FRANCK MULLER Vanguard Lady Slim Vintage

Last updated: 7 ส.ค. 2567  |  858 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRANCK MULLER Vanguard Lady Slim Vintage

เรือนเวลา Vanguard Lady Slim Vintage (แวงการ์ด เลดี้ สลิม วินเทจ) ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติอันเพรียวบางที่ออกแบบและผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง และนับเป็นครั้งแรกที่ Franck Muller (แฟรงค์ มุลเลอร์) ได้รังสรรค์ซึ่งโครงร่างอันเพรียวบางยิ่งขึ้นนี้ไว้สำหรับ Vanguard Lady ด้วยความบางเพียง 9.1 มม. ที่เสริมซึ่งสัดส่วนใหม่แห่งความสง่างาม และมอบสไตล์อันหลากหลายในการสวมใส่ให้กับคอลเลกชันอันโด่งดังนี้ได้มากยิ่งขึ้น

ผลงานจากคอลเลกชัน อาทิ เรือนเวลา Vanguard Slim Vintage ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2023 ต่างมาพร้อมกับสีสันอันหลากหลายมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งยานยนต์คลาสสิก และผสมผสานกับสุนทรียะความสวยงามของคอลเลกชันได้อย่างลงตัวที่เชื้อชวนให้นึกถึงมรดกสไตล์วินเทจ โดยการเล่นกับธีมของแสงและสี ซึ่งท่ามกลางเฉดสีพาสเทลต่าง ๆ แบรนด์ยังได้เลือกทั้งสีเขียวมินต์ เทาตะกั่ว ฟ้า เบจ และชมพู มารังสรรค์บนเรือนเวลาใหม่ของปีนี้

เช่นเดียวกับความพิเศษของสัมผัสแห่งความประณีตในการประดับตกแต่งด้วยลวดลาย Côtes de Genève (โคตส เดอ เฌแนฟ) ซึ่งมีชื่อเสียงสูงสุดในโลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกา โดยนำมาใช้ตกแต่งนาฬิกาและแสดงออกถึงความประณีตอันภาคภูมิไว้ ณ บริเวณศูนย์กลางของหน้าปัด จิตวิญญาณสไตล์วินเทจนี้ยังเติมเต็มด้วยหน้าปัดย่อยแสดงวินาทีแบบเยื้องศูนย์ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ที่เชื้อชวนให้นึกถึง ‘ยุคสวยงาม’ ('Belle Époque')

สุนทรียะของผลงานนี้ยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยสายหนังที่มีโทนสีรับไปกับหน้าปัด รวมถึงสีของอินเสิร์ตด้านข้างตัวเรือนได้อย่างกลมกลืน โดยเป็นการสร้างสรรค์สายแบบผสานหรืออินทิเกรเตด (integrated) เข้ากับตัวเรือน Vanguard ที่มอบความต่อเนื่อง รวมถึงความสะดวกสบายสูงสุดเมื่อสวมใส่บนข้อมือ นอกจากนี้ Vanguard Lady Slim Vintage ยังมาพร้อมฝาหลังแบบเปิดเปลือยใสที่แสดงให้เห็นระบบการทำงานอันซับซ้อนภายในของนาฬิกา อันเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ตอกย้ำถึงงานหัตถศิลป์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของ Franck Muller

คอลเลกชันเรือนเวลากับเอกลักษณ์แห่งความเพรียวบางนี้ ในวันนี้ยังมีให้เลือกกับตัวเรือนขนาด 35 มิลลิเมตร ที่มอบเป็นดั่งเครื่องประดับในอุดมคติสำหรับสุภาพสตรีผู้มีความทันสมัยและสง่างาม โดยมีความหนาของตัวเรือนเพียง 9.1 มิลลิเมตร อันเป็นผลลัพธ์มาจากกลไกที่บางอย่างมากซึ่งผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง ขณะที่กลไกจักรกลไขลานอัตโนมัตินี้ยังได้มอบซึ่งการสำรองพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง

มีให้เลือกในเวอร์ชันตัวเรือนสเตนเลสสตีล และเวอร์ชันประดับด้วยเพชรบนตัวเรือนโค้งของ Vanguard ที่ Vanguard Lady Slim Vintage ยังมาพร้อมตัวเลือกของหน้าปัดประดับเพชรเต็มพื้นที่ หรือหน้าปัดแบบเรียบตกแต่งด้วยงานขัดด้านแบบซันเรย์ (sunray) ด้วยการเผยโฉมของคอลเลกชันใหม่นี้ Franck Muller ยังคงนำเสนอซึ่งประเพณีแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาที่ดีที่สุด ที่ผสมผสานเข้ากับความสง่างามสไตล์วินเทจ และความก้าวหน้าทางเทคนิคของกลไกอันร่วมสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับ House of Franck Muller
House of Franck Muller ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1991 โดยช่างนาฬิกาชั้นครู Franck Muller ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาและนักธุรกิจ Vartan Sirmakes (วาร์ทัน เซอร์เมกส์) เป็นหนึ่งในบริษัทนาฬิกาอิสระที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในการประดิษฐ์เรือนเวลาร่วมสมัย โดยแฟรงค์ มุลเลอร์ เลื่องชื่อด้านความประณีตในการสร้างสรรค์กลไกจักรกลสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน และส่วนใหญ่ยังนับเป็นนวัตกรรมกลไกเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน ณ หมู่บ้าน Genthod (เกนท์ออด) ของเมืองเจนีวา หรือที่รู้จักกันในชื่อ Watchland ด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวผลงานที่นับเป็นครั้งแรกของโลกและสิทธิบัตรมากกว่า 50 ฉบับ House of Franck Muller ได้สร้างสีสันด้วยประดิษฐกรรมเวลาชิ้นเอกของโลก ที่ได้รับความชื่นชมจากผู้คนที่สนใจและหลงใหลในเรือนเวลา รวมถึงคนดังจากทั่วโลก เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบอันเป็นตัวแทนสะท้อนถึงความก้าวหน้า ล้ำสมัยทางเทคนิคซึ่งมอบไว้ให้กับประวัติศาสตร์การประดิษฐ์เรือนเวลาชั้นสูง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้