SEIKO 5 SPORTS SKX Series

Last updated: 31 พ.ค. 2567  |  513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS SKX Series

2024 เป็นปีที่ Seiko ครบรอบ 100 ปี ที่ชื่อแบรนด์นี้ได้ถูกประทับลงบนหน้าปัดนาฬิกาเป็นครั้งแรก ธีมของปีนี้ จึงเป็นปีของการนำตัวเรือนและรุ่นที่เคยได้รับความนิยมต่างๆของ Seiko กลับมาเผยโฉมอีกครั้ง โดย Seiko 5 Sports เองก็เช่นกัน โดยนาฬิกาที่ถูกหยิบยกเรื่องราวของโมเดลในอดีต ขึ้นมาขยายความ ต่อยอด และพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน คือนาฬิกาที่ในอดีต ถูกเรียกด้วยรหัสโมเดล SNZH ต้นแบบจากยุค ‘20s ของ Seiko 5 Sports ที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในตลาดญี่ปุ่นและทั่วโลก

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ให้ลุคของความเป็น Masculine อย่างเต็มตัว ขอบหน้าปัดที่เซาะร่องเล็กน้อย อีกทั้งเคลือบกระจกด้านบนอีกหนึ่งชั้นบนขอบหน้าปัด ช่วยขับให้เรือนนี้รับกับลุคที่ดูเป็นทางการได้มากขึ้น สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนอีกหนึ่งจุดคงหนีไม่พ้นชุดเข็มที่มีขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นลูมิไบร์ทได้ชัดเจนยิ่งกว่า โดยถอดแบบความเคร่งขรึมนี้มาจากโมเดลต้นฉบับโดยตรง ปิดท้ายด้วยกระจกหน้าปัดทรงโค้ง ที่ยังหลงเหลือไว้ซึ่งกลิ่นอายของความเป็นนาฬิกาวินเทจ โดยประดับโลโก้ Seiko 5 Sports ไว้ใต้ตำแหน่ง 12 นาฬิกา

Seiko 5 Sports SKX Series รหัส SPRK99K โดดเด่นด้วยสีสันของหน้าปัด ที่สื่อถึงกลิ่นอายความเป็นนาฬิกาวินเทจได้อย่างครบครัน โดยทั้งสองรุ่นใหม่นี้ถูกบรรจุเข้ามาอยู่ในซีรีย์ปัจจุบันอย่าง SKX Series เริ่มด้วยเรือนแรก Seiko 5 Sports SKX Series ภายใต้รหัส SPRK97K หน้าปัดสีน้ำเงินเข้มซันเรย์ เรือนนี้ถอดแบบสีสันมาจากต้นฉบับโดยสมบูรณ์ ด้วยหน้าปัดที่เล่นไปกับแสง ช่วยขับให้เรือนนี้โดดเด่นและสะดุดตาในหลายมิติ ผสมผสานความรู้สึกแบบวินเทจลงและเติมความโมเดิร์นลงไปอีกสักนิด ด้วยการตัดกับสีของหลักบอกเวลาและชุดเข็มที่เป็นสีเงิน พร้อมหน้าต่างแสดงวันและวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาที่มาพร้อมจานสีขาว และเรือนสุดท้าย ภายใต้รหัส SPRK99K เรือนเวลาหน้าปัดสีดำ ที่จับคู่มากับหลักชั่วโมงและชุดเข็มสีทอง ตอกย้ำความเป็นวินเทจอย่างเต็มขั้น อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าต่างแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนจานสีดำ

Seiko 5 Sports SKX Series: รหัส SRPK97K และ SRPK99K มาพร้อมระบบกลไลอัตโนมัติคาลิเบอร์ 4R36 ที่สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 41 ชม. ขอบหน้าปัดสามารถหมุนได้ทิศทางเดียว มาพร้อมชุดเข็มและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงลูมิไบร์ท หน้าต่างแสดงวันประจำสัปดาห์และวันที่ ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และตำแหน่งเม็ดมะยมที่ 4 นาฬิกา บนขนาดหน้าปัด 42.5 มม. และประสิทธิภาพการกันน้ำเทียบเท่า 100 เมตร (10 บาร์) สนนราคาเรือนละ 17,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 1 มิถุนายน 2024 ช่องทางเว็บไซน์หลัก www.seikoboutiquethailand.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
Website: www.seikoboutiquethailand.com
FB : Seiko Club by Seiko Thailand
IG : Seiko_Thailand
LINE OA : @Seiko_Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้