OMEGA Seamaster Aqua Terra

Last updated: 18 มิ.ย. 2567  |  428 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Seamaster Aqua Terra

Armand “Mondo” Duplantis (อาร์ม็อง “มอนโด” ดูพลานติส) คือผู้ที่อยู่บนจุดสูงสุดในชนิดกีฬากระโดดค้ำถ่อ นักกีฬาชาวสวีเดนรายนี้ไม่เพียงจะเป็นแชมป์โลกและแชมป์โอลิมปิก แต่เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เขายังทำลายสถิติโลกเป็นครั้งที่ 8 ในอาชีพนักกีฬาของเขา โดยทำสถิติความสูงใหม่ไว้ที่ 6.24 เมตร

สำหรับ OMEGA สุดยอดสถิติการกระโดดคือโอกาสอันสมบูรณ์แบบในการเปิดตัวเรือนเวลา Seamaster Aqua Terra รุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ นาฬิกาถูกรังสรรค์ผ่านโทนสีน้ำเงินและเหลืองซึ่งเป็นสีของธงชาติสวีเดน อีกทั้งยังประกอบด้วยรายละเอียดสุดพิเศษมากมายแห่งเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของมอนโดในโลกแห่งกรีฑา

เครื่องบอกเวลาขนาด 41 มม. ถูกนำเสนอด้วยวัสดุสแตนเลสสตีลและติดตั้งด้วยสายนาฬิกาที่เชื่อมกับตัวเรือนซึ่งทำจากยางสีน้ำเงินและเย็บด้วยด้ายสีเหลืองอย่างประณีต ตรา OMEGA และข้อสายกลางขัดเงายังช่วยเติมเต็มให้กับพื้นผิวของตัวเรือนที่ตกแต่งด้วยการขัดเงาสลับด้าน

บนหน้าปัด OMEGA ได้ส่งเผยรายละเอียดที่แปลกใหม่ทว่าลงตัวให้กับสไตล์อันเป็นที่จดจำของ Aqua Terra ในขณะที่พื้นผิวสีน้ำเงินได้รับการตกแต่งด้วยสัมผัสแบบโอพาลีนและลวดลายในแนวระดับ รายละเอียดที่ยกย่องถึงมอนโดก็ประกอบด้วยชื่อ Seamaster และหลักเสี้ยวชั่วโมงในสีเหลือง ที่โดดเด่นที่สุดคือเข็มวินาทีกลางเคลือบเงาในสีเหลืองและถูกรังสรรค์เป็นรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไม้ค้ำรวมถึงบรรจุสารเรืองแสง Super-LumiNova ที่ปลายเข็มเพื่อแสดงถึงที่จับของไม้ค้ำ

ความแม่นยำเป็นเรื่องที่สำคัญมาตลอดเส้นทางการแข่งของมอนโด นาฬิกาจึงติดตั้งด้วยกลไก Co-Axial Master Chronometer ที่ยืนยันถึงคุณสมบัติระดับสูงทั้งในด้านความเที่ยงตรง ประสิทธิภาพ และคุณสมบัติการต้านทานสนามแม่เหล็ก

อาร์ม็อง ดูพลานติส เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA ตั้งแต่ปี 2020 และหลังผ่านไปเพียงสี่ปี เขาคว้าแชมป์ระดับโลกกับยุโรปมาแล้วหลายสมัย รวมถึงชนะเหรียญทองเหรียญแรกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว สถิติโลกที่สั่งสมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ยอมจำนนให้กับกีฬา และพิสูจน์ให้เห็นว่ายังมีขีดจำกัดมากมายให้กระโดดข้ามไป

ในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของรายการไดมอนด์ลีก แบรนด์ได้พบกับมอนโดครั้งล่าสุดคือเมื่อเดือนเมษายนและภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้วัดสถิติกระโดดสูง 6.24 เมตรที่มอนโดทำไว้ที่เมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้