร้างสรรค์สิ่งที่ท้าทายและไม่เหมือนใครเช่นเดียวกับการแข่งขันแรลลี่ Freak X Gumball 3000 เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของจิตวิญญาณนี้ เป็นการเฉลิมฉลองความเป็นเอกลักษณ์และการผจญภัยที่ทำให้ Gumball 3000 เป็นตำนาน” Matthieu Haverlan กรรมการผู้จัดการของ Ulysse Nardin กล่าวถึงการร่วมสนับสนุน Gumball 3000 และการสร้างสรรค์เรือนเวลา Freak รุ่นพิเศษนี้

Freak X Gumball 3000 เผยความโดดเด่นในตัวเรือนไทเทเนียมปัดด้านเคลือดดำด้วยเทคนิค DLC ด้านข้างตัวเรือนทำด้วย Carbonium ปัดด้าน ขนาด 43.0 มิลลิเมตร ฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์เปิดให้เห็นกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ UN-230 เครื่องอินเฮาส์ที่มาพร้อมกลไกฟลายอิ้งคาร์รูเซล (flying carrousel) กลไกชุดนี้ใช้จักรกรอกและเอสเคปเม้นท์ที่ทำด้วยซิลิคอน พร้อมออสซิเลเตอร์ขนาดใหญ่พิเศษ สำรองพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง กันน้ำ 50 เมตร ประกอบสายยางสีส้ม “Delugs® for Ulysse-Nardin” และบานพับล็อกสายไทเทเนียม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้