OMEGA Constellation

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Constellation

สะกดสายตาด้วยความเจิดจรัส เรือนเวลาจาก Constellation คอลเลคชั่นใหม่ของ OMEGA ทำให้เส้นแบ่งระหว่างการรังสรรค์เครื่องบอกเวลากับจิลเวลรี่ต้องจางลงผ่านสุดยอดเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงสไตล์ได้อย่างชัดเจน

นาฬิกาใหม่แต่ละรุ่นต่างมาพร้อมกับหน้าปัดลวดลายเวียนอันโดดเด่น – เส้นสายสุดวิจิตรที่แผ่รัศมีมาจากดวงดาว Constellation อันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา แบรนด์ OMEGA ได้มีการนำลวดลายที่เวียนดังกล่าวมาประยุกต์ใช้ครั้งแรกเมื่อปี 2008 รวมถึงการปรับโฉมครั้งใหญ่ของ Constellation และในปี 2024 นี้ สไตล์อันประณีตก็ได้กลับมาอีกครั้งด้วยสีสันที่หลากหลายไม่ซ้ำกันมากถึง 20 แบบ

พันธกิจของ OMEGA ในด้านเทคโนโลยีการผลิตเครื่องบอกเวลาอันก้าวหน้านั้นเป็นที่ประจักษ์ตั้งแต่แรกเห็น ในเรือนเวลาส่วนใหญ่ของคอลเลคชั่น แบรนด์ได้หยิบนำกรรมวิธีการกัดด้วยเคมีไฟฟ้ามาใช้เพื่อรังสรรค์ลวดลายที่คมชัด และสำหรับหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีรุ้ง ผลลัพธ์ที่ได้จะมาจากกรรมวิธีการแกะสลักด้วยเลเซอร์

เพื่อขับเน้นถึงตัวตนที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของ Constellation นาฬิกาใหม่แต่ละรุ่นยังได้รับการประดับด้วยองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งรวมถึงขอบรูปครึ่งพระจันทร์ที่ปลายทั้งสองของตัวเรือน และขอบตัวเรือนประดับเพชรที่ถูกออกแบบให้เชื่อมระหว่างชุดกรงเล็บอันโด่งดังทั้งสองด้านเข้าด้วยกัน

คอลเลคชั่นประกอบด้วยนาฬิกาในสามขนาดให้เลือกสรรอันได้แก่ 29 มม. 28 มม. และ 25 มม. ทั้งรุ่นที่ผลิตจากสตีลสุดคลาสสิก ทอง Moonshine™ 18K ทอง Sedna™ 18K หรือวัสดุสองกษัตริย์ของสตีลและทองคำ เพื่อตอบสนองกับทุกรสนิยม นาฬิกายังมาพร้อมกับตัวเลือกสายแบบ Constellation อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมระบบปรับสายที่แสนสะดวกสบาย หรืออาจเป็นสายหนังสุดแวววาว

แน่นอนว่าความเที่ยงตรงก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของคอลเลคชั่น Constellation ใหม่ โดยในรุ่นขนาด 29 มม. ประสิทธิภาพของเรือนเวลานั้นถูกรับรองด้วยกลไก Co-Axial Master Chronometer ซึ่งสามารถมองเห็นได้ผ่านฝาหลังที่ติดตั้งกระจกแซฟไฟร์และยืนยันถึงมาตรฐานอันยอดเยี่ยมด้วยการรับรองโดยสถาบันมาตรวิทยาแห่งสวิส (METAS)

สำหรับนาฬิกากลไกควอตซ์ในขนาด 28 มม. และ 25 มม. นาฬิกาได้แสดงความเที่ยงตรงด้วยเหรียญตรา Constellation Observatory ที่ประทับอยู่บนฝาหลังโลหะของนาฬิกาแต่ละรุ่น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้