LONGINES Conquest

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  |  478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES Conquest

Longines (ลองจินส์) เผยโฉมคอลเลคชั่น Conquest (คอนเควสต์) นาฬิกาที่ผสมผสานความสปอร์ตหรูหราเข้ากับความแข็งแกร่ง เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกๆ วัน โดยมีหลากหลายขนาด สีสัน และวัสดุ สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัวกับทุกโอกาส Conquest รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของ Longines พร้อมด้วยซิลิคอนบาลานซ์สปริงและชิ้นส่วนใหม่ที่ผลิตจากวัสดุป้องกันสนามแม่เหล็ก โดยมีเหล่า Ambassadors of Elegance ของลองจินส์ อย่าง จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying), ซูจี (Suzy) และ บาร์บาร่า พัลวิน (Babara Pavin) ร่วมตอกย้ำภาพลักษณ์อันหรูหราและสไตล์ที่หลากหลายของนาฬิกา Conquest ผ่านแคมเปญโฆษณาอันทรงพลัง "A Life in a Day"

ความหรูหราไม่ได้มีไว้เพื่อโอกาสพิเศษเท่านั้น นาฬิการุ่น “Conquest” คือตัวแทนของนาฬิกาที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน สะท้อนถึงความกล้าหาญและจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ คอลเลคชั่นนี้เป็นไลน์นาฬิกาเรือนแรกของ Longines ที่ได้รับการคุ้มครองชื่อภายใต้สถาบันทรัพย์สินทางปัญญาของสหพันธรัฐสวิส (Swiss Federal Institute of Intellectual Property: IPI) ในปี 1954 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา Conquest ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านการออกแบบและเทคโนโลยี แต่ยังคงยึดมั่นในจิตวิญญาณดั้งเดิม ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความกล้า ความคลาสสิกเหนือกาลเวลา และความสปอร์ตหรูหราอย่างลงตัว

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเลคชั่น Conquest ในปี 2023 ที่ผ่านมา Longines จึงได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยนาฬิกาเรือนใหม่นี้มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย ทั้งสีสัน วัสดุ และขนาด อย่างรุ่นสามเข็มที่มีขนาดให้เลือก 3 ไซส์ ได้แก่ 30 มม., 34 มม. และ 38 มม.รวมถึงรุ่นโครโนกราฟที่มีขนาด 42 มม.

นาฬิกา Conquest รุ่นใหม่ประจำปี 2024 มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลส สตีล หรือตัวเรือนแบบผสมผสานวัสดุ (bi-material) ที่มีการสลับผิวเงาและด้าน กันน้ำได้สูงสุด 10 บาร์ (เทียบเท่า 100 เมตร) ฝาหลังตัวเรือนเป็นแบบใส มองเห็นกลไกด้านใน ระบบการทำงานของนาฬิกาทั้งหมดขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของ Longines และมีการติดตั้งซิลิคอนบาลานซ์สปริง และชิ้นส่วนต่างๆ ที่ผลิตจากวัสดุที่ไม่ใช่แม่เหล็ก ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้สามารถป้องกันสนามแม่เหล็กได้มากกว่ามาตรฐาน ISO 764 ถึงสิบเท่า

นาฬิกาสำหรับทุกวัน
ในแคมเปญโฆษณาใหม่ของ Longines นำแสดงโดยเหล่า Ambassador of Elegance อย่าง จ้าว ลี่อิ่ง, ซูจี และ บาร์บาร่า พัลวิน โดยไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ คือ รุ่นสามเข็ม ขนาด 34 มม. ที่มีหน้าปัดสีเขียว ชมพู หรือน้ำเงิน ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ใส่ผ้าใบหรือรองเท้าส้นสูง นาฬิกาเรือนนี้ก็เหมาะสำหรับทุกสถานการณ์และกิจกรรม

หน้าปัดของนาฬิกาโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู มีการตกแต่งพื้นผิวด้านนอกด้วยลายก้นหอย (snailing) ช่วยขับความสดใสและความเข้มของสีสันให้โดดเด่นยิ่งขึ้น มาพร้อมกับหลักชั่วโมงแบบขีดจำนวน 11 ขีดสีเงินขัดเงา และช่องแสดงวันที่บริเวณตำแหน่ง 6 นาฬิกา หลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 3, 9 และ 12 นาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เช่นเดียวกับเข็มบอกชั่วโมงและนาทีเคลือบโรเดียมขัดเงา ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับรุ่นขนาด 34 มม. ยังมีตัวเลือกสีสันอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนตัวเรือนผลิตจากสแตนเลสสตีล มีทั้งแบบประดับเพชรหรือไม่ประดับเพชร นอกจากนี้ยังมีแบบตัวเรือนผสมผสานวัสดุ (bi-material) ที่มีขอบตัวเรือนเป็นโรสโกลด์ และเม็ดมะยมเคลือบโรสโกลด์ ด้วยดีไซน์ที่ใส่สบายและตอบโจทย์ทุกสไตล์ โดยนาฬิกามาพร้อมสายสแตนเลสสตีลและระบบล็อคแบบพับสามชั้นเพื่อความปลอดภัย หรือสายยางสีสันต่างๆ ที่ตกแต่งด้วยลายนาฬิกาทราย พร้อมระบบล็อคแบบพับสองชั้น ปรับขนาดได้อย่างสะดวก

นาฬิกาขนาดใหม่ 30 มม. และ 38 มม.
เพื่อให้เข้ากับทุกขนาดข้อมือ นาฬิกา Conquest รุ่นสามเข็มยังมีขนาดตัวเรือนใหม่ให้เลือกทั้งขนาด 30 มม. และ 38 มม. ผลิตจากสแตนเลส สตีล หรือ ประดับเพชรบนตัวเรือนสแตนเลสสตีล สำหรับรุ่นขนาด 30 มม. มาพร้อมหน้าปัดสีเงินซันเรย์ กับหลักชั่วโมงสีทอง หรือหน้าปัดสีน้ำเงิน/เขียวซันเรย์ หรือ หน้าปัดมุกมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาวประดับเพชรเป็นหลักชั่วโมง ส่วนรุ่นขนาด 38 มม. หน้าปัดมีให้เลือกหลากหลายสี ทั้งสีเงิน สีเขียว สีน้ำเงิน สีดำ และสีแชมเปญซันเรย์

โมเดลโครโนกราฟที่มาพร้อมกับสีสันใหม่
สำหรับรุ่นโครโนกราฟขนาด 42 มม. คอลเลคชั่นนี้ได้มีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัวหน้าปัดด้านแบบแมตต์สีเงิน หน้าปัดย่อยแสดงวินาทีตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกาและหน้าปัดย่อยจับเวลาที่ตำแหน่ง 6 และ 9 นาฬิกา มีสีน้ำเงินหรือเขียวที่เข้ากับขอบตัวเรือนเซรามิกแบบมีมาตรวัดความเร็ว Tachymeter นาฬิกาเหล่านี้รวมถึงรุ่นสีแชมเปญที่เปิดตัวในปี 2023 โดยมาพร้อมสายยางสีน้ำเงิน สีเขียว หรือสีดำ ดีไซน์ใหม่ที่ตกแต่งด้วยลายนาฬิกาทรายเข้ากับสีสันของหน้าปัด และนอกจากนี้ยังมีรุ่นสายสแตนเลสสตีลให้เลือกอีกด้วย

CONQUEST
70 ปีแห่งนวัตกรรมและความสง่างาม
Conquest ref. 9001. ตัวเรือนขนาด 35 มิลลิเมตร ภายในขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติของ Longines คาลิเบอร์ 19AS ฝาหลังตัวเรือนประดับด้วยเหรียญเคลือบสีลงยาแบบฌ็องเลเว (Champlevé) ถือเป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาเรือนแรกของ Longines ที่ได้รับการคุ้มครองชื่อรุ่น

Conquest ref. 9028. ตัวเรือนขนาด 35 มม. ภายในขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติคาลิเบอร์ 292 ของ Longines ไฮไลท์เด่นคือ หน้าปัดแสดง “พลังงานสำรอง” บริเวณกึ่งกลาง โดยใช้แผ่นหมุนแสดงค่านับเป็นครั้งแรกของ Longines ที่นำฟังก์ชั่นนี้มาไว้ตรงกลางหน้าปัด ต่อมาในปี 2024 นาฬิกาเรือนนี้ได้รับการปรับโฉม ภายใต้ชื่อใหม่ Conquest Heritage Central Power Reserve

Conquest ref. 1543. ตัวเรือนขนาด 37 มม. ภายในขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 30CH ของ Longines โดดเด่นด้วยฟังค์ชั่น Flyback Chronograph ตัวเรือนกันน้ำได้ พร้อมฝาหลังแบบขันเกลียวแน่น นาฬิกาเรือนนี้ถือเป็นหนึ่งในรุ่นโครโนกราฟยุคแรกๆ ของคอลเลคชั่น Conquest

ในโอกาสครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นนาฬิกา Conquest ได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ที่ผสมผสานความสปอร์ตหรูหราเข้ากับความแข็งแกร่ง เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกวัน นาฬิกาเรือนใหม่นี้มีหลากหลายขนาด สีสัน และวัสดุ ขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติของลองจินส์ พร้อมด้วยซิลิคอน บาลานซ์สปริง และชิ้นส่วนต่างๆ ที่ผลิตจากวัสดุที่ไม่ใช่แม่เหล็ก

A Life in a Day แคมเปญโฆษณาชุดใหม่จาก Longines
Longines ปล่อยแคมเปญโฆษณาสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2024 ร่วมกับเหล่า Ambassador of Elegance จ้าว ลี่อิ่ง, ซูจี และ บาร์บาร่า พัลวิน โดยแคมเปญนี้ถ่ายทำใน 3 เมืองใหญ่ ได้แก่ เซี่ยงไฮ้, โซล และบูดาเปสต์ ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์อันหรูหราท่ามกลางกิจวัตรประจำวันของทั้ง 3 สาว พร้อมสวมใส่นาฬิกา Conquest รุ่นสามเข็ม ขนาด 34 มม. สะท้อนถึงหญิงสาวรุ่นใหม่ที่มีความแอคทีฟ สง่างาม และกล้าหาญ ซึ่งทั้งสามคนต่างเฉิดฉายในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมสื่อสารถึงจิตวิญญาณอันเหนือกาลเวลาของคอลเลคชั่นนาฬิกาสุดคลาสสิกเรือนนี้

Zhao Liying
จ้าว ลี่อิ่ง นักแสดงมากความสามารถชาวจีน ผู้ประสบความสำเร็จมากมายในวงการบันเทิง เธอได้รับรางวัลมากมายภายในประเทศจีน แจ้งเกิดในปี 2006 ด้วยการรับบทบาทต่างๆ ในละครโทรทัศน์ยอดนิยมหลายเรื่อง จากนั้นเธอได้ก้าวไปสู่วงการภาพยนตร์ โดยฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมทำให้เธอมีผลงานบนจอเงินอย่างต่อเนื่อง จ้าว ลี่อิ่ง ปรากฏตัวบนหน้าปกนิตยสารหลายเล่ม และกลายเป็นแฟชั่นไอคอนที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นจีน

Suzy
ซูจี นักร้องและนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2010 เธอประสบความสำเร็จและกวาดรางวัลมากมายทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง ส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักและชื่นชมไปทั่วเอเชียและทั่วโลก นอกจากความสามารถทางศิลปะแล้ว ซูจียังเป็นที่ ยกย่องในแง่ของจิตสาธารณะ เธอมีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมมากมาย เช่น การบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ครอบครัวที่ยากไร้ และผู้ป่วยจากโรคที่รักษาไม่หาย

Barbara Palvin
บาร์บาร่า พัลวิน นางแบบสาวชาวฮังการี เกิดที่กรุงบูดาเปสต์ เธอโลดแล่นในวงการแฟชั่นระดับโลกตั้งแต่ปี 2010 บาร์บาร่าปรากฏตัวบนปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำมากมาย และได้รับรางวัลสุดยอดในวงการแฟชั่นอย่าง "Fashion Awards" ถึง 2 ครั้ง นอกจากความโดดเด่นบนรันเวย์ บาร์บาร่ายังผันตัวเองไปสู่วงการภาพยนตร์ด้วยผลงานการแสดงหลายเรื่อง และด้วยจิตสาธารณะอันสูงส่ง เธอยังมีส่วนร่วมในโครงการการกุศลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะการสนับสนุนโครงการน้ำดื่มสะอาดให้กับผู้คนทั่วโลก

เกี่ยวกับกลไกนาฬิกา Longines
ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามานานนับร้อยปี Longines ถือเป็นผู้เริ่มต้นคิดค้นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลไกนาฬิกามากมาย และยังคงสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน การเดินหน้าสืบแสวงหาความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งส่งผลให้ Longines เป็นเจ้าของนาฬิกาอัตโนมัติที่มีกลไกอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งยังขึ้นชื่อในด้านการใช้ซิลิคอนบาลานซ์สปริงอีกด้วย โดยวัสดุนี้ไม่เพียงแค่มีน้ำหนักเบา และทนทานต่อการเกิดสนิม แต่ยังสามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ และสนามแม่เหล็กอีกด้วย คุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยพัฒนาคุณภาพความแม่นยำ และความยาวนานในการใช้งาน ซึ่งส่งผลให้นาฬิกาได้รับการประกันการใช้งานนาน 5 ปี

เกี่ยวกับ Longines
Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแซงต์อิมิเยร์ เมื่อปี ค.ศ. 1832 เชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่อดีต Longines ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์กีฬานานาชาติ ทำให้ชื่อของ Longines เป็นส่วนหนึ่งของโลกกีฬามาโดยตลอด นอกจากนี้ Longines เจ้าของโลโก้รูปนาฬิกาทรายติดปีกยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสวอทช์กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก และยังวางจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้