H. MOSER & CIE. Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

H. MOSER & CIE. Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition

นับเป็นเครื่องบอกเวลาที่สุดพิเศษอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่งดงามด้วยหน้าปัดเทคนิคใหม่ที่สุดอัศจรรย์ แต่ยังมาพร้อมความซับซ้อนของกลไกแสดงปฏิทินร้อยปีในดีไซน์สุดเฉียบ และชื่อรุ่นที่ยาวที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยสร้างสรรค์มา แต่ก็สามารถอธิบายความสำคัญในวาระพิเศษและฟังก์ชันการทำงานได้อย่างครบถ้วนจริงๆ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี Sincere Fine Watches (ซินเซียร์ ไฟน์ วอทเชส) ทางแบรนด์ H. Moser & Cie. (เอชโมเซอร์ แอนด์ ซี.) ได้เปิดตัวนาฬิกา Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition (ไพโอเนียร์ เพอร์เพทชวล คาเลนดาร์ คอนเซ็ปต์ เอ็มดี เพอเพิล อีนาเมล ซินเซียร์ แพลทินัม จูบิลี่ อิดิชั่น) ผลิตขึ้นเป็นพิเศษแบบจํานวนจํากัด 20 เรือน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในการเดินทางอันน่าทึ่งยาวนาน 70 ปี แห่งการบริการที่ เหนือชั้นในความหลงใหลนาฬิกาในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการระลึกถึงความร่วมมืออันยาวนานระหว่าง Sincere Watches และ H. Moser & Cie. ที่โดดเด่นด้วยด้วยการร่วมกันเพื่อสรรค์สร้างศาสตร์แห่งเรือนเวลาชั้นสูง อันสง่างามและการค้นหานวัตรรมใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง

นาฬิกา Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition สะท้อนเอกลักษณ์ความหรูหราแบบเหนือชั้น ที่แฝงไว้ด้วยรสนิยมอันแยบยลของ H. Moser & Cie. โดดเด่นไม่เพียงแค่ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการผลิต แต่ยังรวมไปถึงรูปลักษณ์ที่กล้าท้าทาย ด้วยการผสมผสานงานฝีมือดั้งเดิมเข้ากับองค์ประกอบการออกแบบที่แปลกใหม่ ทันสมัย นาฬิกาเรือนนี้จึงมอบประสบการณ์เหนือความธรรมดาให้กับนักสะสมผู้พิถีพิถัน เป็นนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟทีหาได้ยากยิ่ง

หน้าปัดอีนาเมลสุดวิจิตรบรรจงงามเหนือใคร
นาฬิกา Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition เปิดมิติใหม่ให้กับคอลเลคชัน Pioneer ด้วยหน้าปัดเคลือบ "Grand Feu" (กรอง เฟอ) ในเฉดสีม่วงฟูเม่อันน่าหลงใหล โดยหน้าปัดอันเลอเลิศนี้เป็นตัวแทนของการผสมผสานอันลงตัว ระหว่างงานฝีมือดั้งเดิมและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ซึ่งถูกผลิตอย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือเคลือบสีระดับปรมาจารย์ ด้วยเทคนิคเคลือบแบบ "Grand Feu" อันแสนประณีต

งานศิลปะอันวิจิตรบรรจงนี้ เริ่มต้นจากการลงลวดลายบนแผ่นทองคําอย่างประณีตของผิวโลหะที่ถูกตีขึ้น ลวดลายพื้นผิวอันแยบยลนี้สร้างสรรค์มิติที่สวยงามร่วมกับสีสันโปร่งแสง โดยการบรรจงนําสีผงแต่ละเฉดมาล้าง บดละเอียด และลงสีอย่างละเอียดอ่อนทีละชั้น ด้วยความพิถีพิถันและแม่นยํา ขั้นตอนอันประณีตเช่นนี้ ทําให้สีเกิดความกลมกลืนที่เข้ากันอย่างแนบเนียนที่เกิดการสร้างสรรค์อันงดงาม โดยไร้ร่องรอยของเม็ดพิกเซล

หน้าปัดนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ H. Moser & Cie. ที่มีการสีไล่เฉดที่เรียกว่า Fume (ฟูเม่) นั้น ต้องผ่านการอบด้วยไฟหลายรอบ ประมาณ 10-12 ครั้ง ด้วยกรรมวิธีที่พิถีพิถันนี้ ทําให้หน้าปัดแต่ละเรือนมีความลึกและมิติ อันเป็นเอกลักษณ์ของเทคนิคการเคลือบอีนาเมลที่เรียก "Grand Feu” เท่านั้น ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่านาฬิกาทุกเรือนจะกลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยหน้าปัดแต่ละเรือนจะมีรายละเอียดที่โดดเด่น และสีม่วงอันล้ําลึก ชวนหลงใหล ซึ่งเป็นเครื่องหมายถึงความมุ่งมั่นและศิลปะอันแยบยลที่ H. Moser & Cie. ยึดมั่นมาตลอด

การออกแบบที่อ่านง่ายพร้อมฟังก์ชันการทํางานอันชาญฉลาด
ออกแบบมาเพื่อการอ่านที่ง่ายที่สุด สําหรับนาฬิกา Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition ที่มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่สองช่องเพื่อแสดงเดือนและวันที่ เสริมด้วยฟังก์ชัน “Flash Calendar" ที่เป็นนวัตกรรมของ H. Moser & Cie. ช่วยให้เปลี่ยนวันที่ได้ทันทีตอนเที่ยงคืน และสามารถตั้งวันที่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการหมุนไปข้างหน้าหรือถอยหลัง โดยไม่เสี่ยงต่อความเสียหายของกลไก

หน้าปัดนาฬิกาโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด โดยตัดทอนรายละเอียดเกือบทั้งหมดไว้ ยกเว้นสัญลักษณ์บวกและลบที่แสดงปริมาณพลังงานสํารองตรงตําแหน่ง 9 นาฬิกา และวินาทีเล็ก ๆ ทางด้านข้างตรงตําแหน่ง 6 นาฬิกา และตัวชี้รอบปีที่ซ่อนอยู่บนด้านของกลไก เข็มนาฬิกาเป็นทรงใบไม้แบบ skeletonized เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อเพิ่มความชัดเจนในการอ่านเวลา

หัวใจแห่งความเป็นเลิศ: กลไก HMC 808
หัวใจสําคัญของนาฬิกาเรือนนี้ คือกลไกไขลานรหัส HMC 808 ที่ผลิตขึ้นเองในโรงงานของ H. Moser & Cie. ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมนาฬิกา ที่มอบพลังงานสํารองอย่างน้อย 7 วัน ด้วยการออกแบบกระปุกลานคู่ กลไก HMC 808 จึงเป็นตัวแทนของ ความเรียบง่ายและนวัตกรรมที่ไร้เทียมทานที่ต่างจากการออกแบบทั่วไป กลไกปฏิทินเป็นส่วนเสริมแบบโมดูลาร์ HMC 808 ผสาน กลไกปฏิทินที่เข้ากับสถาปัตยกรรมหลักของกลไกได้อย่างลงตัว เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบและฟังก์ชันอันยอดเยี่ยม กลไก HMC 808 แสดงถึงความมุ่งมั่นทางด้านความแม่นยํา ความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรมของ H. Moser & Cie, ที่เป็นการขยายขอบเขตของการผลิตนาฬิกาจักรกลชั้นดี

ผลงานชิ้นเอกแห่งฝีมือและความทนทาน
ตัวเรือนขนาด 42.8 มิลลิเมตร ของนาฬิกา Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition ผลิตจาก Red Gold 18K พร้อมชิ้นส่วน Titanium เคลือบ DLC สีดํา ที่ทําให้เกิดความแตกต่างที่โดดเด่นและความทนทาน สูงสุด กันน้ําได้ 120 เมตร การผสมผสานนี้ช่วยเสริมทั้งความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน นาฬิการุ่นพิเศษ Sincere Platinum Jubilee Edition เรือนนี้มาพร้อมโลโก้ Sincere's 70th anniversary ของ Sincere ที่สลักอยู่บนฝาหลังแบบใส โดยนาฬิกาเรือนนี้ เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Pioneer ที่ผสมผสานความหรูหราเหนือกาลเวลากับงานฝีมืออันยอดเยี่ยมอย่างลงตัว ที่มอบเสน่ห์อัน ซับซ้อนควบคู่ไปกับฟังก์ชันการใช้งานจริง

นาฬิกา H. Moser & Cie. Pioneer Perpetual Calendar Concept MD Purple Enamel Sincere Platinum Jubilee Edition วางจําหน่ายที่ SHH Pendulum Boutique ในราคา 3,554,000 บาท

เกี่ยวกับ Sincere Fine Watches
Sincere Fine Watches ก่อตั้งขึ้นในปี 1954 ในฐานะตัวแทนจําหน่ายที่เก่าแก่และมีเสียงมากที่สุดในธุรกิจค้าปลีกนาฬิกาหรู ปัจจุบันบริษัทได้ดําเนินกิจการร้านค้าและบูติก 20 แห่ง ทั่วเอเชีย รวมถึงร้านค้าที่ให้บริการโดย PENDULUM Ltd. (เพนดูลัม จํากัด) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Sincere Watch Ltd. โดย PENDULUM Ltd. ดําเนินงานภายใต้ร่มเงาของ Sincere (ซินเซียร์) มา ตั้งแต่ปี 1992 โดยมีส่วนสําคัญในการบุกเบิกอุตสาหกรรมนาฬิกาหรูในตลาดของประเทศไทยและยังคงไว้ซึ่งจุดยืนที่มั่งคง ปัจจุบัน ได้ครอบคลุมการดูแลกลุ่มแบรน์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงมากกว่า 40 แบรนด์

ด้วยความน่าสนใจของธุรกิจที่ต้องดูแลกคอลเลกชันนาฬิกาจากแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงมากมายและมีการทําตลาดที่กว้างขวาง ทาง Cortina Holding (คอร์ทิน่า โฮลดิ้ง) จึงได้เข้าซื้อกิจการของ Sincere (ซินเซียร์) เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2021 ซึ่งความร่วมมือ ในครั้งนี้ช่วยให้ผู้ค้าปลีกได้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของ Cortina (คอร์ทิน่า) ในการขยายส่วนแบ่งทางการตลาด และถือเป็นการเริ่มต้นยูคใหม่อย่างโดดเด่นด้วยความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่นและความมั่นคง ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ Sincere Fine Watches พร้อมที่จะรักษามรดกแห่งความเป็นเลิศและนวัตกรรม โดยพร้อมที่จะเป็นผู้นําในการสร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการค้าปลีกมาพิกาสุดหรู

เกี่ยวกับ H. Moser & Cie
H. Moser & Cie. ก่อตั้งโดย Heinrich Moser (ไฮน์ริค โมเซอร์) ในปี 1828 ตั้งอยู่ที่ Neuhausen am Rheinfall (นอยฮาวเซ่น อัม ไฮน์ไฟน์) มีพนักงานประมาณ 60 คน ที่ร่วมกันพัฒนากลไก In-House (อิน-เฮาส์) 14 แบบ และผลิตนาฬิกาได้มากกว่า 1,500 เรือนต่อปี มีบริษัท Precision Engineering AG (พรีซิสชั่น เอ็นจิเนียริ่ง เอจี) (PEAG) (พีอีเอจี) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ H. Moser & Cie. เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ Regulating Organs (เรคกูเลติ้ง ออร์แกนส์) และ Balance Spring (บาลานซ์ สปริง) สําหรับใช้ ในการผลิตนาฬิกาของตนเองและผลิตให้กับบริษัทคู่ค้าอื่นๆ และเป็นบริษัทอิสระที่จัดตั้งขึ้นในนาม H. Moser Watch Holding (เอช.โมเซอร์ วอท์ช โฮลดิ้ง) ในปี 2012 โดย Precision Engineering AG (พรีซิสชั่น เอ็นจิเนียริ่ง เอจี) มีความเชี่ยวชาญชิ้นส่วน Escapement (เอสเคปเม้นท์) ของนาฬิกา ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่พร้อมนําไปประกอบกับ กลไกนาฬิกาที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ ซึ่ง H. Maser & Cie. ได้รับเกียรติให้เป็นสมาชิกของครอบครัว Moser (โมเซอร์) ในฐานะ ประธานกิตติมศักดิ์และประธานมูลนิธิ Heinrich (ไฮน์ริค) และ Henri Moser (อองรี โมเซอร์) โดยจุดประสงค์ของมูลนิธิ Moser (โมเซอร์) ที่สร้างขึ้นโดยหนึ่งในทายาทของ Heinrich Moser (ไฮน์ริค โมเซอร์) เพื่อต้องการรักษาประวัติศาสตร์ของครอบครัวให้ ยังคงอยู่ต่อไป และแสวงหาวัตถุโบราณมาเก็บรักษาเอาไว้ในพิพิธภัณฑ์ Moser ที่ตั้งอยู่ใน Charlottenfels Manor (ชาร์ลอตเอน เฟลส์ มานัวร์) บ้านของครอบครัว Heinrich Moser (ไฮน์ริค โมเซอร์) และด้วยความเชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาและ ประสบการณ์อันโชกโชนของ MELB Holding (เอ็มอีแอลบี โฮลดิ้ง) ในฐานะผู้ถือหุ้นของ H. Moser & Cie. และ Hautience (เฮา เทลนซ์) โดย MELB Holding (เอ็มอีแอลบี โฮลดิ้ง) เป็นกลุ่มครอบครัวอิสระที่ตั้งอยู่ใจกลาง Vallée de Joux (วัลเลย์ เดอ ชูว์) ในตํานาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้