LONGINES Mini Dolcevita และ เคท วินสเล็ต

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  100 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES Mini Dolcevita และ เคท วินสเล็ต

หลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 ล่าสุดในปีนี้คอลเลคชั่น Mini Dolcevita (มินิ โดลเชวิต้า) จาก Longines (ลองจินส์) ได้รับการเติมเต็มด้วยโมเดลใหม่ที่โดดเด่นด้วยสายรัดข้อมือแบบพันสองรอบ (double tour) ดีไซน์พิเศษเฉพาะของ Longines รังสรรค์ขึ้นจากหนังนัปปา (Nappa leather) ซึ่งมีให้เลือกหลากสีสัน อาทิ สีดำ, สีทองเบจ, สีชมพู, สีแดง, สีส้ม และสีเขียว โอบล้อมข้อมืออย่างอ่อนโยน โดยนาฬิกาโดดเด่นด้วยตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ รุ่นใหม่ของ Mini Dolcevita ที่กลับมาตอกย้ำอีกครั้งว่าความสง่างามนั้นแอบแฝงอยู่แม้ในรายละเอียดเล็กน้อย และเนื่องในโอกาสเปิดตัว ลองจินส์ได้ร่วมมือกับ เคท วินสเล็ต Ambassador of Elegance ในแคมเปญสุดพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราววิสัยทัศน์ที่เธอมีต่อเวลา

Mini DolceVita โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู เพรียวบาง และสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา ผสานความทันสมัย สะท้อนความหรูหราสง่างามอย่างมีระดับอันเป็นเอกลักษณ์ของ Longines นับเป็นนาฬิกาเครื่องประดับที่มีความร่วมสมัยอย่างแท้จริงที่ขยายออกมาจากตระกูล DolceVita (โดลเชวิต้า) ของ Longines โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิการะดับตำนานที่ แบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1927

ล่าสุดในปีนี้ Longines ได้เติมความสมบูรณ์แบบให้กับนาฬิกามินิ โดลเชวิต้า ด้วยสายหนังดีไซน์พิเศษที่มีให้เลือกสรรหลากหลายขนาดและสีสัน สวมใส่สบาย กระชับข้อมืออย่างอ่อนโยน รูบนสายหนังประทับตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 6 ด้วยวิธีการกดด้วยความร้อน ซึ่งเป็นการสื่อถึงความผูกพันที่ลองจินส์มีต่อโลกกีฬาขี่ม้า โดยเลขหมายเหล่านี้เปรียบเหมือนกับรูบนสายหนังสำหรับรั้งเท้า ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมโยงอานม้ากับสายรั้งนั่นเอง นาฬิกาทุกเรือนมาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 21.50 x 29.00 มิลลิเมตร สามารถกันน้ำที่ระดับ 3 บาร์ (30 เมตร) ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอทซ์ L178 ที่มีความแม่นยำสูง โดยโมเดลของ Mini DolceVita ใหม่ มีให้เลือกถึง 6 แบบ ที่ผสมผสานความสง่างามและเอกลักษณ์อย่างลงตัว

ทั้ง 3 เวอร์ชั่นงดงามด้วยหน้าปัดโรมันสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเงิน มีเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งลวดลาย flinqué ลวดลายเรขาคณิตอันประณีตเหล่านี้ โดดเด่นด้วยมิติสัมผัส คล้ายลายกิโยเช่ (guilloche) ตัวเลขโรมันและเข็มนาฬิกาสตีลสีน้ำเงินเข้ามาเติมเต็มดีไซน์ของหน้าปัดให้สมบูรณ์แบบ หน้าปัดย่อยแสดงวินาทีแบบสี่เหลี่ยมอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา สายรัดข้อมือรังสรรค์จากหนังนัปปาดีไซน์แบบพันสองรอบ (double tour) มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีดำ, สีทองเบจพร้อมตะเข็บด้ายสีงาช้าง และสีชมพู โดยรุ่นสองสีหลังประดับเพชร Top Wesselton 38 เม็ด

อีก 3 รุ่น มาพร้อมหน้าปัดกลมสีเงินปัดผิวทราย (sand-blasted) สไตล์ “Cosmo” เข็มบอกชั่วโมงสีขาวด้าน แยกส่วนนอกทรงสี่เหลี่ยมออกจากวงกลมด้านใน ดีไซน์หน้าปัดโดดเด่นด้วยหน้าปัดย่อยแสดงวินาทีทรงกลมสีขาวด้านอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ตัวเลขโรมันสีและอินเด็กซ์ทรงยาว พร้อมด้วยเข็มนาฬิกาสตีลสีน้ำเงิน สร้างความคอนทราสต์ตัดกับโทนสีอ่อนของหน้าปัดที่เรียบง่าย มาพร้อมสายหนังนัปปาที่มีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีแดง, สีส้ม หรือ สีเขียว สะท้อนความสง่างามร่วมสมัยของคอลเลคชั่นได้เป็นอย่างดี

แคมเปญใหม่ ถ่ายทอดโดยเคท วินสเลท
เพื่อนำเสนอนาฬิกาอันโดดเด่นเหล่านี้ Longines ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกับ เคท วินสเล็ต Ambassador of Elegance ของ Longines ลาในแบบฉบับของเคท วินสเลท เวลา...ที่จะ "เป็น" ตัวของตัวเอง โดยมี เกร็ก วิลเลียมส์ (Greg Williams) ช่างภาพชื่อดังระดับโลก มาร่วมรังสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมในแคมเปญนี้ ซึ่งเขาได้เก็บภาพความสง่างามของเคท วินสเลท อย่างเป็นธรรมชาติและทรงเสน่ห์

เกี่ยวกับ Longines
Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแซงต์อิมิเยร์ เมื่อปี ค.ศ. 1832 เชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่อดีต Longines ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์กีฬานานาชาติ ทำให้ชื่อของ Longines เป็นส่วนหนึ่งของโลกกีฬามาโดยตลอด นอกจากนี้ Longines เจ้าของโลโก้รูปนาฬิกาทรายติดปีกยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสวอทช์กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก และยังวางจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้