CZAPEK & CIE Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition

Last updated: 18 ก.ย. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CZAPEK & CIE  Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition

Czapek & Cie (ชาร์เป็ก แอนด์ ซี) เปิดตัวนาฬิกา Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition (แอนทาร์คติก เอส มิลเลอเรด ซินเซียร์ แพลตทินั่ม จูบิลี่ อิดิชั่น) ผลิตจำกัดเพียง 38 เรือน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์กับหน้าปัดซิลิคอนเคลือบด้วยเทคนิคการสะท้อนแสงและการผสมผสานโลหะสองชนิดเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 70 ปี ของ Sincere Fine Watches (ซินเซียร์ ไฟน์ วอทเชส)

การเฉลิมฉลองวาระครบรอบที่น่าจดจำ
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี Sincere Fine Watches ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Czapek & Cie ที่ได้รับสิทธิพิเศษในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยร่วมกับ Czapek & Cie แบรนด์นาฬิกาอิสระสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์สร้างสรรค์นาฬิกา Antarctique S รุ่นพิเศษที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยหน้าปัดเคลือบด้วยเทคนิคการสะท้อนแสงและตัวเรือนพร้อมสายนาฬิกาที่ผลิตจากการผสมผสานโลหะสแตนเลสและทองคำ

หน้าปัดของนาฬิกา Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition ผลิตขึ้นจากซิลิคอนแผ่นเดียว ซึ่งเคลือบด้วยชั้นบาง ๆ ของแพลเลเดียมช่วยเพิ่มความสะท้อนแสง


“เราเสนอหน้าปัดที่เคลือบด้วยเทคนิคการสะท้อนแสงให้กับ Czapek ไม่เพียงเพราะความสวยงามที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความหมายที่ลึกซึ้งกว่านั้นด้วยกระจกที่เปรียบเสมือนกระจกเงาที่สะท้อนให้เห็นถึงการเวลาที่ผ่านไป ช่วยให้เราย้อนนึกถึงอดีต 70 ปีที่ผ่านมา และความสำเร็จที่เราสร้างมา ความลึกอันไร้ขอบเขตของหน้าปัดกระจกสะท้อนแสงนั้นเปรียบเสมือนความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของอนาคต" มิสเตอร์ออง บัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเซียร์ วอทช์ จำกัด กล่าว

“การออกแบบนี้ ยังสะท้อนถึงความร่วมมืออันยั่งยืนระหว่าง Sincere และ Czapek & Cie ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความไว้วางใจร่วมกันและความมุ่งมั่นร่วมกันในการสืบทอดและตีความประเพณีใหม่”

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของความหรูหราแบบสปอร์ต
นาฬิกา Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition จาก Czapek & Cie เป็นตัวแทนของปรัชญาของแบรนด์ในการผสมผสานกลไกระดับสูง เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ด้านสุนทรียศาสตร์ นาฬิการุ่นนี้ ถูกตีความของความหรูหราในแบบสปอร์ตของนาฬิกา Antarctique รุ่นใหม่ ด้วยหน้าปัดกระจกสะท้อนแสงอันโดดเด่น ซึ่งพัฒนาขึ้นร่วมกับ MD’Art ซึ่งเป็นครั้งแรกส าหรับ Czapek & Cie ที่หน้าปัดนาฬิกาถูกผลิตขึ้นจากซิลิคอนแผ่นเดียว ที่สารกึ่งตัวน า ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากการใช้งานในไมโครอิเล็กทรอนิกส์และโฟโตโวลเทิก แผ่นซิลิคอนผลึกที่บางมากถูกขัดจนเรียบเนียนและเงางามอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะเคลือบด้วยชั้นบาง ๆ ของแพลเลเดียมที่ผ่านเทคนิค PVD เพื่อเพิ่มความสะท้อนแสงของซิลิคอนแผ่นเดียว

หน้าปัดกระจกเงาสะท้อนวิสัยทัศน์อันสร้างสรรค์ของ Sincere ที่เป็นการตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคอันเป็นเลิศของ MD’Art และจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมของ Czapek & Cie. เพื่อให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นาฬิกาเรือนนี้มาพร้อมกับสายและตัวเรือนของนาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างโลหะสองชนิดร่วมกันเป็นครั้งแรกของแบรนด์ Czapek & Cie ร่วมกับ Sincere Fine Watches ซึ่งการตัดสินใจเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ ที่มีสายและตัวเรือนแบบโลหะสองชนิด ไม่เพียงแต่เพิ่มความหรูหราและความแตกต่างให้กับเรือนเวลาเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังที่แสดงถึงมิตรภาพอันแข็งแกร่งระหว่าง Czapek & Cie และ Sincere Fine Watches อีกด้วย

"เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ เราตั้งใจใช้วัสดุทองคำขาวที่ผ่านกรรมวิธีที่ไม่เคยทำมาก่อน" ซีอีโอของ Czapek, Xavier de Roquemaurel กล่าว "ด้วยการผสมผสานแนวคิดหน้าปัดกระจกเงาของ Sincere กับทักษะทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของ MD’Art เราได้สร้างสรรค์สิ่งที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ความร่วมมือนี้เน้นย้ำถึงการร่วมมือสร้างสรรค์ที่เป็นจุดแข็งของ Czapek"

"เราใช้เวลานานพอสมควรในการพิจารณานำสายและตัวเรือนแบบโลหะสองชนิดมาใช้" เขากล่าวต่อว่า “ซึ่งเราตระหนักว่า มันจะเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับหน้าปัดกระจกเงา โดยการนำเสนอครั้งแรกบนรุ่นพิเศษนี้ เป็นการแสดงความเคารพที่เหมาะสมต่อความร่วมมืออันใกล้ชิดของเรากับ Sincere"

นาฬิกา Czapek & Cie Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition ใช้เครื่อง Calibre SXH5 ซึ่งเป็นกลไกรุ่นแรกที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นภายในบริษัทโดย Czapek & Cie และเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับนาฬิกา Antarctique ในเดือนพฤษภาคมปี 2020 สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของมัน มีสะพานจักรเจาะโปร่งแบบ skeletonized bridges 7 ชิ้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องไขลานนาฬิกาพกของ François Czapek ช่างทำนาฬิกาชื่อดังในศตวรรษที่ 19 การรวมกันของฝีมือช่างแบบดั้งเดิมกับนวัตกรรมสมัยใหม่ ทำให้เครื่องมีบาลานซ์แบบฟรีสปริงและไมโครโรเตอร์อันหรูหราทำจากแพลทินัม 950 รีไซเคิล ด้วยการตกแต่งอันประณีต แสดงให้เห็นการเล่นแสงและเงาอันน่าทึ่ง ผสมผสานกับการลบเหลี่ยมมุมด้วยมือ ร่วมกับการแกะสลักด้วยเลเซอร์ที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดการเล่นแสงเงาอันน่าตื่นตาตื่นใจของพื้นผิว ที่มีทั้งความสว่างและความมืด รวมถึงเส้นสายบนผิวสัมผัสและการขัดเงา สัมผัสพิเศษถูกเพิ่มเข้ามาด้วยโลโก้ฉลองครบรอบ 70 ปีของ Sincere ที่ถูกแกะสลักบนฝาหลัง ทำให้รุ่นนี้เป็นการแสดงความเคารพที่เหมาะสมต่อความร่วมมืออันยั่งยืนและวิสัยทัศน์ร่วมกันด้านความเป็นเลิศระหว่าง Czapek & Cie และ Sincere Fine Watches

นาฬิกา Czapek & Cie Antarctique S Mirrored Sincere Platinum Jubilee Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 38 เรือน จะวางจำหน่ายที่ บูติก SHH Pendulum ในราคา 48,800 ดอลล่าสิงคโปร์ (ราคารวมภาษี)

เกี่ยวกับ Sincere Fine Watches
Sincere Fine Watches (ซินเซียร์ ไฟน์ วอทเชส) ก่อตั้งขึ้นในปี 1954 ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่เก่าแก่และมีเสียงมากที่สุดในธุรกิจค้าปลีกนาฬิกาหรู ปัจจุบันบริษัทได้ดำเนินกิจการร้านค้าและบูติก 20 แห่ง ทั่วเอเชีย รวมถึงร้านค้าที่ให้บริการโดย PENDULUM Ltd. (เพนดูลัม จำกัด) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Sincere Watch Ltd. (ซินเซียร์ วอทช์ จำกัด) โดย PENDULUM Ltd. (เพนดูลัม จำกัด) ด าเนินงานภายใต้ร่มเงาของ Sincere (ซินเซียร์) มาตั้งแต่ปี 1992 โดยมีส่วนสำคัญในการบุกเบิกอุตสาหกรรมนาฬิกาหรูในตลาดของประเทศไทยและยังคงไว้ซึ่งจุดยืนที่มั่งคง ปัจจุบันได้ครอบคลุมการดูแลกลุ่มแบรน์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงมากกว่า 40 แบรนด์

ด้วยความน่าสนใจของธุรกิจที่ต้องดูแลกคอลเลกชันนาฬิกาจากแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงมากมายและมีการทำตลาดที่กว้างขวาง ทาง Cortina Holding (คอร์ทิน่า โฮลดิ้ง) จึงได้เข้าซื้อกิจการของ Sincere (ซินเซียร์) เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2021 ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ช่วยให้ผู้ค้าปลีกได้ประโยชน์จากความแข็งแแกร่งของ Cortina (คอร์ทิน่า) ในการขยายส่วนแบ่งทางการตลาด และถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่อย่างโดดเด่นด้วยความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่น และความมั่นคง ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ Sincere Fine Watches (ซินเซียร์ ไฟน์ วอทเชส) พร้อมที่จะรักษามรดกแห่งความเป็นเลิศและนวัตกรรม โดยพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการค้าปลีกนาฬิกาสุดหรู

เกี่ยวกับ Pendulum
Pendulum (เพนดูลัม) เปิดตัวต่อสาธารณชนครั้วแรกอย่างเป็นทางการในฐานะบูติกนาฬิกาหรูแห่งแรกในประเทศไทยเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 1992 ปัจจุบัน บริษัท เพนดูลัม จำกัด มีบูติกนาฬิกาหรู 5 แห่งที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพมหานครและเชียงใหม่ และเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากกว่า 40 แบรนด์ในบูติกแลกช่องทางจัดจำหน่ายอื่นซึ่งครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลาย และด้วยความหลากหลายของแบรนด์ต่างๆที่นำสนอโดย Pendulumคือส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Pendulum ในการเป็นผู้นำของตัวแทนจ าหน่ายระดับไฮเอนด์และอุตสาหกรรมนาฬิกาในประเทศไทย

เกี่ยวกับแบรนด์ Czapek & Cie
Czapek คือแบรนด์นาฬิกาสมัยใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นตามแนวทางของฟรองซัวส์ ชาเปก ช่างทำนาฬิกาชาวโปแลนด์เชื้อสายเช็กในศตวรรษที่ 19 "ในปี 1832 ชาเปก ได้หลบหนีจากความวุ่นวายทางการเมืองในเมืองวอร์ซอว์ และเดินทางไปยังเมืองเจนีวา ที่ซึ่งเขาได้ก่อตั้งธุรกิจหลายแห่งในช่วงทศวรรษที่ 1830 หลังจากก่อตั้งแบรนด์ Czapek and Cie. ในปี 1845 เขาได้ได้รับความไว้วางใจจากจักรพรรดินโปเลียนที่ 3 ให้เป็นช่างทำนาฬิกาประจำตัว และเปิดบูติกนาฬิกาสุดหรูบนจตุรัสว็องโดม ในกรุงปารีส

ชื่อ Czapek and Cie. กลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้งในปี 2015 โดยกลุ่มผู้ชื่นชอบนาฬิกาที่ต้องการสืบทอดตำนานแห่งความหรูหราและประณีตของแบรนด์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาพกสุดหรูของชาเปก แอนด์ ซี ในช่วงปี 1850 ให้กลายมาเป็นนาฬิกา Quai des Bergues 33bis คอลเลกชันแรกได้รับรางวัล GPHG Public Prize ในปี 2016 ในปี 2020 บริษัทได้เปิดตัวคอลเลกชัน Antarctique ซึ่งเป็นคอลเลกชันนาฬิกา Sport-Chic ที่ใช้กลไกลอันทันสมัยที่ผลิตขึ้นเองโดย Czapek ในปัจจุบัน นาฬิกาชั้นสูงของ Czapek เป็นที่รู้จักในด้านดีไซน์ที่โดดเด่น ฝีมือการผลิตที่ประณีต และการผลิตแบบจำนวนจำกัด ซึ่ง Czapek ได้ยึดมั่นในแนวคิด 'établissage' ในรูปแบบสมัยใหม่ โดยมีสำนักงานใหญ่ในเจนีวา และโรงงานผลิตอันโดดเด่นในลา-โชว์-เดอ-ฟง"


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้