SEIKO Prospex New Samurai 4R35

Last updated: 4 ก.ค. 2567  |  1186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO Prospex New Samurai 4R35

ซามูไรคือทหารของท่านโชกุน เป็นนักสู้ผู้นำทัพที่สวมเกราะต่อสู้อยู่เบื้องหน้า เป็นนักรบญี่ปุ่นโบราณ ที่มีหน้าที่ในการคุ้มกันผู้มีอำนาจในสมัยก่อน ขึ้นชื่อเรื่องความจงรักภักดี เชี่ยวชาญการใช้อาวุธโดยเฉพาะดาบ ยึดหลักวิถีนักรบที่เรียกว่าบูชิโดที่ให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรี

จากไอเดียนี้นาฬิกา ไซโก พรอสเปกซ์ ใหม่ทั้งสามเรือน จึงได้แอบแฝงสัญลักษณ์ ของนักต่อสู้ผู้เก่งกาจ และจงรักภักดีไว้ได้อย่างแยบยล โดยหากสังเกตุจากจุดใหญ่นั่นก็คือ การนำเอาตัวเรือนทรงยอดนิยมที่มี แรงบันดาลใจมาจากเกราะนักรบของซามูไร มาผนวกเข้า กับกิมมิกใหม่ด้วยการออกแบบ Index บนหน้าปัด และเข็ม ให้ดูมีรูปทรงที่แหลมคมเหมือนกับอาวุธประจำกาย นั่นก็คือ ดาบซามูไร หรือนิฮงโต (日本刀) โดยเข็มยาว นั่นได้แรงบันดาลใจมาจากดาบเล่มยาวที่เรียกว่า ทาชิ (太刀) โดยซามูไรมักจะใช้ดาบทาชินี้ฟันศัตรูจากหลังม้า และเข็มสั้นมาจาก ดาบวากิซาชิ (脇差) เป็นดาบสั้นที่ซามูไรไว้พกคู่กับดาบยาว ซึ่งเป็นดาบที่มีความสำคัญมากเพราะเป็นเหมือนเครื่องหมายว่าบุคคลคนนี้เป็นซามูไรจริงๆ และยังใช้บอกลำดับชนชั้น และสถานะของตนอีกด้วย เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของซามูไรแต่ละคนอีกด้วย

Seiko Prospex New Samurai 4R35 ใหม่จึงเป็นนาฬิกาสไตล์สปอร์ต ที่มอบทั้งลุคสุดแกร่งให้ความดุดันแข็งแรง แต่แฝงด้วยความปราดเปรียว และยังคงชัดเจน ในเรื่องเทคนิคการขัดแต่งขอบตัวเรือน ที่ตัดกันแบบเฉียบคม อย่างประณีต นาฬิกามีให้เลือก 3 สี พร้อมกับราคาที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่เริ่มต้น อยากครอบครองนาฬิกาในระดับสปอร์ต พรีเมี่ยม

Seiko Prospex New Samurai 4R35 ภายใต้รหัส
- SRPL11K หน้าปัดสีแดง แมตช์คู่กับสายสเตนเลสสตีลสีซิลเวอร์ สนนราคา 26,500 บาท
- SRPL15K หน้าปัดสีดำ พร้อมหลักบอกเวลาสีไอโวรี จับคู่กับสายซิลิโคนสีดำ สนนราคา 24,500 บาท
- SRPL13K หน้าปัดสีดำ พร้อมหลักบอกเวลาสีขาว แมตช์คู่กับสายสเตนเลสสตีลสีซิลเวอร์ สนนราคา 26,500 บาท

ทั้งสามรุ่นมาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 41.7 มิลลิเมตร หนา 12.3 มิลลิเมตร สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 200 เมตร ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ 4R36 พลังงานสำรอง 41 ชั่วโมง ด้านหน้าผนึกกระจิอาร์ดเล็กซ์ป้องกันรอยขีดข่วน ฝาหลังแบบขันเกลียวแน่นหนา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้