SEIKO 5 SPORTS SKX Series GMT

Last updated: 9 ก.ย. 2567  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS SKX Series GMT

สำหรับแฟนๆของ Seiko 5 Sports แล้ว เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่ตกหลุมรักรูปทรงตัวเรือน SKX Series เพราะถือเป็นหนึ่งในตัวเรือนที่สปอร์ตมากที่สุดจากซีรีส์ 3 พี่น้องอย่าง Field Series และ SNXS Series ด้วยรูปทรงตัวเรือนที่สวมใส่ได้ง่าย ขนาดของหน้าปัดและสายที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสายประเภทสเตนเลสสตีลหรือสายผ้าสไตล์นาโต้ บวกกับหน้าปัดที่มาพร้อมสีสันที่หลากหลาย หรือแม้แต่การร่วมคอลแลปกับตัวคาแรกเตอร์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกมาแล้วในหลากหลายเรือน ถือได้ว่าเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับทั้งสายกิจกรรมสุดมันส์หรือสายสตรีทแฟชั่นที่อยาก express ตัวตนของตัวเองผ่านนาฬิกาเรือนนั้นๆบนข้อมือ อีกทั้งราคาที่จับต้องได้ง่ายสำหรับเหล่าวัยรุ่นอีกด้วย

Seiko 5 Sports SKX Series GMT ห่างหายจากการเปิดตัวสีใหม่ถึงสองปี ปี 2024 นี้จึงอยากขอกลับมาทวงบันลังก์แชมป์นาฬิกาในดวงใจของเหล่าแฟนๆอีกครั้ง กับ 3 สีพื้นฐานที่ใส่ง่าย มองยังไงก็ไม่เบื่อ และฟังก์ชันจัดเต็มอย่าง GMT พระเอกของงานนี้ที่ขาดไม่ได้

Seiko 5 Sports SKX Series GMT รหัส SSK033K


เรือนแรกของปีนี้ ถึงจะมาแบบเรียบๆด้วยหน้าปัดสีขาว แต่ขอบเบเซลของเขานั้นหล่อกว่าใคร ด้วยคู่สีไล่เฉดดำ-น้ำเงิน ชุดเข็มและหลักชั่วโมงตกแต่งด้วยสีขาวเป็นหลัก และตัดเฉดสีน้ำเงินเข้มไว้บนเข็ม GMT เพื่อคอมพลีทลุคของเรือนนี้ให้โดดเด่นเมื่ออยู่บนข้อมือ

Seiko 5 Sports SKX Series GMT รหัส SSK035K


สีเขียวเข้มถือเป็นสียอดนิยมของเหล่าผู้รักนาฬิกาทั้งหลาย เพราะเป็นเฉดสีที่ออกไปทางโทนเข้มแต่ก็ไม่ได้ดำสนิทจนเกินไป เรือนนี้จึงถือว่าตอบโจทย์ ด้วยหน้าปัดสีเขียวเข้มตัดกับขอบเบเซลไล่เฉดสีดำ-เขียว ตบท้ายด้วยรายละเอียดเล็กๆอย่างเข็ม GMT ตัดขอบสีทอง

Seiko 5 Sports SKX Series GMT รหัส SSK036K


ถ้าจะปิดจบแมตช์นี้ให้สวย ก็คงต้องมีความพิเศษกับเรือนสุดท้ายนี้ขึ้นมาสักหน่อย เพราะเราเชื่อว่าหน้าปัดสีดำคือท่ามาตรฐานของนาฬิกาที่หลายๆคนมักจะหยิบมาขึ้นข้อ แต่ถ้าจะให้ดำสนิทเลยก็คงจะไม่สนุกเท่าไร ด้วยหน้าปัดสีดำสนิทบวกกับขอบเบเซลสีรูทเบียร์ ที่ขอแต่งแต้มสีของตัวขอบเบเซลในเฉดสีทองขึ้นมาอีกนิด ที่ล้อไปกับขอบชุดเข็มและหลักชั่วโมงในเฉดสีเดียวกัน และเพื่อตอกย้ำความเป็นนาฬิกาที่สามารถบอกเวลาที่สองได้ เข็ม GMT จึงเป็นพระเอกด้วยการตัดขอบสีแดงสดเข้าไป และปิดจบงานนี้ด้วยสายหนังลูกวัวอย่างนิ่มไปอย่างสมบูรณ์

Seiko 5 Sports SKX Series GMT รหัส SSK033K / SSK035K / SSK036K มาพร้อมกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 4R34 ในรูปทรงตัวเรือน SKX ที่ประดับเม็ดมะยมไว้ข้างตำแหน่ง 4 นาฬิกา ชุดเข็ม หลักชั่วโมง และเข็ม GMT เคลือบสารเรืองแสงรูมิไบร์ทที่สามารถช่วยให้การอ่านค่าในที่มืดนั้นทำได้ง่ายขึ้น บนขนาดตัวเรือน 42.5 มม. พร้อมหน้าต่างแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา บนวัสดุตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลสไตล์จูบิลี่ (SSK033K และ SSK035K) และสายหนังลูกวัวอย่างนิ่ม (SSK036K) พร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำเทียบเท่า 100 เมตร (10 บาร์)

SSK033K และ SSK035K สนนราคาเรือนละ 19,000 บาท และ SSK036K สนนราคาเรือนละ 18,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 4 กันยายน 2024 บนช่องทางเว็บไซต์หลัก www.seikoboutiquethailand.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
Website: www.seikoboutiquethailand.com
FB: Seiko Club by Seiko Thailand
IG: 5ivesports_thailand
TikTok: 5ivesportsthailand
LINE OA: @Seiko_Thailand
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้