TITONI Seascoper 300 chronometer

Last updated: 22 ต.ค. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TITONI Seascoper 300 chronometer

Titoni หนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาสวิสที่สืบทอดกิจการมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ทุกวันนี้มีซีรีย์นาฬิกาดำน้ำที่เป็นที่รู้จักอย่าง Seascoper โดย มร.มาร์คและโอลิวิเยร์ ชูลป์ ซีอีโอผู้ชึ่งเป็นเหลนของผู้ก่อตั้งได้เพิ่มสัมผัสอันสง่างามให้กับคอลเลคชั่น Seascoper 300 โดยสิ่งแรกที่จะสังเกตได้คือหลักเวลาทรงกลมและชุดเข็มสีทองที่บรรจุสารเรืองแสง Luminova ไว้ภายในตัดกับหน้าปัดสีดำเงาได้อย่างน่าสนใจ ขอบตัวเรือนเซรามิกแบบหมุนได้ทิศทางเดียวและปราศจากริ้วรอยได้รับการเซาะร่องแบบละเอียดโดยรอบเพื่อความกระชับในการปรับตั้งค่าจับเวลา คอลเลคชั่นมาในสามรูปแบบด้วยทางเลือกขอบเซรามิกสีน้ำเงินเข้ม สีเขียวและสีดำ และยังมีสายให้เลือกอีกสองสไตล์ได้แก่สายสายสีเงินทั้งเส้นและแบบที่มีข้อกลางสีทอง และถ้ามองให้ลึกลงไปในรายละเอียดจะพบกับตราสัญลักษณ์รูปดอกบ๊วยสีทองมีความโดดเด่นเหมือนกำลังลอยอยู่บนหน้าปัดพร้อมกับหลักเวลาที่บรรจุไว้ด้วยสารเรืองแสงและล้อมรอบด้วยเส้นสีทองเช่นกัน

ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรานั้นไม่อาจจะกลบความเป็นนาฬิกาดำน้ำระดับมืออาชีพที่รับแรงดันได้ถึงระดับความลึก 300 เมตรของ Seascoper 300 chronometer ได้ กระจกซัฟไฟน์ที่มีความหน้า 2.65 มิลลิเมตรและแบนราบนั้นได้รับการเคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านและติดตั้งให้อยู่ในระนาบเดียวกันกับความสูงของขอบตัวเรือนอย่างไร้รอยต่อ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 42 มิลลิเมตรที่แข็งแกร่งและทนทานให้ความมั่นใจในการใช้งานด้วยการทำงานคู่กับเม็ดมะยมแบบขันเกลียวที่แทรกตัวอย่างสมบูรณ์แบบอยู่ระหว่างบ่าทั้งสองด้าน

ส่วนประกอบภายในเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ Titoni ได้เลือกใช้เครื่องที่มีความเที่ยงตรงสูงอย่าง SW200-1 เพื่อให้ผลลัพธ์ในการทำงานตามมาตรฐานและได้รับการรับรองความเที่ยงตรงโดยสถาบัน COSC เครื่องที่ใช้อยู่กับนาฬิกาทุกเรือนได้รับการประกอบและทดสอบคุณสมบัติต่างๆ อย่างเข้มข้นโดยโรงงานของติโตนิในเมืองเกรนเค่นท์และหลังจากที่เครื่องได้บรรจุอยู่ในตัวเรือนแล้วจะถูกนำไปทดสอบอีกครั้งและด้วยทักษะขั้นสูงของช่างนี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ติโตนิประสบความสำเร็จในการผลิตนาฬิกาแม้ในจำนวนที่น้อยแต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

Movement:             Automatic Sellita SW200-1, Chronometer
Function:                3 Hands, Date
Case:                        Stainless Steel / Yellow Gold PVD / Ceramic
Diameter:               42 mm
Glass:                       Sapphire crystal, anti-reflective coating (both sides of glass)
Water resistance: 30 ATM
Bracelet:                 Stainless Steel

SRP : 78,000 Baht

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้